Chapter 3

3 0 0
                                    

"Okay, bitter na kung bitter ayaw ko lang siyang makita." Seryoso kong sabi sakanya

"Naghiwalay lang kayo, ganyan ka na. Uso move on bess"

"Move on nga sabi mo dba? Pero bakit mo ako pinipilit ulit sakanya!?"

"Kasi kahit hiwalay na kayo alam kong mahal mo parin sya, bitter ka lang kasi iniwan ka niya."

"Alam mo, ang labo mo. Iniwan na nga nya ako kampi kapa sakanya? Sinaktan na nga ako ng tao kampi kapa sakanya? Bestfriend ba talaga kita?"

"Bestfriend mo ko, bitter ka lang talaga. Nag-explain siya sayo pero anong ginawa mo? Sumama ka sa daddy mo sa L.A tapos hindi mo pa talaga siya pinakinggan."

"Siya ang unang nang-iwan. Ayoko nang maiwanan." Seryoso kong saad sakanya.

"Okay I'm sorry. I just wanted to see your reactions. It's been 2 years since nag-bago ka. And I missed the old you." Sabay yuko niya

Yes, it's been two years since nagbago ako. Nasaktan ako ng sobra ng iniwan niya ako, he left me without saying anything. He left me at the worst day of my life. During that time I needed someone to comfort me and save me from that experience. But he wasn't there, wala siya para tulungan ako. Naglaho na lamang siya nang parang bula. And ngayon babalik pa siya? Para san pa? Para paasahin ako? Wala na akong paki.alam. Dahil sakanya nagbago ako, dahil sakanya natuto ako at dahil sa kanya nadurog ang puso ko.

Ayoko nang maulit ang nakaraang iyon.
"Ano ba kasing nangyari noon? Bakit pati si Tyler galit sayo?"

"Hindi ko alam! Wala na akong paki.alam! Siya na nga nang-iwan siya pa may ganang magalit?" Sabay irap ko sakanya

--

Late ako nagising and I only have 10 minutes left para hindi ma late. I was watching movies kasi kagabi and I slept around 2 in the morning? Huhuhu and gutom na gutom na nga ako kasi I haven't eaten my breakfast.

Habang tumatakbo ako I accidentally bumped into someone.
"Sorry! Sorry!" Habang pinupulot ko yung mga books ko

"Ano ba! Tatanga tanga ka ba talaga!?" I knew that voice. And I regret saying sorry.

"Sorry ha? As far as I remember ikaw yung unang nkabunggo sakin."

"Kung ako nga eh anong pakialam mo? Tabi nga!" And he pushed me para mkadaan siya. Nakapawalang-hiya siya pa may gana magalit? See that? Kaya ayoko na sakanya dahil nagbago siya.

Until now naguguluhan parin ako, why Tyler ? Why?

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 27, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I Just Hate HimTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon