cảnh sát choi đang si mê tân binh kang taehyun.choi beomgyu thề có chúa, anh đang vô cùng chết mê chết mệt gã đàn em mới vào nghề của mình.
kang taehyun là tất cả những gì anh nghĩ đến, anh si mê gã như thể anh sống đến từng này chỉ để cho cơ thể mình được gã chạm vào vậy. anh muốn phát điên lên được, khi chỉ cần nghĩ đến viễn cảnh bàn tay gã đàn em chạm vào tấm lưng trần trụi của anh, hay khi gã cởi bỏ từng lớp quần áo xuống, thì thứ dưới quần anh lại cộm lên to tướng. beomgyu gần như không đếm nổi những lần tự xử trong nhà vệ sinh cơ quan chỉ vì những cái động chạm nhỏ nhặt của taehyun. tỉ như là khi anh nhìn thấy gã đang khống chế một tên điên nào đó vừa làm loạn tại cơ quan, beomgyu lại nghĩ đến cảnh chính anh bị kang taehyun đè vật xuống, hoặc là còng tay, hoặc là trói, hoặc cả hai, và anh thì thích phát điên lên được với điều đó.
trong nhiệm vụ lần này, cả anh và taehyun được phân công vào một gaybar để điều tra. choi beomgyu, với khuôn mặt mang vẻ đẹp mà mọi tên đồng tính đều khao khát có được, và cơ thể thì mảnh khảnh với vòng eo mà kang taehyun có thể ôm gọn chỉ bằng một vòng tay, được phân công cho việc thâm nhập, để tìm những bằng chứng cho việc mại dâm và tàng trữ chất cấm tại nơi này. còn taehyun, gã đi theo để chắc rằng đàn anh của mình sẽ trở về mà không bị một chút sứt mẻ nào, hoặc ít nhất là không bị chơi bởi một thằng điên biến thái nào đó.
chỉ là kang taehyun đã không biết rằng đàn anh của gã vốn đã là một tên biến thái rồi. có điều là biến thái với chính gã mà thôi.
beomgyu, qua sự giới thiệu của một thằng chết dẫm, đã mặc lên người một bộ trang phục mà kang taehyun thề rằng gã đã có chút hứng khi nhìn thấy. một cái áo sơ mi trắng rộng, và nó mỏng đến độ mà choi beomgyu chỉ cần ưỡn ngực một chút, người đối diện có thể thấy hai đầu ngực anh hồng hào sau lớp áo đó, quần da đen bóng ôm sát đôi chân thon gọn của anh, trên cần cổ đeo thêm vài vòng dây bạc mà thằng chết dẫm đó gợi ý. anh tô một ít son lên môi, và đeo một đôi lens khác. chúa ơi, kang taehyun thề rằng gã đã suýt chút nữa không kìm chế được mà hôn đàn anh của mình; khi anh cố tình đến gần taehyun, cúi người xuống đối mặt với gã, vờ như hỏi mình đã đủ đẹp chưa, nhưng thực chất là chỉ đang khoe hai đầu ngực đỏ hồng trên làn da trắng muốt cùng xương quai xanh của anh ra cho taehyun xem. anh có chút hài lòng khi nhìn thấy biểu cảm gượng gạo, đỏ mặt đẩy anh ra của taehyun.
nhiệm vụ của cả hai khá thành công, đội của beomgyu đã bắt hết toàn bộ những tên điều hành, với hàng kí chất cấm hạng nặng mà kang taehyun đã nghĩ rằng phải bán hết cả khu nhà gã ở mới có thể mua được một phần trong đó, cùng với hàng loạt bằng chứng về tội mại dâm, bao gồm cả nam lẫn nữ. có điều từ lúc tất cả cùng xông vào đến giờ, không ai nhìn thấy choi beomgyu đâu cả.
tiền bối choi, anh đâu rồi?
mẹ ơi, ai cũng có thể thấy kang taehyun bực mình đến mức nào chỉ vì không thấy đàn anh của mình ở đâu trong cái gaybar tràn ngập mùi thuốc lá và rượu này. gã cùng đồng đội lùng sục mọi ngóc ngách và xông vào từng căn phòng mà gã nhìn thấy, nhưng vẫn không thấy anh ở đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
|HE| txt - taegyu - attention
Fanfictioncảnh sát đàn anh Choi Beomgyu đang si mê cậu tân binh Kang Taehyun.