Kurumi Yuki đang ngủ say thì có cảm giác có vật gì đó rất nặng đè lên mình, cô hé mở mắt, đập vào mắt cô là một gương mặt người con gái tóc vàng.
Yuki sững người, mất mấy giây cô mới nhớ rằng mình đang ở đâu. Đây không phải nhà cô càng không phải nơi sống của cô mà là thế giới ninja - làng Cát.
Kurumi Yuki cẩn thận nhích người, rút thân thể ra khỏi cái ôm vô cùng 'yêu thương' của bà chị Temari.
- Ai đưa mình lên đây nhỉ?- cô nói thầm rồi nhìn sang Temari đang ngủ quên cả trời đất.-...cũng có thể, chị ta khỏe như trâu ấy.- cô gật gật đầu cảm thán. Hoàn toàn xem người có 'lòng tốt bụng' đưa mình lên phòng ngủ là Temari. ( đắng lòng cho Gaara)
Yuki nhìn ngắm căn phòng, cũng không tới nổi tệ, khá sạch sẽ tuy Temari không thường xuyên dọn dẹp nhà nhưng căn phòng của cô thì luôn sạch sẽ gọn gàng, trang trí khá đơn giản nhưng nhìn rất cá tính.
Yuki nhìn xong rồi đi vào phòng tắm, khi cô bước ra nhìn đồng hồ trên đầu giường của Temari đã là 6h, đây có thể coi là việc phá kỷ lục trong đời Kurumi Yuki. Chắc có lẽ do không quen nên cô mới dậy sớm như vậy và lí do thứ hai là cô bị cái ôm vô cùng 'yêu thương' kia.
Yuki nhìn ra cửa sổ, cô đi tới nhẹ mở nó ra, ánh sáng và không khí buổi sáng chiếu vào cô, thế là một ngày mới, một cuộc sống mới đã bắt đầu.
Vừa bước ra khỏi phòng cô bắt gặp Gaara trong bộ trang phục thường ngày cùng với bầu hồ lô cũng đang đi từ phòng ra. Cô hơi khựng lại, mặt hiện lên vệt đỏ.
- Chào...chào buổi sáng, Gaara.- Yuki nở một nụ cười để che đi sự ngượng ngùng.
- Ừm, cô không ngủ một chút nữa?- Gaara nhàn nhạt nói, ánh mắt vẫn trầm tĩnh, lạnh lùng như trước. Dường như nếu như nói dài dòng quá sẽ khiến anh khan cổ họng, lúc nào cũng chỉ vài từ ngắn ngọn.
- À, tôi...tôi hơi lạ chỗ nên không...không ngủ được.- Yuki xoa xoa đầu cười.
- Ừm.- anh nói rồi lướt qua cô đi xuống cầu thang. Yuki nhìn thẳng vào căn phòng đối diện cô, đó là phòng Gaara, đột nhiên một nổi cảm hứng tò mò khơi dậy trong Yuki, không biết trong đó là gì?
Đang suy nghĩ thì tiếng của Gaara vang lên, anh đang đi tới giữa cầu thang thì quay lại nói:
- Tôi sẽ đến văn phòng, một lát Kankuro sẽ dẫn cô đi làm giấy tờ. Trong bếp có mì ly cô đói thì cứ ăn, không muốn ăn mì ly thì gọi Kankuro hay Temari dẫn cô đi ăn.- Gaara căn dặn cô.
Khiến cô có cảm giác anh giống như chị của mình trước khi đi làm cũng hay căn dặn mấy điều như vậy.
- Ừm tôi biết rồi, chúc anh một ngày làm việc vui vẻ.- cô nở một nụ cười tươi, nói ra câu thường nói với chị của mình.
Anh không nói chỉ gật đầu.
- Khoan đã!- cô lên tiếng.
- Hửm?- Gaara quay lại. Trực tiếp gương mặt của anh bị đặt một nụ hôn nhẹ.
- Bái bai.- Yuki cười ngây ngô, cô chỉ muốn hôn tạm biệt, ở thế kỷ 21 cũng đâu có gì lạ nhưng xin thưa đây là thế giới ninja, cô làm vậy chẳng khác gì muốn người ta hiểu lầm.