1-5

653 13 0
                                    

Chương 1 đỉnh cấp Omega

Mặt trời lặn ánh chiều tà, Chử màu đỏ quang chiếu vào xanh lam sóng biển thượng, rực rỡ lóa mắt, rực rỡ lấp lánh.

Bạch Mạc than nhẹ thiên nhiên điêu luyện sắc sảo, buông trong tay bút vẽ, nàng tác phẩm 《 nàng tiên cá 》 tiếp cận hoàn thành.

Trong lòng mạc danh buông lỏng, Bạch Mạc thu đạo cụ, đem tranh sơn dầu thật cẩn thận mà bảo quản hảo.

Ở đảo Bali thanh nhã khách sạn, nàng mấy ngày liền tới vẫn luôn trầm mê với sáng tác, lại quên mất lần này lữ hành mục đích.

Trừ bỏ công tác, nàng còn không có hảo hảo thả lỏng quá.

Bể bơi thủy thực lam, ảnh ngược hoàng hôn huyễn lệ tàn cảnh.

Bạch Mạc rón ra rón rén mà đi đến bên cạnh ao, ngồi xổm xuống thân dùng tay phủng trụ một mảnh nhỏ thủy, hắt ở trên mặt, mát lạnh, có loại mao hoa nhài hương.

Đại khái là giữa hè dư ôn quá mức ấm người, nàng nhắm mắt lại, hưởng thụ khó được thích ý.

Bên tai đánh úp lại ôn nhu phong, bỗng nhiên mà, nàng thân mình kịch liệt mà run rẩy lên, toàn thân vô cớ khô nóng.

Tầm mắt bắt đầu trở nên mơ hồ, không chỉ có choáng váng đầu còn có điểm hoa mắt.

"Tại sao lại như vậy......"

Bạch Mạc khẽ cắn môi, thanh lệ vô song khuôn mặt phủ lên một cổ màu đỏ, cô độc một mình 26 năm, chưa từng trải qua nhân sự nàng lại ở bể dục vực sâu hoàn toàn khuynh đảo.

Hoa mắt say mê, theo bùm một tiếng, nàng vô pháp khống chế được thân thể cân bằng, đột nhiên rớt vào trong nước.

Lạnh băng nước ao nháy mắt bao bọc lấy nàng, kích thích nàng toàn thân thần kinh.

Ý thức lập tức thanh tỉnh, Bạch Mạc bất lực mà huy động hai tay, miệng mũi không ngừng nước vào, không xong, nàng là sẽ không bơi lội.

Chết đuối mang đến nghiêm trọng hậu quả làm nàng sợ hãi, tuyệt vọng là nàng giờ phút này chân thật vẽ hình người.

Truyền thuyết trước khi chết, trong đầu sẽ hiện lên vô số quá vãng hình ảnh.

Nàng không có, nàng đại não trống rỗng.

Có, chỉ có đối sinh khát vọng.

Ai tới cứu cứu ta?

Vô luận điều kiện gì, ta đều nguyện ý đáp ứng......

Bạch Mạc phát ra linh hồn hò hét.

Vận mệnh chú định, phảng phất trời xanh nghe được nàng kêu cứu.

Một con ôn nhu hữu lực tay đem nàng chặn ngang ôm lấy, kéo nàng ở trong nước đi qua.

Bạch Mạc đại não gần như thiếu oxy, theo bản năng mà liều mạng giãy giụa.

Một lát sau, nàng cảm giác thân thể thượng phù, mới mẻ dưỡng khí rót vào, nàng tham lam mà liếm mút, phân không rõ trong miệng kia trơn trượt thơm ngọt đồ vật là đầu lưỡi vẫn là mặt khác sự vật.

[BHTT - QT] Người Tư Tổng Giám Alpha Cùng Nàng Bạch Họa Gia - Ôn HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ