Chapter 7

67 5 0
                                    

Luna's POV

"LUNAAAAAAAA~~!!! WALANG HIYA KANG BABABE KAAAA!!! TANGHALI NAA!!!"

ingay naman yun....puta!!.....alam kong maganda ako pero di ko na kailangan bumulabog ang isa sa nga stalkers ko!!

"ABAAA!! PUNYETA KANG GAGA KA!! AKO PA NANG GIGISING SAYO! ABAAA!!"

Gago to ahhh!!! Binato ko ng ng unan!!

Ingay eh..-__-

Aba sapat lang ang ingay ng putangina eh!! Parang palaka!!! Letche!

"TANGINA MO KA! DI PA NGA TAYO MAGKAKILALA...BINABATO MO NA AGAD AKO...CLOSE TAYO?? LIKE DUHHHH!! POWTAH KAAAA!!"

napamulat ako bigla..

Nung ma aninag ko kung sino yung babaeng matangkad na nasa harapan ko...bigla nalang akong napa sigaw...

"Ahhhhh~~!!! Ikaw ba si couzin?!? *0*
di ka kasi nag papakilalala eh...aba malay ko ba kung sino yung parang tuko na nagsisisigaw sa kwarto ko..ikaw lang pala couz! Hihi"

Sabay yakap sakanya!! Hihihi...bango bango ni couzin..

And by the way siya nga pala si...Suzy Marie Junsay....3 sila magkakapatid, bunso siya, mayaman, galing america, singkit siya, maputi, sexy, EDI SIYA NAHHH....

POWTUGHH!! KAILANGAN IPAMUKHA SAAKIN!!

tataka kayo kung pano ko nalaman..hahaha..
Kanina pa kasi kami nag kwekwentuhan..hehe..

Tapagdisisyunan kong wag nalang pumasok para samahan si suzy mag enrol sa school ko...

And oh magka age lang kami...

Mas matanda alang ako ng months..hehehe.. So bale mag ka klase kami..hihi..

Bagi kami umalis....

May ibibigay daw siya sakin...hihi.

Excited nakong malaman..

May mo fafabol na galing america jihi

"Oh ito na! Malay ko bang baduy ka manamit!! Powtugh kasi ni auntie iba yung pagdiskubre niya sayo eh -.-"

-______-

Sama niya ahh!!

Palapa ko siya dyan ehh!!

Ay powtah!! Skaters skirt na black na may pagka lace lang naman, white na blouse na lace , heels na black, pang paganda na galing paraw korea, at make up...

"Harujusko!! Natural na ang beauty ko no! Ano akla mo sakin baduy?! Abaaa!! Buti sana kung libro nalsng ikakaligaya ko pa!!"

*poink*

ABAAA! TAMA BANG BATUKAN AKOO!?!

LETCHE!! -3-

"Choosy kapa! Ikaw na nga tong binibigyan! Tsaka! Ang baduy naman ng taste mo! Para kang taong tabon! Tsaka usi ba sayo ang suklay?!! Hehehe."

Ang sakit sakit niya naman mag salitaaaa :3

"Shunga! Uso kaya tong style ko! Nung panahon ngalang ni lapu lapu! Hehehe."

Proud na sabi ko! Abaaa!!

Malay mo madiscover ako sa style ko!

Che! Inggit lang yan ehhh!! Di lang niya sinasabi!!

"Hayyyy!! Ok langyan cuz...tutulungan kita mag bago!!! Yepeeee~~ imsuuuu excitedddd~~~*0*"

Bahala ka nga -____-

---------------------

Hi guysssss~~~
Hahaha wala na ata nag babasa ng story ko..hehehe

Si suzy marie po asa multimedia hehe

Luna the Nerd princessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon