12: Naguguluhan

79 4 0
                                    

Am I in love with this guy?Ano bang meron sayo Mr. Ferdinand Alexander 'Sandro' Araneta Marcos III? Fail decision ba ang pagpunta ko sa manila bakit parang pinipigilan mo ata ako? o tama lang na pumunta ako, I looked out my window and I asked the universe
'kami ba talaga ang tinadhana? o sadyang malupit lang ang tadhana naming dalawa?' kung para kami sa isa't isa kakayanin kaya namin?'

Napakadaming tanong. Iba na ang nagiging takbo akala ko tama ngunit parang hindi mahal ko na ba siya? nahuhulog na ba ako sa kanya?

I open my laptop 

Agad akong nagsend ng letter sa tao na mahalaga sa akin

Para Sayo,
Hiniling ko sayo na sana maintindihan mo ako, sorry dahil ganito ako, sorry kung naiinis o nagagalit ako sayo, patawarin mo sana ako, hindi ko alam kung sadya ba ito o hindi dahil labis nalang ang pagkahibang ko sayo, sana maunawaan mo ang pinagdadaanan ko, jinudge kita sa lahat ng paraan, pinag-isipan kita ng masama kahit na ginagwa mo yung best mo para makuha ang pangarap ko, instead na pasalamat ang sabihin ko sayo ay lalo pa akong nainis at nagalit, pasensya na at ganun ang trato ko sayo, ipinadala ko itong liham sayo upang magkalinawagan, salamat sa concern mo, na appreciate ko ang effort mo, sana mapatawad mo ako, wag kang mag-aalala, di kita kakalimutan, salamat sa lahat.
~Kate,

yan ang letter na ipinadala ko sa kanya sana nga mapatawad niya ako sa mga nasabi ko, gusto kung magsisi, gusto ko siyang yakapin, hindi ko maintindihan sarili ko, gusto ko nang magkaayos kami, kung sana di lang niya ako tinanggal edi sana walang aalis, naiinis ako sa mundo na ito hindi ko alam kung ano na ang nangyayari lalo na ngayon, naiintindihan ko na nagkamali ako at at eto na ang konsensiya laging bumabagabag sa akin at pilit akong iniipit, gusto kong lumaya kaso hindi ko alam kung papaano. Sadya lang ba akong naging sakim or matapobre kaya ito nangyari sa akin?






















I accidentally in love with a politician (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon