all trừng, ky lui tán
Phi điển hình trọng sinh
Lam trạm X giang trừng cá nhân tuyến
—— thiếu niên du ——
Lam trạm ở cấm đi lại ban đêm trước cuối cùng một khắc trở về phòng.
Tĩnh thất trung, giang trừng ngồi ở bàn trước, trước mặt bãi mấy trương mở ra giấy viết thư, trên mặt không có gì biểu tình, không biết là nhìn chằm chằm ánh nến vẫn là trong hư không một chút phát ngốc.
Đó là vân mộng gởi thư, lam trạm xa xa mà nhận ra tới, từ Ngụy Vô Tiện trở lại vân mộng, liền thường thường mà sẽ cho giang trừng gởi thư, mới đầu mấy phong lam trạm cũng xem qua, hắn nhíu nhíu mày, không biết tin trung viết cái gì, chỉ mơ hồ cảm thấy giang trừng tựa hồ là có chút không cao hứng.
"Vào đêm, thiên lạnh."
Buông trong tay đề đèn, lam trạm đi trước quan cửa sổ, nhẹ giọng nói cũng chưa làm giang trừng hoàn hồn, nhưng thật ra cửa sổ khép lại trước cuốn tiến một trận gió lạnh, bàn thượng ánh nến nhoáng lên, hoảng đến giang trừng trong mắt đều là một trận đau đớn, lung tung đóng mắt, hắn đã quên trong tay chỉ nhéo một góc giấy viết thư, bị gió cuốn liền bị ánh nến liệu đi hơn phân nửa.
Lam trạm đóng cửa sổ quay đầu tới vừa lúc thấy giang trừng nhắm mắt lại một màn, ánh lửa ánh vào cặp kia trong suốt đôi mắt, ráng đỏ giống nhau mênh mông cuồn cuộn hồng, vựng khai một mảnh ánh lửa gọi người kinh hãi, hắn ngực phảng phất bị đột nhiên đẩy, thoáng chốc gọi người buồn đến thấu bất quá khí tới, mắt thấy lá thư kia liền phải đều thành hôi, vội vàng duỗi tay bắt lấy giấy viết thư phiến đi sao Hỏa.
"Giang trừng, làm sao vậy?"
Giang trừng cái này là hoàn hồn, mở to mắt thấy bị lam trạm mang lên bàn còn sót lại nửa thanh giấy viết thư, hơi hơi nghiêng đầu đi, chỉ làm lam trạm thấy hắn khóe môi vô lực ngoéo một cái lại buông.
"Giang trừng."
Từ giang trừng ngoài ý muốn uy chân cho tới bây giờ, bọn họ cùng ở đã hai tháng lâu, lam trạm chưa bao giờ từng có cùng tuổi bằng hữu, thậm chí không biết cái gì là bằng hữu, nhưng hắn luyến tiếc thấy giang trừng như vậy biểu tình, xem một cái liền cảm thấy trong lòng phát sáp, buồn đến như là phía chân trời áp đầy màu xám vân.
"Ân." Vươn đầu ngón tay lướt qua tàn lưu trang giấy, Ngụy Vô Tiện kiêu ngạo chữ viết bị ngọn lửa nuốt đi hơn phân nửa, nhưng còn sót lại chữ cũng đủ để đau đớn giang trừng, "A cha mang Ngụy Vô Tiện đi diều biết."
Nhẹ giọng lời nói mang theo vài phần lung lay sắp đổ nặng nề, rõ ràng là bình dị ngữ khí, lại như là một câu là có thể dùng xong giang trừng khí lực, hắn gắt gao nhấp môi, nói không nên lời dư lại nói.
Ngụy Vô Tiện còn thúc giục giang trừng sẽ vân mộng đi, tốt nhất cùng hắn giống nhau phạm vào cái gì sai lầm sớm chút trở về, nói đến thời điểm có thể cho giang thúc thúc mang theo giang trừng cũng đi diều sẽ.
Nhưng giang trừng trong lòng rõ ràng, hắn nếu là phạm sai lầm, giang phong miên sẽ không tự mình lại đây, hơn phân nửa là kim châu hoặc là bạc châu phụng mệnh tới đón, đi trở về còn muốn bị phạt, càng không nói đến diều sẽ, nếu là Ngụy Vô Tiện còn muốn đi, a cha nói không chừng sẽ mang lên hắn, khá vậy chỉ là mang lên hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Trừng] Nam Kha Mộng
FanficTruyện dịch chưa có sự cho phép của tác giả, vui lòng không mang đi đâu. Nguồn: https://kathelynwhite.lofter.com