Chương I
Trước khi thảm hoạ khiến chó nhà tôi đi trồng cây xảy ra:
——————————————————————————————
Sáng rồi
Tôi thức dậy. Ngáp một hơi thật dài rồi luyến tiếc rời khỏi chiếc giường. Đi thẳng vào nhà vệ sinh, xử lý vài việc cá nhân rồi rời khỏi phòng. Vì tôi sống một mình nên thức có một chút trễ..chỉ một chút thôi rồi chuẩn bị đồ ăn sáng, ăn thật nhanh sau đó tôi rời nhà và bước đến trường.
Đang đi bộ đến thì tôi bắt gặp thằng bạn thân đang trồng cây chuối trước nhà nó, nó bảo rằng Mày đoán xem tao bao nhiêu tuổi? tôi lập tức dùng tay tát nó, mặt tôi rõ nét khinh người rồi nói:
Vậy sao ? Thế ông chờ cháu có lâu không
Tôi phản Dame cực mạnh tới nó, gồng sức lên mà chạy khỏi ông lão leo cây kia . Chạy mệt lữ cả người, Nó sắp dí sát đít tôi thì bỗng tôi trí thông minh tăng gấp bội thắng gấp làm nó té chết lâm sàn, và một nữa tôi là vua của bát nạt mang tên Việt Nam.
Nhưng đã quá muộn khi tôi nhận rã mình đã trễ giờ học, nắm chân thằng bạn kéo sòng sọc chạy thật nhanh đến trường. Cứ ngỡ là kịp lúc nhưng vừa tới lớp đã thấy thầy nhìn tôi và thằng bạn đầy hiền dịu nhẹ nhành bảo tôi ra ngoài hành lang đứng hết tiết.
Thật tức mà, nếu thằng bạn không được so sánh thành người thì những thằng đi qua ngang tôi sẽ thấy tôi đang vác một cái cột điện trên vai, tôi thật hiền khi không dùng cây cột điện đó vứt bỏ mặt trên đường.
Hết tiết, tôi được thầy tha và cả thằng hắc dịnh tên Trung Quốc kia nữa. Về chỗ ngồi tôi lập tức trã đũa nó bằng cách vậy lộn với nó bằng khẩu mồm dẻo deo đếch lệnh chữ nghĩa nào của tôi.
Vậy ra, ông lão leo cây đây có muốn được cắm cột điện ngay trước nhà tôi không, sẽ rất đẹp với mấy em chó đi ngang qua đấy.
Thấy vậy, nó khịa một câu cuối khi có biến xảy ra:
Ồ, thật tiếc khi chỉ có mấy em chó xinh đẹp được sánh với mày, thật thật không biết mai mốt tao có đi học với chó không đêy. Thật ngại quá
Mà- chưa kịp nói câu tiếp cả lớp ồ ạc hô to. Ôi ôi hai vợ chồng lại cãi nhau tiếp sao? khiến tôi tức điên lên. Nắm cổ áo nó lôi ra ngoài. Nó bị lôi đến mức được ví như hai cái bao rác có chiều dài cực đại kéo le lếp trên sàn. Dừng lại, nó định đứng dậy khịa tiếp thì nó nhận thức được bị xách đi một nơi hẻo lánh sau góc trường tôi. Tức tốc tôi không nhịn được vừa cười vừa chạy về lớp. Thật may mắn khi nó bệnh mù đường được truyền lại từ Zoro huyền thoại.
Cười sau một trận hả hê rồi vào trong lớp, tiếp tục lại bị trêu đến mức tức nóng cả người. Bọn con gái được khen ngợi có tài vẽ đẹp lại vẽ tôi đang hôn thằng kia sao? Là hôn đấy, nụ hôn của tôi sao lại dễ dàng cướp lấy được. Lại còn bị cho là thằng bot hư hỏng phá phách. Bọn con gái thời nay thật không hiểu nổi. Chuyện này thường xuyên xảy ra nhưng không tài nào thần linh bắt tôi hoà nhập với nó được nếu tôi hoà nhập chắc thời nay chó biết nói tiếng người rồi chăng? Hôm nay nhiều chó quá nhưng nó là một ví dụ để so sánh với mọi loại tình huống cứng hộng đếy.
Cuối cùng thì thằng Trung kia lại bắt tội tôi ức hiếp bạn bè nên tôi tiếp tục làm diễn viên tài ba ngoài hành lang đẳng cấp người sao hoả với ngườn bạn đồng hành trăm tuổi biết leo cây. Thật không tin nổi nó còn là bạn thân tôi không vậy!. Ít nhất nó cũng bị thầy la rằng: Bạn Nam bảo em ra chỗ hoang vu hẻo lánh kia rồi bỏ em, thầy biết mà em bẹnh mù đường, em bị oan bị oan.
Sau câu đó thầy vắt ra một câu đứt lòng người: Thế nó bảo em ăn cức em có ăn không?
Bởi vậy mới nói chứ thầy đặc biệt biết đến với sự nghiêm khắc quá mức, thử xem tôi lại tốn tờ giáy trắng viết một bản thư tình người mến thương cho thầy rồiÔi trời nó tiếp tục phản tiếp khiến tôi thật không tin nó có phải là người đầu tiên can đảm nhất nọi với thầy câu đếy không.
Thế thầy. em bảo ********************* thầy có làm không!
Quàu bạn biết sao con t/g lại che không? Đơn giản vì nó là biện pháp thích hợp để cứu chữa khỏi bệnh *****, rất phổ biến.
Rồi cho tới khi xong xuôi hết mọi việc trong trường.Nó đột nhiên rủ tôi qua nhà nó, thật không biết có âm mưu gì không , nhưng cuối cùng tôi đã lựa chọn sáng suốt:
Vậy thì tao-
Tiếp theo là biện pháp cứu chữa khỏi bệnh lười cũng được rất ưa chuộng và phổ biến!
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn thân
HumorTruyện nói về đoi bạn thân với những xung đột xảy ra quanh họ. Nhưng xem xem chẳng phải họ rất hợp đôi sao? Nếu vậy thì trong những lần tới có cái gì có thể tách họ ra được không? còn chờ gì nữa hãy xem đi. Nội dung thô tục không thích thì thôi, đó...