( tự )

1K 17 2
                                    

《 độ nguyệt trầm 》 Husky / ngụy lịch sử ( tự )

Husky ngụy lịch sử 《 độ nguyệt trầm 》

Tên lấy tự: "Yên tiếng ca ẩn ẩn, bến đò ánh trăng nặng nề."

cp: Mặc nhiên x sở vãn ninh, Nam Cung tứ x diệp quên tích, Tiết chính ung x vương sơ tình, còn lại toàn vì hữu nghị hướng.

Thời gian tuyến ( kiếp trước: Sở vãn ninh gặp được mặc nhiên phía trước, Nam Cung nhứ đã nhận nuôi diệp quên tích ( lúc sau sẽ gặp được )

Sở vãn an hòa mặc nhiên như cũ sẽ đi tử sinh đỉnh ( sở vãn ninh tính cách khả năng sẽ biến ôn nhu, bởi vì không có moi tim )

Phát sóng trực tiếp hướng, có làn đạn

Phát sóng trực tiếp nhân vật đều là tư thiết.

Có khí linh

Khí linh tư thiết:

【 thiên hỏi 】 ôn nhu nam tử, hơi có chút phúc hắc ( chú ý là hơi! ), quần áo tham khảo Thẩm lão sư, bất quá là màu trắng, còn nạm viền vàng, đôi mắt kim sắc. Chủ nhân khống

【 hoài sa 】 sắc bén nữ tử, đơn đuôi ngựa, màu trắng kính trang, tính cách quyết đoán, đôi mắt kim sắc. Chủ nhân khống

【 chín ca 】 thanh lãnh nữ tử, không yêu cùng người khác nói chuyện, tóc màu ngân bạch, đôi mắt màu lam nhạt, thập phần có tiên khí, tính cách quạnh quẽ ( tham khảo lam nhị, nhưng không như vậy nghiêm trọng ), màu trắng tay áo rộng phục, thỏa thỏa chủ nhân khống

【 gặp quỷ 】 ôn nhu lại hoan thoát, thích đậu chín ca ( mạc danh cảm giác có chút áp vần ) cùng thiên hỏi quan hệ tốt nhất, đôi mắt màu đỏ sậm, màu đen kính trang, cùng không về thường xuyên lẫn nhau dỗi, đối sở vãn ninh rất có hảo cảm.

【 không về 】 ( tính cách tham khảo đạp tiên quân, nhưng chỉ có đạp tiên quân 1/3 ) cùng hoài sa quan hệ tốt nhất ( tự nhận là ), màu đen kính trang, đôi mắt màu đen, miệng chê nhưng thân thể lại thành thật.

Khí linh chỉ xuất hiện này đó.

Nhân vật khả năng sẽ có ooc, nhân vật là bánh bao thịt, ooc ta.

( trước đó thuyết minh, khương hi hình tượng ta nắm chắc khả năng không quá chuẩn, ooc là khó tránh khỏi. )

Trước càng mấy thiên ngụy lịch sử, xem ảnh thể trước phóng phóng.

Thông tri đại khái liền nhiều như vậy, về sau khả năng sẽ bổ sung.

《 độ nguyệt trầm 》 Husky / ngụy lịch sửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ