Chapter 2: 1week to go

29 1 0
                                    

Ayoko yung gantong feeling eh. Kinakabahan kasi ako.. kasi ano.. uhhmm.. ano.. 1 WEEK NALANG PASUKAN NA!!! .. ayoko ng ganto eh :( kasi syempre maiistress nanaman tapos daming mangyayari!! Pero kalahating masaya din kasi pasukan.. makikita ko ulit si one and only!!!! Keleeg! Kahit lagi ko syang iniistalk sa fb, di padin sapat kasi iba sa picture at personal.. > 3 okay masyado na madrama... nga pla, may hangout kmi ng friend ko na si Marian, hindi lang basta frend! Bestfriend! :) sige, mag pe-prepare pa 'ko..

Maya maya lang, bumaba nako kasi ready na ko :) syempre nag bfast mna ako baka ikapayat ko pa pag di ako kumain! *calling.. Marian* sumagot nmn agad

"oh? Aga ah! Nakain pa ko eh." Sabi nung nasa kabilang linya

"eh excited na kasi ako makita ka eh!!! Yiiie!" Natawa nalang kaming dalawa sa sinabi kong yon. May halong arte kasi pagkasabi ko kaya tawang tawa ang bruha!

"Haha. Loka ka! Cge na sige na. Bihis pa ko eh. Basta hintayin mo nalang ako dun" ay pa VIP..

"luh! Lam na ayokong pinaghihintay ako eh.. oh cge bahala ni si batman. Kk babush!!" Inend ko na agad baka naangal pa eh.. actually, hindi naman tlga ko gagala, bibili ako ng gagamitin ko sa school, syempre may halong gala na din dun..

(Mall)

Asan naba yung babaitang yun? Tagal tagal! > 3Nag pout nalang ako. Muka tuloy akong batang nawawala :/
Nang nilibot ko mga mata ko sa paligid, nakita ko si... si.. JL na kaakbayan si .. si.. Sophia yung ka MU niya, sila na ba? :/

---++-+-++
Hehe. Maikli ulit, para may thrill! Hahahalol.
Like/vote, comment and be a fan!! Hihihi! Thanks sa support!! :) :) medyo bibilisan natin. Excited na kasi si Clarizza pumasok eh

Fated to love youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon