MESSENGER
October 23
9 AM
Sabina Villaroel:Eunice
Nasaan ka?
Scam ka ah?
Eunice del Real •Omg
I am so sorry, Sabina.
Sinama kasi ako nila Mom and Dad saglit.
Sabina Villaroel:
Sana sinabi mo.
Para mamaya na lang sana ako pupunta sa inyo.
Overdressed pa naman ako.
Langya ka.
Eunice del Real •I didn't mean it. Huhu.
Naghahanda na rin kasi ako.
Pero bigla akong niyaya ni Dad na sumama for gown ko.
Nandiyan naman si Manang, eh. :(
Sabina Villaroel:Ang Kuya mo ang bumungad sa akin.
Nasira umaga ko.
Eunice del Real •For real?
Lumabas?
Sabina Villaroel:Bakit? Hindi ba ito lumalabas? May pa-messy look pa, ah? Akala naman niya yata titili pa ako sa kagwapuhan niya.
Eunice del Real •Since my pre debut shoot. Hindi na iyan lumalabas. I mean, nawala niya phone niya. Wala naman problema kasi bibilhan naman siya kaso ayaw niya. Dapat mahanap daw yung phone niya.
Seen
Eunice del Real •
Tiisin mo na lang si Kuya, ah?
Try ko madaliin ito.
Sabina Villaroel:Aba, huwag na. Uuwi na lang ako.
Eunice del Real •Galit ka na, eh. 🥺
Sabina Villaroel:Hindi naman, naiinis lang.
Eunice del Real •Text ko na lang si Manang na asikasuhin ka.
Sabina Villaroel:
Huwag na, Eunice. Uuwi na ako. Sa tingin pa lang ng kuya mo sa akin, parang hindi ako welcome. Tagos hanggang laman tingin niya. Parang ayaw pa niya yata na nandito ako.
Seen
Sabina Villaroel:
By the way, buwisit ka. Sayang outfit ko, ah pinaghandaan ko itong lakad natin, eh.
Nasa kuwarto mo ako ngayon. Lalabas na ako dahil sama talaga ng tingin ng kuya mo. Tangina niya talaga.
Eunice del Real •Sabina huhu.
9:30 AM
Eunice del Real •Pauwi na ako. Nasa bahay ka pa ba?
Sabina Villaroel:
Ano'ng nakain ng kuya mo ngayon?
Eunice del Real •Why?
Sabina Villaroel:
Sabi mo, hindi lumalabas. Bakit nasa sala na ito ngayon? Magkatapat pa kami. Akala niya naman kikiligin pa ako sa pagmumukha niya.
Eunice del Real •I don't know.
Sabina Villaroel:Tas ang kapal ng mukha. Unblock ko raw siya sa Facebook.
Eunice del Real •Why naman kasi? Hindi mo na siya crush, right? Kapag hindi na, puwede mo na siya e-unblock.
Sabina Villaroel:Siyempre kahit na-attach na ako kay Andy, may kaunting kiliti pa rin, pero hindi gaya ng dati, Eunice. :)
At saka baka makita niya sad era ko. Baka mang-stalk iyon!
Eunice del Real •Mang-stalk si Kuya sa iyo?
Seen
Eunice del Real •
Omg, sorry.
Huhu.
Pero hindi naman siguro kasi hindi ka naman niya gusto, right?
Sorry, Sabina.
Pero baka want niya lang magpa-unblock kasi magiging magkaklase pa rin naman kayo sa second sem. Hindi ka naman siguro niyan echa-chat.
Seen
Eunice del Real •
Just try being friends with kuya, okay? Set aside the feelings, the hatred, or kung ano man. Kuya is a great guy kahit masungit at medyo tanga kay Margarita.
Sabina Villaroel:
Aba, ayoko maging friend siya. Sus.
Eunice del Real •I know ayaw mo kasi want mo maging boyfriend si Kuya.
Sabina Villaroel:Noon iyon, ngayon, hindi na. May Andy na ako kaso ghoster. Hahay. Uuwi na nga lang ako kapag magtatagal ka pa. Kainis itong kuya mo, parang hinuhusgahan buong buhay ko sa mga tingin.
BINABASA MO ANG
Stranger from Omegle (COMPLETED)
Teen FictionAfter being rejected by her long-time crush, Sabina was pushed to try Omegle, a website on which you can meet and chat with strangers out of boredom. But she never thought that boredom would be replaced by an exciting journey as she chatted with a s...