10

219 15 1
                                    

《 độ nguyệt trầm 》 Husky / ngụy lịch sử ( 10 )

Giả thiết tường thấy hợp tập tự chương.

〖〗 nội dung tuyển tự nguyên văn

【】 phát sóng trực tiếp nội dung

""Làn đạn

【 "Kỳ thật về kiếp trước những cái đó sự, đều là chín ca nói cho chúng ta biết, rốt cuộc chúng ta ba cái bên trong chỉ có nàng có kiếp trước ký ức."

Chín tháng hỏi: "Vì cái gì chỉ có chín ca tiền bối biết đâu?"

Thiên hỏi cấp chín tháng đổ một ly trà: "Có lẽ, chính là bởi vì chín ca cùng chủ nhân chi gian cái loại này đặc thù liên hệ đi."

"Rốt cuộc, chủ nhân chính là có thể ở không có linh hạch cùng với bất luận cái gì linh lực dưới tình huống lấy linh hồn chi lực triệu ra chín ca, đó là bất luận cái gì thần võ cùng với chủ nhân chi gian đều không thể có được ràng buộc, nhưng bọn hắn hai cái làm được." 】

Sở vãn ninh: "???"

Sở vãn ninh lúc này bị một người tiếp một người sự kiện phách ngoại tiêu lí nộn, hắn đều cảm thấy không có gì sự sẽ lại làm hắn chấn kinh rồi.

Rốt cuộc có thể lấy linh hồn chi lực đem thần võ triệu ra tới, cùng thần võ sinh ra khí linh giống nhau chưa từng nghe thấy......

Sư tôn lại có vội......

Mà sở vãn ninh đến tột cùng vì sao sẽ cùng chín ca sinh ra như vậy cường đại liên hệ, hoài tội chính mình rất rõ ràng.

Lúc này hắn cũng không cấm đi hoài nghi: Chính mình cách làm, thật là đối sao?

"Cảm giác sở tông sư mỗi lần đều sẽ cho chúng ta mang đến không giống nhau chấn động ( mỹ nhân khiếp sợ.jdp )"

Mọi người cũng coi như là phát hiện, vị này sở tông sư, mỗi lần đều sẽ cho bọn hắn không giống nhau "Kinh hỉ".

Theo lý thuyết, nếu không có linh lực nói là tuyệt đối không có khả năng triệu xuất thần võ, nhưng ngươi có thể dùng linh hồn chi lực triệu hồi ra tới là chuyện như thế nào?

Còn có thể như vậy chơi?

Sở tông sư ngươi là tạp bug vẫn là gian lận???

"Cảm zác sở tông sư chính là 1000 năm trước một cái khai ngoại quải tồn tại"

"Ai, nhân vật như thế, ta chờ phàm nhân bội phục a!"

Ở mọi người đều tại đàm luận sở vãn ninh cùng chín ca quan hệ khi, chín tháng lại phát giác một khác điểm:

【 "Ngày đó hỏi tiền bối, chín ca tiền bối lại là như thế nào biết được kiếp trước việc?" 】

Kinh chín tháng nhắc tới điểm, mọi người lúc này mới phục hồi tinh thần lại.

Liền tính sở vãn ninh cùng chín ca chi gian liên hệ lại thâm, cũng không có khả năng liên lụy đến kiếp trước.

Mà chín ca, nàng lại là như thế nào biết được đâu?

Thiên hỏi cũng là nhất thời không nghĩ tới chín tháng sẽ hỏi cái này vấn đề, lược cảm kinh ngạc là lúc cũng đối chín tháng rất là thưởng thức:

《 độ nguyệt trầm 》 Husky / ngụy lịch sửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ