17

377 15 5
                                    

《 độ nguyệt trầm 》 Husky / ngụy lịch sử ( 17 )

Định tường thấy hợp tập tự chương.

〖〗 nội dung tuyển tự nguyên văn

【】 phát sóng trực tiếp nội dung

""Làn đạn

< mẹ......>

Không biết từ chỗ nào truyền đến đứa bé tiếng khóc, ở chín tháng trong tai nổ vang.

Ai đang nói chuyện?

Chín tháng tưởng dò hỏi, lại phát hiện chính mình căn bản không có biện pháp mở miệng, chỉ có thể bị bắt thừa nhận trong lòng nổi lên không ngọn nguồn vô tận bi thống.

Như là một cái lốc xoáy, đem nàng kéo vào không thấy đế biển sâu, thật lớn bi thống như sóng thần đánh úp lại, làm nàng suýt nữa hít thở không thông.

< mẹ......! Ta nên làm cái gì bây giờ......>

Loáng thoáng gian, chín tháng tựa hồ thấy được một cái tiểu hài tử thân ảnh, quần áo rách nát, đầy người bùn ô, chính nằm ở trên mặt đất khóc thút thít.

Ngươi là ai?

Ngươi...... Là ai......?

【 "Chín tháng cô nương? Chín tháng cô nương?" 】

Bên cạnh truyền đến ôn nhuận giọng nam, trong giọng nói mang theo một tia lo lắng, lại giống một bó quang giống nhau, đột nhiên đem chín tháng từ kia phiến hỗn độn hắc ám biển sâu túm ra tới.

Chín tháng cả người run lên, lúc này mới đột nhiên phục hồi tinh thần lại, đập vào mắt đó là gặp quỷ vẻ mặt lo lắng.

Thấy chín tháng ánh mắt một lần nữa ngắm nhìn, gặp quỷ lúc này mới hỏi: 【 "Chín tháng cô nương, ngươi...... Có khỏe không?" 】

Chín tháng theo bản năng mà che mặt, lại sờ đến một tay ướt át.

Chính mình...... Đây là khóc?

Sao lại thế này?

Cứ việc nghi hoặc, nhưng chín tháng vẫn là lau khô nước mắt, hướng về phía gặp quỷ lộ ra một cái tươi cười: 【 "Không có việc gì." 】

Nhưng gặp quỷ hiển nhiên không quá tin tưởng bộ dáng, chín tháng cũng không biết nên nói cái gì, chỉ có thể nhắc nhở nói: 【 "Tiền bối, tiếp tục đi." 】

"woc chín tháng làm sao vậy a, nhìn gặp quỷ tiền bối liền không hiểu ra sao mà khóc, nhưng hù chết chúng ta ( ๑ŏ ﹏ ŏ๑ )"

"Chín tháng là nơi nào không thoải mái sao?"

"Khả năng đi, phía trước chín tháng không phải cũng là thức đêm ôn tập tới sao, nếu là không thoải mái nói liền đi nghỉ ngơi một chút đi"

【 "Không có việc gì không có việc gì," chín tháng hướng về phía camera giơ lên một cái tươi cười, "Đại gia không cần nhưng tâm, chúng ta tiếp tục đi." 】

Tại đây đồng thời, màn hình ngoại người cũng thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Rốt cuộc, vừa mới chín tháng kia tiểu cô nương xác thật là đột nhiên liền bắt đầu phát ngốc, nước mắt không hiểu ra sao mà liền chảy ra, gặp quỷ kêu vài biến cũng chưa phản ứng.

《 độ nguyệt trầm 》 Husky / ngụy lịch sửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ