Kỳ Kỳ Cách tan nát cõi lòng, nàng bị người ghét bỏ, không phải bởi vì nàng tính tình đại, không phải bởi vì nàng tính cách không tốt, mà là bởi vì nàng xấu......
Không gì nhưng nói, khổ sở......
Nữu Hỗ Lộc thị quát lớn nữ nhi, Kỳ Kỳ Cách ngăn lại nàng, "Đừng mắng hài tử, hài tử còn nhỏ, nàng biết cái gì đâu?"
Nữu Hỗ Lộc thị liên tục gật đầu, là là là, hài tử còn nhỏ, nàng biết cái gì xấu đẹp.
Kỳ Kỳ Cách: "Nàng chỉ là nói lời nói thật thôi."
Nữu Hỗ Lộc thị cũng không gì nhưng nói, vô pháp khuyên, Thái Hậu sống được quá thanh tỉnh.
Kỳ Kỳ Cách sai người đi lấy chén đũa, làm ba vị công chúa cũng ngồi xuống ăn cơm. Giờ khắc này, nàng hoàn toàn đã thấy ra, mặc kệ là chính mình xấu, vẫn là bị người bát nước bẩn, nàng đều không để bụng.
Nhân sinh sao, khó được hồ đồ, hà tất so đo quá nhiều?
Ba vị công chúa ngồi xuống, Tam công chúa khuyên Kỳ Kỳ Cách nghĩ thoáng chút, "Hoàng tổ mẫu, ngài một chút đều không xấu, đừng nghe Tứ muội muội nói bậy! Ngài là tiêu chuẩn mặt trái xoan, đôi mắt không lớn cũng không nhỏ, chính chính hảo hảo, mũi không cao không lùn, cũng chính chính hảo hảo. Thiên Đình no đủ, mà các phạm vi, là đỉnh đỉnh có phúc khí diện mạo."
Kỳ Kỳ Cách mắt lé xem nàng, này bổn nha đầu, khen người là như vậy khen sao? Này không càng bôi càng đen?
Kỳ Kỳ Cách nói: "Ngươi nếu không liền ngừng nghỉ ăn cơm, nếu không liền trở về ngủ."
Tam công chúa chớp chớp đôi mắt xem Kỳ Kỳ Cách, giơ lên bát cơm hướng A Như Na kêu: "Cô cô, cho ta tới chén cơm!"
Kỳ Kỳ Cách: "......"
Này bữa cơm sau, Kỳ Kỳ Cách quyết định không hề nhúng tay kiến tạo Ninh Thọ Cung sự. Ba vị công chúa như vậy hậu da mặt, như vậy hắc tâm can, hẳn là sẽ không chịu khi dễ.
Kỳ Kỳ Cách đem lực chú ý từ các công chúa trên người chuyển dời đến Tứ a ca nơi đó.
Khác a ca công chúa có mẹ ruột chiếu cố, Bát a ca tuy không có mẹ ruột chiếu cố, nhưng Huệ tần là cái thiện tâm, cho phép Vệ thị thường xuyên lại đây vấn an a ca.
Này đó trong bọn trẻ Tứ a ca đáng thương nhất, nàng mẹ ruột đắc tội nàng dưỡng mẫu, hiện tại dưỡng mẫu Đồng phi không thích Tứ a ca, mẹ đẻ Đức tần nhưng thật ra thường xuyên tới cấp Thái Hậu thỉnh an, nhưng rốt cuộc là vì lấy lòng Thái Hậu, vẫn là vì vấn an Tứ a ca, này liền nói không rõ.
Kỳ thật Đức tần không phải không có ưu điểm, bằng không cũng không thể thảo Hoàng Thượng thích. Nàng ôn nhu hoà thuận, hầu hạ người thời điểm rất có ánh mắt, như là một đóa tươi mát thanh nhã hoa nhài, cùng nàng đãi ở bên nhau thực thoải mái.
Nhưng Kỳ Kỳ Cách không thích Đức tần làm người, cảm thấy nàng trong ngoài không đồng nhất, tâm nhãn quá nhiều, hành sự không đủ lỗi lạc.
Trong cung hài tử đều trưởng thành sớm, Tứ a ca đã hiểu được rất nhiều đạo lý. Hắn tính cách trời sinh mang theo chút ninh ba kính nhi, hắn đã tưởng thân cận dưỡng mẫu cùng mẹ đẻ, lại cảm thấy các nàng đãi chính mình lãnh đạm, tưởng ly các nàng xa một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thường
Genel KurguHán Việt: Thanh xuyên chi thái hậu họa phong dữ chúng bất đồng Tác giả: Bá Đạo Tiểu Yêu Tinh Ta là Kỳ Kỳ Cách, một cái thường thường vô kỳ xuyên qua nữ, cuộc đời lớn nhất chí hướng là đương một con không cần xoay người cá mặn Nhà ta lợi hại cô tổ mẫ...