CHƯƠNG 137

10 1 0
                                    


Kỳ Kỳ Cách trừng mắt đối Hoàng Thượng nói: "Nhìn xem ngươi dưỡng hảo nữ nhi!"

Hoàng Thượng cũng cảm thấy nữ nhi quá dã, nhưng hắn không thể thừa nhận, hắn đến thế nữ nhi miêu bổ.

"Ai! Hoàng ngạch nương, hài tử còn nhỏ, chơi tâm trọng sao! Có thể lý giải!"

Kỳ Kỳ Cách đầy mặt dấu chấm hỏi, "Ngươi xác định là chơi tâm trọng, không phải sắc tâm trọng?"

Hoàng Thượng: "......" Phi thường nhận đồng, vô pháp phản bác.

Kỳ Kỳ Cách lại trừng mắt nhìn Hoàng Thượng liếc mắt một cái, giống như ở oán trách hắn sẽ không giáo dục hài tử.

Nàng lại lần nữa sai người đi truyền lời, "Ngươi nói cho Tứ công chúa, làm nàng thiếu làm yêu, nhiều làm việc. Xây dựng tốt đẹp kinh thành như vậy cơ hội tốt người khác muốn còn không có đâu! Hảo hảo làm việc, không được thông đồng xinh đẹp tiểu ca ca!"

Truyền lời người lĩnh mệnh đi, Hoàng Thượng nghĩ thầm, hoàng ngạch nương nói cũng là nói vô ích, ta khuê nữ mới sẽ không sửa đâu!

Bởi vì Tứ công chúa sự ngắt lời, Kỳ Kỳ Cách vô tâm tư xây dựng tốt đẹp kinh thành, nàng bắt đầu cùng Hoàng Thượng oán giận Tứ công chúa tao thao tác.

"Nhà ngươi Tứ công chúa, đọc sách không tích cực, luyện cưỡi ngựa bắn cung cũng không tích cực, chỉ có cùng xinh đẹp tiểu ca ca chơi tích cực."

Hoàng Thượng bổ sung nói: "Nàng cùng xinh đẹp tiểu cô nương cũng chơi đến khá tốt."

Kỳ Kỳ Cách: "...... Là, nàng nam nữ thông ăn, ghê gớm!"

Hoàng Thượng nói: "Tứ công chúa thiên tư thông minh, tuy rằng bướng bỉnh chút, nhưng cũng không chậm trễ đọc sách cùng cưỡi ngựa bắn cung. Nàng ở học đường vẫn luôn cầm cờ đi trước, lần trước ra cung vây săn, nàng còn đánh chỉ lộc đâu!"

Hoàng Thượng lời nói mang theo khoe ra ý tứ, Kỳ Kỳ Cách ghét bỏ mà bĩu môi, đây là cái gì thẻ bài ngốc ba ba. Ta cùng ngươi nói ngươi nữ nhi học tập thái độ không nghiêm túc, ngươi cùng ta nói ngươi khuê nữ học tập thành tích hảo? Ngươi thành tâm khí ta có phải hay không!

Kỳ Kỳ Cách chỉ vào Hoàng Thượng mắng: "Ngươi còn rất kiêu ngạo có phải hay không? Tứ công chúa háo sắc tùy ai? Chính là tùy ngươi! Ngươi không lấy làm hổ thẹn, phản cho rằng vinh, ngươi da mặt có tường thành như vậy hậu!"

Hoàng Thượng ngượng ngùng mà sờ sờ cái mũi, "Này...... Này không thể lại ta đi! Hoàng ngạch nương không cũng luôn là nói, người không háo sắc hảo cái gì, háo sắc nãi nhân chi thường tình."

Kỳ Kỳ Cách: "...... Ngươi đi." Lại không đi ta liền trở mặt!

Hoàng Thượng ma lưu đứng dậy, "Hoàng ngạch nương bảo trọng, bọn nhỏ liền giao cho ngài, tái kiến!"

Nói xong bước đi nhanh chạy mất.

Kỳ Kỳ Cách căm giận mà cắn răng, cái này bất hiếu tử!

Kỳ Kỳ Cách mới vừa bị Hoàng Thượng cùng Tứ công chúa chọc đến sinh một hồi cơn giận không đâu, một lát sau lại bị Tứ a ca cấp khí trứ.

Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ