Đại a ca buông tha đáng thương thùng xe, cũng buông tha chính mình cái trán. Hắn đẩy ra đâm chính mình phía sau lưng phiền nhân đệ đệ, xoay người lại chất vấn ba cái tỷ muội.
"Ta nhưng có đã làm thực xin lỗi các ngươi sự tình? Chúng ta một chỗ lớn lên, cùng nhau bướng bỉnh ai phạt, các ngươi sinh nhật ta chưa từng quên quá, các ngươi vì cái gì muốn đối với ta như vậy?"
Tam a ca lặp lại nói: "Đối! Các ngươi vì cái gì muốn đối với ta như vậy?"
Đại a ca lại chỉ vào Nhị công chúa nói: "Ta ngày hôm qua thỉnh ngươi ăn cơm, ngươi thế nhưng cũng ăn được hạ! Ngươi quá vô tâm gan!"
Tam a ca: "Là! Nhị tỷ vô tâm gan! Ta nhưng không thỉnh ngươi!"
Đại a ca thở phì phì mà trừng mắt Nhị công chúa, như là phải bắt được nàng cổ áo, làm nàng đem ăn qua đồ vật đều nhổ ra.
Nhị công chúa nhướng mày cười, "Đại ca tam đệ đừng nóng giận, là các ngươi ồn ào muốn xuất cung ban sai, ta còn mọi cách chối từ tới, cũng không phải là ta dụ dỗ các ngươi ra tới, như thế nào hiện tại lại tới trách ta? Hoàng A Mã hạ thánh chỉ, ai dám cãi lời thánh chỉ a!"
"Ngươi!" Đại a ca khí cực, "Đều là huynh đệ tỷ muội, ngươi chỉ nói ra tu lộ, ngươi, ngươi chưa nói làm chúng ta ra tới cái nhà xí a!"
Tam a ca đi theo gật đầu, "Chính là chính là!"
Nhị công chúa đắc ý mà cười, "Cái này kêu sát thục! Ý tứ chính là lừa người ngoài không có phương tiện, vẫn là lừa người quen càng dễ dàng."
Đại a ca tức giận đến muốn đánh người, "Ngươi! Ngươi! Hừ! Ta không đánh nữ nhân, ngươi liền vụng trộm nhạc đi!"
Đại công chúa cười khổ hoà giải, "Các ngươi trước xin bớt giận, Nhị muội chính là miệng hỏng rồi điểm, kỳ thật nàng tâm địa không xấu, chúng ta cũng là không có cách nào. Chúng ta là nữ hài tử, thanh danh của chúng ta cùng nhà xí liền ở bên nhau giống bộ dáng gì? Này vẫn là công cộng nhà xí, về sau bất luận là bình dân bá tánh vẫn là đại quan quý nhân, đi như xí thời điểm đều sẽ nhớ tới đây là các công chúa cái nhà xí...... Ai, chúng ta nào có thể diện gặp người a!"
Hai vị a ca hết giận một chút, Tam a ca hét lên: "Các ngươi không muốn cùng nhà xí liên hệ ở bên nhau, chúng ta cũng không muốn a! Chúng ta chính là hoàng a ca đâu! Chúng ta không cần mặt mũi sao?"
Tam công chúa nói: "Nhìn ngươi nói, nào có như vậy nhiều thể diện, nhẹ nhàng lại có thể được công lao sai sự đâu? Các ngươi cái nhà xí không dễ dàng, chúng ta trù tiền cũng không thoải mái a! Nói được dễ nghe điểm kêu trù tiền, nói được khó nghe điểm, chúng ta chính là đi từng nhà mà xin cơm!"
Đại công chúa lấy ra hai cái khẩu trang, "Hai ngươi tới hỗ trợ, chúng ta thật sự thực cảm động. Chúng ta ba đã vì các ngươi tính toán hảo, các ngươi đổi cái thân phận đi làm việc. Đối trong cung người liền nói giúp đỡ tu lộ, đối ngoài cung người liền nói cái nhà xí là Công Bộ người làm. Các ngươi mang lên khẩu trang che khuất mặt, bên người hầu hạ người cũng không cho đi theo, tuy rằng ủy khuất các ngươi, nhưng cứ như vậy khẳng định sẽ không bại lộ thân phận."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thường
Ficción GeneralHán Việt: Thanh xuyên chi thái hậu họa phong dữ chúng bất đồng Tác giả: Bá Đạo Tiểu Yêu Tinh Ta là Kỳ Kỳ Cách, một cái thường thường vô kỳ xuyên qua nữ, cuộc đời lớn nhất chí hướng là đương một con không cần xoay người cá mặn Nhà ta lợi hại cô tổ mẫ...