ại a ca cùng Tam a ca mang lên tóc giả, buông giả tóc mái che khuất thoáng có chút thô hoang dại lông mày, cuối cùng mang lên khăn che mặt, chỉ lộ ra bị nhãn tuyến gia tăng phóng đại hai mắt, thật là có vài phần mỹ thiếu nữ hương vị.
Kỳ Kỳ Cách làm đại a ca cùng Tam a ca lên đi hai bước, kia đại mã kim đao bộ dáng, thật sự có điểm dọa người.
"Các ngươi thu liễm điểm! Đi đường bước chân muốn tiểu, tư thế muốn ôn nhu, hiểu không?"
Đại a ca trầm khuôn mặt rút nhỏ nện bước, nhìn đảo không giống nam nhân, chính là có điểm cứng đờ.
Tam a ca nhưng thật ra rất vui vẻ, hắn bước tiểu toái bộ, còn bóp giọng nói cấp Kỳ Kỳ Cách xướng một đoạn Tây Sương Ký.
Kỳ Kỳ Cách hải báo vỗ tay, cảm thấy hắn bổng cực kỳ.
Nàng làm đại a ca cùng đệ đệ học học, "Ngươi đến giống thủy giống nhau linh động, như vậy ngạnh bang bang quá khó coi!"
Đại a ca trầm khuôn mặt hái được tóc giả, "Hoàng tổ mẫu, cho chúng ta tháo trang sức đi! Chúng ta còn phải ra cung làm việc đâu!"
Kỳ Kỳ Cách: "Các ngươi liền mang theo trang đi ra ngoài bái! Bằng không ra cung còn phải tá."
Đại a ca reo lên: "Chúng ta bộ dáng này như thế nào ra cung a!"
"Nga, đối!" Kỳ Kỳ Cách vội vàng làm cho bọn họ ngồi xuống, giúp bọn hắn tháo trang sức.
Nàng dong dài mà dặn dò, "Tháo trang sức nhất định phải tá sạch sẽ, bằng không dễ dàng trường đậu đậu. Ta làm Hồng Tước cùng Thanh Nhạn cùng các ngươi cùng nhau ra cung, các nàng sẽ giúp các ngươi hoá trang giả thượng. Đúng rồi, giả nữ trang thời điểm nói chuyện đến bóp giọng nói, thanh âm thô điểm không quan hệ, nhưng là thanh âm đến biến một chút, bằng không sẽ lòi."
Đại a ca lau khô mặt, thay chính mình xiêm y, phi thường có lệ mà tiếp đón một tiếng liền đi rồi.
"Hoàng tổ mẫu chớ trách, đại ca còn ở biệt nữu đâu! Chờ ta khuyên nhủ liền được rồi!" Nói xong Tam a ca vội vàng hành lễ đuổi theo đại a ca chạy đi ra ngoài.
Kỳ Kỳ Cách nhìn hai cái a ca rời đi bóng dáng thỏa mãn mà thở dài, nàng vỗ tay kêu tới A Như Na, "Đi, chúng ta đi nhà kho chọn lựa tốt hơn vật liệu may mặc, hảo trang sức."
A Như Na cười trêu chọc, "Ngài này một chút đảo hào phóng."
Kỳ Kỳ Cách nói: "Ta linh cảm tới! Đại a ca chính là ta linh cảm suối nguồn!"
Kỳ Kỳ Cách nở nụ cười tà ác, hắc hắc hắc, hắn càng là không vui, ta linh cảm càng nhiều.
Ra cung trên xe ngựa, đại a ca đánh vài cái hắt xì, không biết vì cái gì, hắn tổng cảm thấy phía sau lưng lạnh cả người.
Thị vệ phụng mệnh đem bao hạ tửu lầu lui, đại a ca cùng Tam a ca phản hồi các công chúa thuê hạ tiểu viện tử làm công.
Buổi sáng, các a ca làm tu lộ người lại đây mở họp, hai vị a ca rõ ràng nghiêm túc rất nhiều, bọn họ hỏi rất nhiều vấn đề, đem phía dưới người hỏi đến á khẩu không trả lời được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thường
Ficción GeneralHán Việt: Thanh xuyên chi thái hậu họa phong dữ chúng bất đồng Tác giả: Bá Đạo Tiểu Yêu Tinh Ta là Kỳ Kỳ Cách, một cái thường thường vô kỳ xuyên qua nữ, cuộc đời lớn nhất chí hướng là đương một con không cần xoay người cá mặn Nhà ta lợi hại cô tổ mẫ...