Tam a ca cảm thấy chính mình nhỏ yếu bất lực còn có điểm hoảng, "Không phải là...... Không phải là coi trọng ta đi?"
Tam công chúa cười lạnh, "Xem còn không phải là ngươi!"
Đại a ca mắt lé xem đệ đệ, giương miệng phát ra khoa trương tiếng cười to, ai làm cái này xú đệ đệ vừa rồi cười nhạo hắn tới, xứng đáng!
Tam a ca buồn rầu mà ghé vào trên bàn lẩm bẩm, hắn hiện tại ăn mặc nữ trang, làm cái này động tác quái kiều tiếu.
"Đem bọn họ đều đuổi đi! Ta không nghĩ lại nhìn thấy này hai cái ngốc mũ!"
Nhị công chúa cười nói: "Đừng a! Ngươi có thể nào cô phụ nhân gia một khang si tâm?"
"Này phiến si tâm cho ngươi, ngươi muốn hay không a!"
Nhị công chúa dường như bị người dẫm tới rồi đau chân, nàng sinh khí mà reo lên: "Phi! Ai hiếm lạ!"
Kỳ thật nói không hiếm lạ là giả, các công chúa đảo không phải nhìn tới kia hai cái ngốc mũ, chỉ là các nàng chính thanh xuân, cũng tưởng thể hội một chút người khác theo đuổi cảm giác.
Nếu mọi người đều không ai truy liền tính, nhưng là dựa vào cái gì đại a ca cùng Tam a ca đều có người theo đuổi, các nàng còn không có! Chẳng lẽ các nàng mị lực còn so ra kém hai cái giả nữ nhân?
Vừa mới trải qua quá bạo nộ, lúc này đại a ca đã bình tĩnh lại.
Hắn hỏi Đại công chúa, "Đại tỷ tỷ, các ngươi là như thế nào hồi đáp kia hai ngốc mũ?"
Đại công chúa hứng thú thiếu thiếu mà nói: "Còn có thể như thế nào hồi đáp, đương nhiên là lời lẽ nghiêm khắc cự tuyệt!"
Đại a ca hướng tỷ tỷ ôm quyền, "Đa tạ đại tỷ thay chúng ta chu toàn, đem kia hai người từ đi! Hôm nay ta mới vừa mắng bọn họ làm việc không tỉ mỉ, này hai người ngay sau đó liền đi thỉnh công chúa dắt tơ hồng, có thể thấy được tâm tư vô dụng ở chính địa phương."
Nhị công chúa âm dương quái khí mà nói: "Từ làm gì? Yểu điệu thục nữ quân tử hảo cầu, nhân gia thẳng thắn biểu đạt tâm ý, có cái gì cùng lắm thì. Các ngươi đem nhân gia từ, là tưởng quan báo tư thù sao?"
Âm dương quái khí ai chẳng biết a! Đại a ca cười lạnh nói: "Nguyên lai muội muội thích như vậy nam tử a! Vậy đem bọn họ điều đến bên cạnh ngươi hảo, ta cái này làm ca ca tuyệt không sẽ cùng ngươi đoạt."
Nhị công chúa: "Ngươi! Hừ hảo nữ không cùng nam đấu, ta không cùng đầu trọc đầu người chấp nhặt."
Đại a ca hướng nàng mắt trợn trắng, cũng là một bộ lười đến cùng ngươi kiến thức bộ dáng.
Mắt thấy mau đến quan cửa cung lúc, đại a ca vô tâm tư cùng Nhị công chúa cãi nhau, hắn cùng Tam a ca đổi về nam trang, cùng các công chúa cùng nhau ngồi trên xe ngựa hồi cung.
A ca cùng công chúa phân ngồi hai chiếc xe ngựa, hôm nay bọn họ trở về có điểm vãn, vì tiết kiệm thời gian, bọn thị vệ lái xe sao gần lộ.
Con đường này đi người không nhiều lắm, mặt đường gập ghềnh, ngồi ở trong xe ngựa công chúa các a ca sắp bị xóc phun ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thường
Genel KurguHán Việt: Thanh xuyên chi thái hậu họa phong dữ chúng bất đồng Tác giả: Bá Đạo Tiểu Yêu Tinh Ta là Kỳ Kỳ Cách, một cái thường thường vô kỳ xuyên qua nữ, cuộc đời lớn nhất chí hướng là đương một con không cần xoay người cá mặn Nhà ta lợi hại cô tổ mẫ...