CHƯƠNG 149

7 1 0
                                    


Thái Hoàng Thái Hậu ly thế sau, Kỳ Kỳ Cách bệnh nặng một hồi.

Trước kia lão nhân gia còn ở thời điểm, nàng cũng không có mỗi ngày dính, mỗi ngày hoạt bát bát mà các nơi vui vẻ, hiện tại lão nhân gia không còn nữa, nàng trong lòng vắng vẻ, giống như diều tuyến chặt đứt, nàng không biết nên đi nơi nào bay.

Trong cung người vẫn là làm từng bước mà sinh hoạt, bọn họ thương tâm tựa hồ thực ngắn ngủi.

Kỳ Kỳ Cách bệnh hảo sau đột nhiên cảm thấy chính mình già rồi, nàng không hề trông nom vườn rau nhỏ, làm người đem vườn rau loại thượng mẫu đơn, nàng giống như không có tâm tình làm này đó.

Hoàng Thượng cũng là thực thương tâm, Thái Hoàng Thái Hậu vừa rời thế thời điểm hắn không buồn ăn uống, cõng người thời điểm không biết khóc bao nhiêu lần. Nhưng Kỳ Kỳ Cách bị bệnh sau, Hoàng Thượng cũng bất chấp thương tâm, hắn mỗi ngày đều đi Ninh Thọ Cung hầu bệnh, hai mẹ con lẫn nhau an ủi, cuối cùng chịu đựng này đoạn thương cảm thời gian.

Kế tiếp mấy năm không có gì đại sự phát sinh, tới rồi Khang Hi 34 năm, Thái Tử đại hôn, xem như gần mấy năm trong cung lớn nhất sự tình.

Thái Tử thành hôn so đại a ca chậm đã nhiều năm, đại a ca hài tử đều sinh vài cái. Các hoàng tử hôn sự có tin tức, các công chúa ngạch phụ còn không biết ở nơi nào trốn tránh.

Mấy năm nay các công chúa sự nghiệp hô mưa gọi gió, nhưng đào hoa vận vẫn luôn không tốt, kinh thành thanh niên tài tuấn đều cảm thấy các công chúa quá cường thế, không dám cưới. Các công chúa mẹ đẻ sốt ruột đến thượng hỏa, các nàng cho rằng nữ hài tử thanh xuân quá mức ngắn ngủi, đều hơn hai mươi còn không thành thân, các nàng chung thân nên làm cái gì bây giờ a!

Này mấy cái phi tần âm thầm oán trách Kỳ Kỳ Cách xen vào việc người khác, nếu không phải Thái Hậu một hai phải làm các công chúa đi ra ngoài làm việc, các công chúa cũng sẽ không như vậy khó gả.

Các công chúa mẹ đẻ thậm chí động làm hài tử đi Mông Cổ liên hôn ý niệm, mặc kệ Mông Cổ sinh hoạt điều kiện như thế nào, chỉ cần có thể gả đi ra ngoài là được lạp!

Các phi tần oán giận Kỳ Kỳ Cách là biết đến, nàng trong lòng là thực không cho là đúng.

Có thể có được hạnh phúc gia đình sinh hoạt là thực tốt, nhưng có được một phần có thể vì này phấn đấu cả đời sự nghiệp càng thêm quan trọng. Hơn nữa các công chúa sự nghiệp ở thay đổi một cách vô tri vô giác mà thay đổi xã hội không khí, làm càng nhiều nữ tính ra tới công tác, này có thể so các công chúa liên hôn có ý nghĩa nhiều.

Hoàng Thượng đối các công chúa hôn sự cũng thực phát sầu, hắn cũng muốn bắt tới ưu tú tiểu hỏa cưỡng bách hắn cùng công chúa thành thân, nhưng hôn nhân đại sự chú ý ngươi tình ta nguyện. Trảo tiểu tử dễ dàng, nhưng tiểu hỏa không tình nguyện, như thế nào sẽ đối công chúa hảo? Công chúa xem hắn vẻ mặt ủ rũ dạng, trong lòng cũng sẽ không thoải mái.

Hoàng Thượng sầu nữ nhi nhóm hôn sự, nhàn rỗi không có việc gì liền tìm Kỳ Kỳ Cách dong dài oán giận.

"Ai! Tính tính toán, sắp có mười năm đi?"

Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ