Ngũ a ca từ nhỏ liền thích lên mặt dạy đời, thích cho người khác giảng bài, nhưng là trong cung giảng bài cơ hội không nhiều lắm, Ngũ a ca bắt lấy hết thảy cơ hội giáo dục người khác, một câu hận không thể chia làm tam câu nói, dần dà dưỡng thành dong dài tật xấu.
Ngũ a ca biết chính mình tính cách mang theo chút bà mụ, nhưng hắn không nghĩ tới bà mụ kết cục chính là đương bà mối a!
Cầm Tứ công chúa giao ra đây cá bột danh sách, Ngũ a ca cùng Hoàng Thượng xin ra cung quyền hạn, mở ra chính mình bà mối chi lộ.
Hoàng Thượng đối Ngũ a ca đề nghị nguyệt mông lung điểu mông lung thân cận phương pháp cầm hoài nghi thái độ, nhưng hắn vẫn là phóng Ngũ a ca ra cung. Các công chúa hôn sự quá khó làm, ngựa chết coi như ngựa sống chạy chữa đều không dùng được, khiến cho Ngũ a ca này đầu con lừa con thử xem đi! Chờ hắn biết khó khăn, tự nhiên liền sẽ ngoan ngoãn trở về an tâm đọc sách.
Ngũ a ca mang theo thị vệ tùy tùng cưỡi ngựa ra cung, hắn trực tiếp hướng các công chúa làm công địa phương đi.
Đúng vậy, các công chúa ở ngoài cung có làm công địa phương, tên là từ thiện đường, là Hoàng Thượng cố ý thưởng xuống dưới. Hiện tại, am hiểu giao tế Đại công chúa phụ trách gom góp lạc quyên, Nhị công chúa phụ trách tu lộ chờ công trình, Tam công chúa phụ trách từ thiện đường danh nghĩa sinh ý, Tứ công chúa ở từ thiện đường treo cái danh, nàng chủ yếu là nương công tác danh nghĩa ra cung ước đường cá cùng nhau chơi đùa.
Mấy vị công chúa phân công minh xác, phi thường mà hài hòa.
Từ thiện đường, ba vị công chúa đều ở bận rộn, nhưng các nàng nghe nói Ngũ a ca tới, sôi nổi buông trong tay sự tình lại đây chiêu đãi đệ đệ.
Đại công chúa sai người đi mua kinh thành nổi danh ăn vặt, Nhị công chúa sai người pha trà lại đây, Tam công chúa làm người múc nước cấp Ngũ a ca rửa mặt, nhìn hắn này một trán hãn.
"Nhìn ngươi phơi, như thế nào không ngồi xe ngựa ra tới?" Đại công chúa hỏi, "Hôm nay không dùng tới khóa sao? Sao ngươi lại tới đây?"
Ngũ a ca không biết nên như thế nào trả lời tỷ tỷ mặt sau hai vấn đề, hắn tránh nặng tìm nhẹ nói: "Hoàng A Mã nói qua, chúng ta mãn người không thể quá kiều khí, không thể đã quên lão tổ tông truyền xuống tới bản lĩnh, có thể cưỡi ngựa liền không cần ngồi xe, muốn thời thời khắc khắc nhớ rõ mài giũa chính mình."
Nhị công chúa chiếu Ngũ a ca trán gõ một chút, "Tiểu tử ngốc, mài giũa chính mình lại không phải tìm tội chịu, ngày như vậy đại, phơi bị cảm nắng làm sao bây giờ. Chờ ngươi hồi cung thời điểm, ngồi nhị tỷ xe trở về."
"Nga, hảo." Ngũ a ca ngoan ngoãn gật đầu.
Ba vị công chúa cho nhau nhìn nhìn, Tam công chúa đi sờ Ngũ a ca cái trán, "Tiểu ngũ a! Ngươi có điểm không thích hợp a!"
Hôm nay Ngũ a ca lời nói có điểm thiếu, đối với một cái lảm nhảm tới nói, này quá không bình thường.
Ngũ a ca nhìn xem cái này tỷ tỷ, lại nhìn xem cái kia tỷ tỷ, "Ta ra cung tới là tưởng...... Là tưởng giúp các tỷ tỷ tìm ngạch phụ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thường
Tiểu Thuyết ChungHán Việt: Thanh xuyên chi thái hậu họa phong dữ chúng bất đồng Tác giả: Bá Đạo Tiểu Yêu Tinh Ta là Kỳ Kỳ Cách, một cái thường thường vô kỳ xuyên qua nữ, cuộc đời lớn nhất chí hướng là đương một con không cần xoay người cá mặn Nhà ta lợi hại cô tổ mẫ...