Bi thương bao phủ Ngũ a ca, đây là một cái kiểu gì tàn khốc thế giới, hắn nho nhỏ mộng tưởng gì ngày mới có thể thực hiện?
Ngũ a ca quá kích động, sảo nháo muốn tìm ba cái tỷ tỷ đi lý luận. Tứ a ca sợ hắn cùng ba vị tỷ tỷ sảo lên, cũng đi theo đi.
Tới rồi từ thiện đường, có người ngăn đón Ngũ a ca không được hắn tùy tiện sấm.
Ngũ a ca càng tức giận, hận không thể động thủ xông vào.
Tứ a ca ngăn lại tìm đường chết đệ đệ, hắn sai người đi vào thông truyền, thỉnh ba vị công chúa vội xong rồi lại đây một chuyến.
Ba vị công chúa nghe được thông truyền lập tức buông đỉnh đầu sự tình ra tới, nếu đổi làm là khác huynh đệ, các nàng chưa chắc có như vậy tốt thái độ, ai làm Tứ a ca cùng Ngũ a ca đều là Thái Hậu dưỡng đâu!
Đại công chúa ra tới thời điểm, Tứ a ca ở uống trà, Ngũ a ca trầm khuôn mặt ở sinh khí.
Đại công chúa nghiêng đầu nghĩ nghĩ, xoay người tùy tiện bắt một người bắt đầu mắng.
"Ngươi cảm thấy người khác cho ngươi tiền đều là theo lý thường hẳn là sao? Chỉ có vương tôn quý tộc mới đáng giá ngươi tôn trọng phải không?"
Bị mắng người ngốc một chút, hắn không rõ vô duyên vô cớ vì cái gì ai mắng, nhưng hắn vẫn là bối hạ Đại công chúa đưa cho hắn hắc oa.
"Nô tài biết sai, thỉnh công chúa trách phạt."
Đại công chúa cười lạnh, "Hừ, mỗi lần đã làm sai chuyện chỉ biết nói những lời này, xin lỗi có ích lợi gì! Lần sau còn dám phạm, ta liền đem ngươi đầu hái xuống, đưa đến công cộng nhà xí đương hầm cầu!"
Bị mắng người kinh sợ, mang ơn đội nghĩa, "Đa tạ Đại công chúa cho ta cơ hội, nô tài cũng không dám nữa."
Đại công chúa lạnh lùng mà liếc hắn một cái, "Tốt nhất là như vậy."
Đại công chúa mặt âm trầm ngồi xuống, Ngũ a ca trước nay chưa thấy qua Đại công chúa hung ác bộ dáng, ở trong mắt hắn, đại tỷ tỷ vẫn luôn là ôn nhu dễ thân.
Hôm nay kiến thức đến Đại công chúa răn dạy cấp dưới bộ dáng, Ngũ a ca có một chút sợ.
Ngũ a ca do dự, không biết nên như thế nào cùng bạo nộ tỷ tỷ câu thông. Bởi vì con cá nhóm chạy trốn sinh ra oán khí cũng tan rất nhiều.
Đúng lúc này, Nhị công chúa cũng tới.
Nàng hấp tấp mà vọt vào tới, mặt sau đi theo người cúi đầu khom lưng, một bộ đáng thương tướng.
Nhị công chúa mắng: "Các ngươi này đó đồ ngu, một chút việc nhỏ đều làm không xong, dứt khoát tạ tội tự sát, đầu hái được cầm đi lót đường đi!"
Nhị công chúa đối hai cái đệ đệ nói: "Tứ đệ Ngũ đệ, xin lỗi ta đến chậm. Ta mỗi ngày thật sự là bận quá, thuộc hạ này nhóm người cũng không cho ta bớt lo, làm việc không lưu loát, tẫn cho ta thêm phiền!"
Ngũ a ca nhìn xem đại tỷ tỷ, lại nhìn xem Nhị tỷ tỷ, trong lòng mơ hồ minh bạch cái gì.
Lúc này Tam công chúa cũng tới rồi, nàng cũng là một bên tiến vào một bên mắng chửi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thường
Genel KurguHán Việt: Thanh xuyên chi thái hậu họa phong dữ chúng bất đồng Tác giả: Bá Đạo Tiểu Yêu Tinh Ta là Kỳ Kỳ Cách, một cái thường thường vô kỳ xuyên qua nữ, cuộc đời lớn nhất chí hướng là đương một con không cần xoay người cá mặn Nhà ta lợi hại cô tổ mẫ...