Tứ công chúa đôi mắt lấp lánh tỏa sáng, tựa hồ đối thanh lâu hướng tới không thôi.
Kỳ Kỳ Cách đi đến Tứ công chúa bên người, Tứ công chúa nhướng mày, nghi hoặc mà nhìn Hoàng tổ mẫu.
Kỳ Kỳ Cách một cái tát chụp ở nàng cái ót, "Mỹ nhân! Mỹ nhân! Liền biết mỹ nhân! Sao? Ngươi cũng muốn đi thanh lâu đi dạo?"
Tứ công chúa trên đầu trâm đều bị đánh oai, nàng vội vàng đứng thẳng thân thể.
"Hoàng tổ mẫu hiểu lầm, ta cũng không phải cái loại này không đứng đắn người!" Tứ công chúa nghiêm túc mà nói.
Nói xong, nàng tiến lên một bước, một cái tát chụp ở Thập a ca cái ót thượng.
"Ngươi này không tiền đồ, nhường nhịn Hoàng tổ mẫu nhọc lòng!"
Thập a ca che lại cái ót ủy khuất cực kỳ, Hoàng tổ mẫu nói ngươi đâu! Ngươi đánh ta làm gì? Nói nữa ngươi như vậy háo sắc, lại so với ta hảo bao nhiêu, còn không biết xấu hổ nói ta?
Kỳ Kỳ Cách cũng ở Thập a ca cái ót chụp một chút, "Thất thần làm gì? Còn không nhanh lên trả lời các tỷ tỷ vấn đề!"
Thập a ca héo héo mà nói: "Chúng ta đi địa phương không phải lâu, là cái tòa nhà, bên trong có mấy cái tiểu viện tử. Khách nhân hẳn là rất nhiều, nhưng cụ thể có bao nhiêu, chúng ta cũng không biết. Đại gia từng người đãi ở chính mình trong viện, ly đến quá xa."
Chín a ca nói: "Chúng ta đi nơi đó cấp tú bà một bút bạc, lúc sau rượu cơm canh liền không cần lại trả tiền. Nơi đó lợi nhuận đại khái chính là dựa đánh thưởng đi!"
Ngũ công chúa hỏi: "Những cái đó nữ hài tử đâu? Các nàng ca hát khiêu vũ, các ngươi không cho tiền thưởng sao?"
Chín a ca gật đầu, "Cấp, không câu nệ nhiều ít, xem cá nhân tâm ý. Kỳ thật không cho cũng đúng, chỉ là sẽ thật mất mặt."
Chín a ca cùng Thập a ca cảm thấy phi thường cảm thấy thẹn, loại sự tình này ở bọn tỷ muội trước mặt nói tỉ mỉ nhưng quá mất mặt.
Thập a ca sợ hãi mà ngẩng đầu xem Kỳ Kỳ Cách, "Hoàng tổ mẫu, nên nói chúng ta đều nói, này thiên có thể hay không lật qua đi a? Chúng ta ở nơi đó thật sự cái gì cũng chưa làm, chính là nhìn xem ca vũ!"
Lục công chúa nhéo khăn che miệng cười nói: "Các ngươi còn không bằng cái gì đều làm đâu! Dù sao đi loại địa phương kia, các ngươi thanh danh liền hỏng rồi, liền không phải hảo nam hài. Hiện giờ các ngươi bạch gánh chịu hư danh, tiền cũng hoa, lại ai mắng lại mất mặt, thật là đáng thương."
Thập a ca ai oán mà liếc nhìn nàng một cái, đều khi nào, nàng còn nói nói mát.
Chín a ca cùng Kỳ Kỳ Cách oán giận, "Hoàng tổ mẫu, chúng ta biết sai rồi, ngài đánh ta mắng ta, ta đều có thể nhẫn. Nhưng ngài lại là gia hình cụ, lại là ở bọn tỷ muội trước mặt nhục nhã chúng ta, như vậy có ý tứ sao?"
Ngũ a ca cùng Lục công chúa nhăn chặt mày, trong lòng thầm mắng chín a ca hồ đồ.
Lúc này hắn còn quật đâu! Ngươi nói lời này là nhận sai thái độ sao? Chỉ lo nhận sai thì tốt rồi, Hoàng tổ mẫu khí còn không có tiêu, ngươi này không phải lửa cháy đổ thêm dầu sao!
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thường
General FictionHán Việt: Thanh xuyên chi thái hậu họa phong dữ chúng bất đồng Tác giả: Bá Đạo Tiểu Yêu Tinh Ta là Kỳ Kỳ Cách, một cái thường thường vô kỳ xuyên qua nữ, cuộc đời lớn nhất chí hướng là đương một con không cần xoay người cá mặn Nhà ta lợi hại cô tổ mẫ...