Kỳ Kỳ Cách khóc đến tình ý chân thành, Hoàng Hậu rất là chấn động. Nếu nàng không phải đương sự, nàng cơ hồ đều phải tin.
Kỳ Kỳ Cách xoa xoa đôi mắt, trên tay mạt sinh nước gừng làm nàng nước mắt lưu càng hung.
Nàng lộn xộn mà nói: "Con của ta...... Mau đem ngươi tức phụ hưu! Ta phải về nhà, nơi này trụ đến không được."
Kỳ Kỳ Cách tóc tán loạn, ánh mắt vẩn đục dại ra, nhìn thê thảm cực kỳ, thật sự rất giống một cái bơ vơ không nơi nương tựa lão thái thái.
Hoàng Thượng trong lòng chua xót không thôi, hắn thỏa thuê đắc ý mà hồi kinh, không nghĩ tới mới vừa hồi cung liền thấy hoàng ngạch nương biến thành như vậy. Rõ ràng hắn ly kinh thời điểm, hoàng ngạch nương vẫn là tinh thần quắc thước đâu!
Hoàng Hậu rốt cuộc minh bạch hết đường chối cãi tư vị, nàng tái nhợt vô lực mà biện giải nói: "Hoàng Thượng, thỉnh ngài tin tưởng thần thiếp, thần thiếp không có ngược đãi Thái Hậu......"
A Như Na tiến lên một bước, cong eo cung cung kính kính mà nói: "Hoàng Thượng, hoàng hậu nương nương đãi Thái Hậu là cực hảo, chỉ là Thái Hậu bị bệnh, thần trí có chút không rõ ràng lắm, như là lâm vào ác mộng không thể tỉnh lại. Còn thỉnh hoàng hậu nương nương không cần cùng người bệnh giống nhau so đo, thái y nói, chờ Thái Hậu lành bệnh, thần trí tự nhiên là có thể khôi phục."
Hoàng Hậu trong lòng trăm vị tạp trần, nàng mới vừa bị oan uổng, ngay sau đó lại rửa sạch oan khuất, nàng cũng không biết chính mình hiện tại là như thế nào tâm tình.
Hoàng Thượng vừa mới chua xót mà sắp rớt nước mắt, nghe thấy A Như Na nói, hắn trong lòng tựa hồ có điều hiểu ra.
Hắn nhìn xem A Như Na, lại nhìn xem nằm ở trên giường Kỳ Kỳ Cách.
"Hoàng ngạch nương thế nhưng bệnh đến như vậy nghiêm trọng sao? Đều bệnh hồ đồ......"
Kỳ Kỳ Cách bắt lấy Hoàng Thượng tay dùng sức lắc lư, "Ta không hồ đồ! Ta thực thanh tỉnh!"
Hoàng Thượng khinh thanh tế ngữ mà hống nàng, "Là là là, hoàng ngạch nương một chút đều không hồ đồ, ngài đừng kích động."
Trấn an hảo Kỳ Kỳ Cách, Hoàng Thượng làm Hoàng Hậu lập tức rời đi.
"Ngươi về trước cung nghỉ tạm đi! Gần nhất cũng không cần tới, miễn cho hoàng ngạch nương nhìn thấy ngươi chịu kích thích."
Hoàng Hậu chịu đựng khí hành lễ, "Là, thần thiếp này liền đi!"
Hoàng Hậu thở phì phì mà rời đi, Kỳ Kỳ Cách vẫn là nửa giương miệng, một bộ si ngốc tướng.
Hoàng Thượng đều bị khí cười, "Người đều đi xa, ngài mau khôi phục bình thường đi! Ngài nói ngài đây là làm cái gì yêu đâu? Ta vừa trở về, ngài liền nháo như vậy vừa ra. Ta vừa mới thật cho rằng ngài choáng váng đâu! Thiếu chút nữa gào khóc!"
Kỳ Kỳ Cách xốc lên chăn, tạch một chút ngồi dậy.
"Ai u má ơi! Này chăn lại hậu lại nhiệt, ta không bệnh cũng mau che ra bệnh tới. Nghe nói người già rồi hỏa khí nhược sợ hàn khí, ta vì trang bệnh trang đến giống một ít, cố ý nhảy ra một giường hậu chăn bông."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thường
General FictionHán Việt: Thanh xuyên chi thái hậu họa phong dữ chúng bất đồng Tác giả: Bá Đạo Tiểu Yêu Tinh Ta là Kỳ Kỳ Cách, một cái thường thường vô kỳ xuyên qua nữ, cuộc đời lớn nhất chí hướng là đương một con không cần xoay người cá mặn Nhà ta lợi hại cô tổ mẫ...