Hoàng Thượng nói Kỳ Kỳ Cách cáo già xảo quyệt, sai sử Lục công chúa đào Thái Y Viện góc tường.
Kỳ Kỳ Cách nói Hoàng Thượng thị phi bất phân, như thế nào trống rỗng ô người trong sạch.
Hai mẹ con lớn tiếng khắc khẩu, cho nhau chỉ trích.
Vì lấy được thắng lợi, Hoàng Thượng bắt đầu lôi chuyện cũ, nói lên chính mình kim khố bị cướp đoạt chuyện cũ.
"Ta hảo tâm đưa hoàng ngạch nương đồ vật, ngài đem ta nhà kho thiếu chút nữa dọn không, ngài đây cũng là ăn cỏ gần hang hành vi! Lục công chúa với ai học, còn không phải cùng ngài học!"
Lời này logic lưu loát, một chút tật xấu không có, Kỳ Kỳ Cách trong lúc nhất thời thế nhưng vô pháp phản bác.
May mắn nàng không phải một cái phân rõ phải trái người, nàng xem nhẹ Hoàng Thượng logic, thuần thục mà la lối khóc lóc.
"Ai u, ta đầu đau quá a! Ai u, ta này còn bệnh đâu! Ai u, ai u, A Như Na, mau đỡ ta đi nghỉ ngơi, làm người không liên quan lập tức rời đi!"
Hoàng Thượng tỏ vẻ chính mình sẽ không dễ dàng từ bỏ, hắn reo lên: "Hoàng ngạch nương ngài cứ việc đi nằm, ta đem Lục công chúa gọi tới, hôm nay việc này chúng ta cần thiết đến bẻ xả cái minh bạch!"
Kỳ Kỳ Cách đã nhảy đến phòng trong, nghe thấy lời này lại nhảy trở về.
"Hành a! Ngươi đem nàng tìm tới a! Khi ta sợ ngươi sao?"
A Như Na cười hoà giải, "Hoàng Thượng cùng Thái Hậu mau uống điểm trà hoa cúc đi! Nô tài ở trong trà thả đường phèn, nhưng ngọt thanh. Ngài nhị vị một bên uống trà một bên chờ Lục công chúa tới, được không?"
A Như Na đem ấu trĩ hai mẹ con hống trụ, vội vàng phái người đem Lục công chúa mời đến.
Lục công chúa thực mau liền tới rồi, nàng đã cho tới truyền lời cung nữ tắc tiền thưởng, cung nữ liền lộ ra một ít mấu chốt tin tức.
Lục công chúa biết chính mình làm sự tình bại lộ, cả người bị hối hận bao phủ. Nàng liền không nên hồi cung, hẳn là ở ngoài cung trốn hai năm lại trở về.
Đi vào Ninh Thọ Cung, Lục công chúa mới vừa vào cửa nhìn đến Hoàng Thượng cùng Thái Hậu đều trầm khuôn mặt, trong lòng hoảng loạn cực kỳ.
Kỳ Kỳ Cách ầm buông trong tay chung trà, Lục công chúa sợ tới mức ầm quỳ trên mặt đất.
Hoàng Thượng: "......" Ta cũng không biết hoàng ngạch nương có như vậy uy nghi.
Kỳ Kỳ Cách chỉ vào Lục công chúa nói: "Nhìn đến không có, nàng chột dạ, nàng sợ hãi, nàng túng!"
Hoàng Thượng liên tục gật đầu, "Là là là, hoàng ngạch nương không cần phải nói lạp! Ta nhìn đến lạp!"
Hoàng Thượng hướng Lục công chúa trừng mắt, "Đào đi thái y là ai chủ ý?"
Làm trò Kỳ Kỳ Cách mặt, Lục công chúa vô pháp ném nồi, nàng thành thành thật thật mà thừa nhận, "Là ta chính mình chủ ý. Tìm ngồi công đường lang trung quá khó khăn, tha phương lang trung phần lớn y thuật không tốt, y thuật tốt lang trung phần lớn chính mình khai hiệu thuốc. Vì làm ta hiệu thuốc thuận lợi khai trương, ta liền động chút cân não......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thường
Ficción GeneralHán Việt: Thanh xuyên chi thái hậu họa phong dữ chúng bất đồng Tác giả: Bá Đạo Tiểu Yêu Tinh Ta là Kỳ Kỳ Cách, một cái thường thường vô kỳ xuyên qua nữ, cuộc đời lớn nhất chí hướng là đương một con không cần xoay người cá mặn Nhà ta lợi hại cô tổ mẫ...