CHƯƠNG 171

4 1 0
                                    


Kỳ Kỳ Cách quyết định, từ hôm nay trở đi, Thất công chúa chính là nàng thích nhất người!

Sẽ rải cẩu huyết đại đại là nhân gian của quý, cần thiết dùng hết toàn lực đi che chở.

Kỳ Kỳ Cách xem Thất công chúa ánh mắt ôn nhu đến có thể dạng ra thủy tới, "Thất bảo, cơm trưa ngươi muốn ăn điểm gì a? Ngươi muốn ăn gì Hoàng tổ mẫu đều cho ngươi làm ra."

Nàng đối Thất công chúa xưng hô đã từ Thất nha đầu thăng cấp đến thất bảo.

Lục công chúa nghe thấy lời này ghen ghét dữ dội, "Hoàng tổ mẫu, ta thừa nhận Thất muội muội đầu óc xoay chuyển mau, nhưng ta cũng không kém a! Ta quản hiệu thuốc, mỗi ngày mệt chết mệt sống mà giúp ngài kiếm bạc, ngài đối ta nói chuyện vì cái gì không giống đối Thất muội muội như vậy ôn nhu?"

"Chúng ta thất bảo sẽ biên chuyện xưa, ngươi sẽ sao?"

Lục công chúa: Nếu ngươi nói chính là cái loại này thê tử ái trượng phu, trượng phu ái ngoại thất, ngoại thất ái dã nam nhân, gã sai vặt lại ái trượng phu loại này phức tạp chuyện xưa...... Thực xin lỗi, ta xác thật sẽ không biên. Ta nhận thua!

Thất công chúa cười nói: "Luận tài hoa, ta so ra kém Lục tỷ tỷ. Lục tỷ tỷ có thể đem lớn như vậy hiệu thuốc xử lý đến gọn gàng ngăn nắp, ta là tuyệt đối làm không được. Ta ngày thường ái miên man suy nghĩ, trong lòng tồn chút hiếm lạ cổ quái có mánh lới chuyện xưa, điểm này tiểu thông minh khó đăng nơi thanh nhã."

Thất công chúa lại đối Kỳ Kỳ Cách nói: "Hoàng tổ mẫu, ngài không cần cố ý cấp cháu gái chuẩn bị cơm trưa, ta không kén ăn, ăn cái gì đều được. Huống hồ hiện tại nhất quan trọng sự tình là làm sáng tỏ lời đồn đãi, ăn uống tốt xấu nhưng không rảnh lo lạp! Việc này không thể kéo, kéo đến lâu rồi người bệnh liền chạy hết, chỉ sợ đại phu cũng sẽ sợ hãi muốn từ này phân công đâu!"

Lục công chúa: "Thất muội muội lời nói cực kỳ! Viết diễn, dàn dựng kịch lại đến diễn kịch, này yêu cầu thật dài thời gian đâu! Ta trước đem cửa hàng đại phu cùng tiểu nhị triệu tập lên, theo chân bọn họ làm sáng tỏ một chút, trấn an nhân tâm, sau đó làm cửa hàng người cùng người bệnh làm sáng tỏ. Ai, làm sáng tỏ loại sự tình này phiền toái nhất, tổng không thể ở cửa dán trương bố cáo."

Lục công chúa lại hỏi: "Thất muội muội, ngươi sẽ viết kịch bản tử sao? Nếu không...... Ta tìm cái văn thải tốt thư sinh tới viết?"

"Ta đang muốn cùng Lục tỷ tỷ nói chuyện này đâu! Viết kịch bản tử đảo không khó, chỉ là ta văn thải bình thường, không dám động bút. Chúng ta tỷ muội trung thuộc tứ tỷ tỷ văn thải tốt nhất, nếu có thể thỉnh tứ tỷ tỷ động bút, đó là không thể tốt hơn."

Kỳ Kỳ Cách vội nói: "Cái này không khó! Ta đây liền phái người đi tìm tứ nha đầu."

Thất công chúa: "Không biết tứ tỷ tỷ hiện tại vội không vội, có thể hay không quấy rầy nàng?"

Kỳ Kỳ Cách liên tục xua tay, một chút đều không quấy rầy! Tứ công chúa hiện tại là thế đại đại viết văn tay súng, nàng dựa vào cái gì vội! Có cái gì tư cách cảm thấy quấy rầy! Hy vọng nàng có điểm tự mình hiểu lấy, hy vọng nàng không cần không biết điều!

Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ