A ca các công chúa tụ đôi nói chuyện phiếm, ai cũng không để ý tới rơi vào tiền mắt Hoàng tổ mẫu.
Kỳ Kỳ Cách trong lòng cảm khái, hài tử lớn a, không hảo lừa a!
Bất quá Kỳ Kỳ Cách cũng không nóng nảy, nàng thất bảo đại đại như vậy sẽ rải cẩu huyết, khẳng định sẽ đỏ tía.
Thất công chúa cùng Tứ công chúa biên soạn cẩu huyết tuồng lần đầu tiên biểu diễn liền đạt được công chúa các a ca nhất trí khen ngợi, Lục công chúa nắm chặt thời gian liên hệ rạp hát, làm này ra diễn ở kinh thành các tuồng vườn bắt đầu diễn.
Bất luận là đại quan quý nhân vẫn là bình dân áo vải, mọi người đều ái xem diễn. Bọn họ xem qua hữu tình nhân chung thành quyến chúc diễn, cũng xem qua thần tiên hàng ma trừ yêu diễn, còn xem qua đánh giặc bình thiên hạ diễn, chính là không thấy quá cẩu huyết đầm đìa gia đình luân lý diễn.
Này ra diễn lập tức liền phát hỏa, rạp hát từng buổi chật ních, đều không ngoại lệ. Không có thể diễn này ra diễn rạp hát xem đến đỏ mắt rồi lại không thể nề hà.
Có cái loại này người rảnh rỗi đem các rạp hát chạy cái biến, còn chuyên môn đối lập một chút, xem cái nào gánh hát giọng hát tốt nhất.
Thất công chúa rải cẩu huyết sử này ra diễn làm người trước mắt sáng ngời, Tứ công chúa sáng tác ra văn thải phi dương lưu loát dễ đọc xướng từ làm này ra diễn tác dụng chậm mười phần.
Được lợi với này ra diễn, hiệu thuốc sinh ý trở nên hỏa bạo lên.
Trước kia đại quan quý nhân xem bệnh thói quen đem đại phu thỉnh về đến nhà tới, hiện tại bọn họ càng thích tự mình đi một chuyến.
Đi vào hiệu thuốc nhìn thấy đại phu chuyện thứ nhất cũng không phải miêu tả bệnh tình, mà là trước hỏi thăm một chút, cẩu huyết nói lý lẽ diễn nguyên hình là nào hộ nhân gia.
Còn có mấy cái lá gan đại công tử ca, tưởng tiêu tiền mua được đại phu, đi xem kia gian mổ thi thể nhà ở.
Tiếp khám đại phu bị phiền đến muốn mệnh, rốt cuộc nhìn không thấy bệnh, không xem liền chạy nhanh lăn, ai muốn giải đáp các ngươi này đó vô lễ vấn đề a!
Mặc kệ tới hiệu thuốc người có phải hay không tới xem bệnh, hiệu thuốc sinh ý biến hảo, đây là sự thật. Cửa hàng có Lục công chúa quản lý, Kỳ Kỳ Cách yên tâm mà đem cửa hàng giao cho nàng, làm nàng giúp chính mình kiếm tiền.
Đến nỗi Kỳ Kỳ Cách, nàng nắm giữ tân tài phú mật mã, muốn sáng tạo tân tài phú giá trị.
Kỳ Kỳ Cách: "Hai ta quan hệ tốt nhất! Ta cần thiết đem cơ hội này nhường cho ngươi!"
Hoàng Thượng không cao hứng, "Ngài thật vất vả hồi cung một chuyến, chính là muốn từ ta trong tay lộng điểm tiền?"
"Sách! Ngươi như thế nào có thể như vậy tưởng ta đâu? Ta là vì ngươi hảo a!" Kỳ Kỳ Cách bắt đầu cấp Hoàng Thượng giảng đạo lý, "Thất công chúa cùng Tứ công chúa biên diễn nhưng phát hỏa, ta liền nghĩ, ngươi là hoàng đế, thực nên vì ngươi biên một vở diễn, tán dương ngươi thánh minh vĩ đại!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thường
Ficción GeneralHán Việt: Thanh xuyên chi thái hậu họa phong dữ chúng bất đồng Tác giả: Bá Đạo Tiểu Yêu Tinh Ta là Kỳ Kỳ Cách, một cái thường thường vô kỳ xuyên qua nữ, cuộc đời lớn nhất chí hướng là đương một con không cần xoay người cá mặn Nhà ta lợi hại cô tổ mẫ...