CHƯƠNG 174

6 1 0
                                    


A Như Na sinh khí, hậu quả rất nghiêm trọng.

Nàng không được Kỳ Kỳ Cách ra cung, còn không cho Kỳ Kỳ Cách ăn thịt. Một ngày tam cơm đều là nước trong nấu mì sợi, chỉ phóng một chút muối, không có du, không có rau xanh, liền nước tương đều không bỏ.

Kỳ Kỳ Cách một bên ủy khuất ba ba mà sách mì sợi, một bên ở trong lòng viết văn xuôi.

Nàng có thể có cái gì ý xấu đâu? Nàng chỉ nghĩ muốn hai cái đậu thôi, một cái là idol, một cái khác cũng là idol.

A Như Na coi chừng Kỳ Kỳ Cách, không được nàng làm lão không đứng đắn. Chưa bao giờ phát hỏa nàng, khởi xướng giận tới hảo dọa người, Kỳ Kỳ Cách không dám cùng nàng ninh tới, chỉ có thể súc ở Ninh Thọ Cung làm ngoan ngoãn lão thái thái.

Tứ công chúa cùng Thất công chúa viết cái thứ nhất kịch bản tử đại hoạch thành công, các nàng nếm tới rồi ngon ngọt, vì thế nắm chặt thời gian bắt đầu viết cái thứ hai kịch bản tử. Đáng tiếc các nàng lý niệm bất đồng, kịch bản tử đại cương còn không có viết ra tới, hai người trước sảo đi lên.

Hai chị em tranh tới sảo đi không có kết quả liền chạy đến Kỳ Kỳ Cách trước mặt, làm nàng phân xử.

Tứ công chúa cho rằng hí khúc hẳn là cao nhã chút, "Lần trước là vì giúp lục muội muội hiệu thuốc, bất đắc dĩ làm ra như vậy một vở diễn tới. Tuy rằng này ra diễn phát hỏa, nhưng ta cảm thấy quá mức thô tục, khó đăng nơi thanh nhã. Lần này hẳn là biên một cái không giống nhau."

Thất công chúa nói chuyện làn điệu thực nhu hòa, nhưng thái độ rất cường ngạnh.

"Lần trước diễn nơi nào thô tục? Đó là có cảnh kỳ ý nghĩa, cảnh kỳ thế nhân không thể làm chuyện xấu, bởi vì thiên lý sáng tỏ báo ứng khó chịu."

Tứ công chúa: "Ta không thấy ra cảnh kỳ ý nghĩa, ta chỉ nhìn ra mấy cái cả trai lẫn gái quan hệ hỗn loạn."

Thất công chúa sinh khí mà nhấp khẩn môi, Kỳ Kỳ Cách giúp đỡ Thất công chúa dỗi người, "Ngươi sẽ không làm đọc lý giải liền không cần nói lung tung! Chúng ta đó là tra án diễn, hoá trang thanh thiên là một cái phân loại, chỉnh ra diễn từ trong ra ngoài đều là cảnh kỳ ý nghĩa."

Kỳ Kỳ Cách nghĩ thầm, ngươi còn không biết xấu hổ nói nhân gia nam nữ quan hệ hỗn loạn, ngươi cũng không nhìn xem chính mình có bao nhiêu hồng nhan tri kỷ.

Thất công chúa hướng Kỳ Kỳ Cách hơi hơi gật đầu, cảm tạ tổ mẫu giữ gìn hảo ý.

Nàng ôn nhu đối Tứ công chúa nói: "Tứ tỷ tỷ, ta cẩn thận nghĩ tới, chúng ta diễn có thể hỏa, cứu này căn do chính là mới lạ. Trước kia diễn có van xin hộ tình yêu ái, có giảng thần thoại chuyện xưa, duy độc không có chúng ta như vậy diễn. Chúng ta diễn tựa hồ là một cái tra án diễn, nhưng trên thực tế là vừa ra...... Nên hình dung như thế nào đâu?"

Kỳ Kỳ Cách thế nàng nói: "Là vừa ra cẩu huyết diễn! Chính là thoạt nhìn thực khoa trương, thực thái quá, thực không thể tưởng tượng, làm người hận không thể bát một gáo cẩu huyết, thu này yêu nghiệt."

Thất công chúa cười nói: "Hoàng tổ mẫu nói rất đúng cực, chính là cẩu huyết diễn!"

Thất công chúa đối Tứ công chúa nói: "Tứ tỷ tỷ, người sao, bất luận nam nữ già trẻ, mọi người đều thích liêu đông gia trường tây gia đoản. Chúng ta tiếp tục viết khoa trương cẩu huyết diễn, khẳng định có thể hấp dẫn người xem. Tốt nhất đem viết cẩu huyết diễn biến thành chúng ta đặc sắc, lâu lâu dài dài mà viết xuống đi."

Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ