21-30

706 20 0
                                    

21, nàng cùng nàng sở hữu

Sẽ không lại đánh mất? Nàng vì cái gì mỗi lần đối mặt Thiên Thu Yến khi, tổng hội có vẻ như vậy sơ ý.

Dung tranh chưa từ bỏ ý định mà nửa đầu gối quỳ gối đệm hương bồ thượng, bắt đầu ở tatami thượng tìm kiếm.

Thiên Thu Yến thấy nàng thần sắc vội vàng, nàng tố bạch tay ngọc bối ngoại phiên phiên, lòng bàn tay liền nhiều ra cái ngọc trâm hộp: "Là ở tìm cái này?"

"Như thế nào sẽ ở ngươi trên tay?" Dung tranh nói xong, liền chạy nhanh sửa lời nói: "Kỳ thật đây là ta tưởng bổ đưa cho ngươi lễ vật, quả nhiên kia chi mộc thoa vẫn là quá mức với đơn giản một chút đều không hợp thân phận của ngươi, cho nên ta riêng ở Đông Cung này cái thích hợp ngươi ngọc trâm."

Thiên Thu Yến mắt phượng hơi hơi hiện lên một mạt quang mang, so với lần trước vui vẻ tiếp thu, nàng lần này quyết đoán cự tuyệt nàng: "Ta không cần bất luận cái gì trang sức." Đảo mắt nàng thấy dung tranh ngoan ngoãn mà ngồi trở lại tại chỗ, nàng súc ở bồ thượng, thường tùng thanh y khóa lại cùng nhau cực kỳ giống trong nhà thanh đoàn.

Giờ phút này, nàng chính lặng yên không một tiếng động mà ảm đạm rồi hạ ánh mắt, Thiên Thu Yến ánh mắt dao động, nàng lại nói: "Về sau định cái nhật tử, mỗi phùng khi đó, chúng ta thấy một mặt."

Nếu sẽ thường thường gặp mặt, kia nếu lần này nhận lấy lễ vật, lại lần nữa gặp mặt là lúc, sẽ gặp được muốn chọn lựa cái gì lễ vật đưa nàng nan đề, Đông Cung lại không có nàng có thể chi phối đồ vật, liền tính là ngọc trâm tử, cũng không phải nàng sở hữu vật.

Hơn nữa, Thiên Thu Yến ý tứ là các nàng về sau sẽ thường thường gặp mặt, không cần chỉnh đến lẫn nhau như vậy khách sáo.

Các nàng sẽ thường thường gặp mặt.

Dung tranh nhanh chóng có vài phần tinh thần, nàng gật gật đầu nói: "Hảo! Về sau chúng ta mỗi tháng phùng mùng một ba năm bảy đơn hào ngày, đều có thể chạm mặt." Lời nói gian nàng quơ quơ bả vai đôi tay lại không chỗ phóng, dứt khoát liền đoàn ở cổ tay áo gian không ra.

Hoàng Vũ thấy vậy không chỉ có vô ngữ vài phần, vì cái gì chủ tử nghe được về sau đều có thể cùng thiên thu tiểu thư gặp mặt, nàng giống như thật cao hứng bộ dáng?

Sẽ không sợ bại lộ chính mình thân phận?

Hôm nay, ngự tự lầu một tới người không ít, chỉ là Cửu hoàng tử cùng Ngũ hoàng tử tại đây tụ tập, liền truyền tới ngự chính điện lỗ tai đi.

Hiện giờ, ngự chính điện các đại thần đã tan triều, chỉ còn lại có thừa tướng cùng cát thu lưu thủ ở chỗ này, chờ Võ Đế lên tiếng.

Đại Yến quốc Võ Đế mộ tấn thâm, hắn quét mắt đỉnh đầu thượng trọng điểm vòng ra tới án tử, đúng là Quân Cơ Xử nội thủ phụ đưa qua. Cũng là hắn bày mưu đặt kế muốn xử lý án tử.

Hắn làm hoan công công lấy xuống cấp hai vị thần tử lật xem: "Hai vị ái khanh, các ngươi thấy thế nào?"

Cát thu trước tiếp sổ con nhìn lên, bởi vì hắn biết rõ chuyện này chính là thừa tướng học sinh trần một mậu thọc ra tới, bệ hạ ban đầu cũng không có tính toán động Ngũ hoàng tử, có khác tính toán, nhưng cố tình trần một mậu lại vẫn là tự mình động thủ.

[BHTT] - QT - Giả Thái Tử Thế Thân - Lưu Li Tiên ThảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ