một ngày vẫn thế!

141 7 0
                                    

Mấy hôm nay,trời ngày nào cũng mưa,thời tiết se se lạnh,làm cái tính làm biếng của em cũng trỗi dậy.
Vì tập trung cho concert nên hôm nay nhìn ảnh ốm quá trời luôn, thương lắm cơ.
Biết ảnh về nên em nấu sẵn một nồi phở bò siêu to khổng lồ tặng ảnh.

Chưa thấy người đâu mà đã thấy tiếng ríu rít cả lên
"Vợ ơi thơm quá,thơm quá"

Vừa về đến nhà là ồn ào cả lên,lật đật cất balo và áo khoác là chạy ngay vô bếp,với cái nồi ấy thì chỉ một phút ba mươi giây là xong ngay.

"Mà sao hôm nay em lại nấu phở vậy vợ,mấy hôm trời mưa là em toàn bắt anh ăn mì,sao hôm nay siêng dữ trời"

"Anh nói cứ như là em lười lắm vậy,tại bữa giờ em thấy anh ốm quá nên từ hôm nay em sẽ bồi bổ cho anh"

Cùng nhau xử lí xong nồi phở,cùng nhau dọn dẹp,cùng kể cho nhau nghe những câu của đối phương,chẳng làm bao nhiêu việc đâu mà mấy chốc trời tối đen rồi.

Em pha sẵn nước ấm cho anh tắm,chuẩn bị sẵn quần áo ấm cho anh,chuẩn bị cho anh cả vitamin,dạo này vì quá tập trung vào công việc nên sức khỏe anh xuống dốc quá nhiều:(

Tắm xong em xoa bóp cho anh,nhẹ nhàng mát-xa đôi vai mệt mỏi của anh,còn đòi em skincare cho nữa,mọi hôm em làm cho thì lại không chịu.

Em tỉ mỉ lấy từng thìa mặt nạ trong hủ đắp lên cho anh
"Nào nhắm mắt lại,đừng nhìn em nữa"

"Vợ anh đẹp thế này sao không nhìn cho được, chắc anh phải ở nhà để giữ em lại không khéo em bỏ anh đi thì anh biết tính sao"

"Thôi đi ông,tôi mệt ông quá"

Thế là một ngày bình yên của anh và em đã trôi qua,chẳng cần gì cả chỉ cần có anh và em là đủ

Vì anh là con rể của ba mẹ em đó.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ