Này ero-senin: Naruto.
Chuyện gì?: Jiraiya.
Ông chuẩn bị đồ nghề chưa: Naruto.
Hừm toàn hỏi câu dư thừa: Jiraiya.
Vào thôi: Naruto.
Đừng có ra lệnh cho ta thằng nhóc: Jiraiya.
Bóng dáng của 2 đặc nhiệm quân nhân vào trong khu du lịch tháp cổ đang đi đc giữa đường thì gặp đám người mặc áo vest đen đến gần 2 người, Jiraiya gật đầu ra kí hiệu cho Naruto lúc 2 người áo đến gần thì 1 trong số đó rút súng ra Naruto rút baton đánh rớt cây súng tên còn lại phản ứng theo bị Jiraiya đấm vào hàm khiến hắn gục xuống Naruto sau khi đánh rớt súng cũng hắn cũng rút dao găm ra chưa kịp rút Naruto luồng cây baton sau cổ kéo hắn lăn xuống đất đè lên tra khảo.
Tên Orochimaru đó ở đâu?: Naruto siết cổ hắn.
Tao sẽ ko nói: Thuộc hạ cụ thể là Luis.
Tính mạng của mày tao sẽ ko chắc đâu nếu mày khai ra tao sẽ suy nghĩ lại mày hiểu điều đó chứ: Naruto.
Ko bao giờ: Luis.
Trong lúc tra khảo thì Jiraiya nghe thông tin từ shizune thông qua bộ đàm.
Naruto chúng ta đi thôi tên đó hết giá trị rồi: Jiraiya.
Naruto dùng bàn tay chặt cổ hắn làm cho hắn ngất đi Naruto đứng dậy cắm cây baton xuống để thu lại cả 2 người tiếp tục đi.
Này Naruto ngươi sử dụng cây baton tốt thiệt đó: Jiraiya.
Trong bài huấn luyện đặc nhiệm cũng có chứ: Naruto.
Hình như hồi xưa ta nghe là đặc nhiệm anbu ít khi hoặc ko sử dụng cây đó mà: Jiraiya.
Tùy thời đại thôi: Naruto.
Ờ đi thôi: Jiraiya.
Cả 2 người chạy ra khỏi khu tham quan ra cánh đồng cũng tình cờ thay Orochimaru cùng với đám thuộc hạ ở đo nhưng ko có Tsunade.
Cuối cùng tới rồi sao: Kabuto.
Tên Orochimaru đâu rồi nhỉ?: Jiraiya.
Ông chủ của ta hả? hiện tại ông ấy đang có việc đột xuất nên ko tiện đón tiếp các ngươi thay vào đó để ta người đâu giết bọn chúng đi: Kabuto.
Lập tức nhóm người vest đen gồm 20 người mang vũ khí ko phải súng như katana, gậy bóng chày và vô số vũ khí cầm tay khác lao đến 2 người.
Này Naruto ngươi còn cây nào ko?: Jiraiya.
Cây còn lại mất tích sau trận chiến rồi: Naruto lấy cây baton và dũ xuống.
Chán ghê đành tự ta lấy vậy: Jiraiya.
Tên đầu tiên cầm katana lao đến Jiraiya chém ngang 1 phát ông nhảy ra lập tức Naruto cầm baton vả thẳng mặt hắn nhanh chóng cầm katana ném cho Jiraiya, Jiraiya bắt đc cầm katana chém 1 đường vào 1 tên Naruto hạ thấp người xuống cầm baton đánh vào đầu gối hắn khiến hắn ngã sấp mặt tiếp theo tên cầm bóng chày giáng 1 đòn xuống Naruto đổ người sang bên phải tránh đòn thì tên nữa xuất hiện định đạp Naruto cậu nhanh chóng gõ vào chân trụ rồi thực hiện động tác xoay người 180 độ trong tư thế hạ thấp người dùng chân đá vào chân đối phương khiến hắn ngã xuống Naruto cầm đuôi baton gõ vào ngược hắn tên tiếp theo định ngăn cản Naruto thì tên đó bị Jiraiya dùng đồ vật chọi vào hắn Naruto chớp thời cờ đứng dậy dùng baton kẹp cổ hắn vật ngã xuống rồi gõ thật mạnh vào đầu hắn chỉ còn vài người 2 đặc nhiệm làng lá rất lợi hại khi hạ đc 2 phần 3 người còn lại do Naruto xử lí sau khi xử lý Shizune lái xe chở 2 người đến chỗ bí mật do Tsunade báo trước đó trong lúc trên xe 2 đặc nhiệm mặc áo giống chống đạn Jiraiya lái 2 khẩu súng cây thứ nhất tiểu liên Vector ra và Naruto khẩu As val đến nơi có 2 gác cổng bị Jiraiya đằng trước dùng khẩu p1911 bắn chết lập tức từ bên trong chạy ra Naruto mở cửa xe bắn chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Naruto: Chiến Binh Hòa Bình
FanficTruyện sẽ là khác đi với các bộ truyện khác nhưng bản này đặc biệt hơn, truyện kể về quá trình Naruto là cảnh sát chìm làm học sinh vào trường Konoha tổng hợp để điều tra về hiệu trưởng Shimura Danzo về cấu kết với tổ chức tội phạm thế giới Akatsuki.