CHƯƠNG 177

4 1 0
                                    


Cao cấp thương chiến kỹ xảo thường thường bằng mộc mạc phương thức hiện ra, đó chính là —— cáo trạng.

Không phải Kỳ Kỳ Cách không nghĩ tự mình động thủ, nàng chỉ là ở động thủ phía trước trước cùng Hoàng Thượng nói một tiếng, như vậy có vẻ nàng có lễ phép sao!

Hoàng Thượng biết được mấy đứa con trai sau lưng trộm làm buôn bán, trong lòng rất là phiền muộn. Hắn chưa từng khắt khe bọn nhỏ, bọn họ thực thiếu tiền sao? Thiếu tiền đến cùng bọn tỷ muội đoạt sinh ý.

Hay không thiếu tiền vấn đề này rất khó trả lời.

Đứng ở Hoàng Thượng góc độ tới xem, bọn nhỏ ở trong cung ăn được, mặc tốt, dùng tốt, bọn họ không có tiêu tiền địa phương.

Đứng ở các a ca góc độ tới xem, người trừ bỏ ăn uống tiêu tiểu, còn có khác nhu cầu a! Thấy ăn ngon tưởng mua, thấy hảo ngoạn cũng tưởng mua, đặc biệt là tham dự triều chính sau, bọn họ tưởng kết giao đại thần, tiền tựa như nước chảy giống nhau hoa đi ra ngoài.

Bọn họ kết giao đại thần đảo không phải vì vặn ngã Thái Tử, trước mắt Thái Tử địa vị còn tính củng cố. Tuy rằng hắn có như vậy như vậy tiểu mao bệnh, nhưng đại thể tới nói hắn làm Thái Tử là đủ tư cách, vì triều đình ổn định, Hoàng Thượng không có khả năng đổi Thái Tử.

Triều đình không phải đơn đả độc đấu địa phương, nhiều kết giao một cái đại thần liền nhiều một phần trợ lực. Hoàng tử thân phận cao quý, nhưng cũng không thể nằm yên. Hoàng Thượng không thích hèn hạ kém tài hài tử, hoàng tử cũng đến dựa vào chính mình nỗ lực, tích góp công lao đổi tước vị.

Người dục vọng là vô cùng, tiền là vĩnh viễn không đủ hoa.

Lại có các công chúa ra cung kiếm tiền kiếm được đầy bồn đầy chén, các a ca nhìn cũng mắt thèm a! Đều là phượng tử long tôn, dựa vào cái gì các công chúa quá đến như vậy dễ chịu đâu!

Biết được sự tình từ đầu đến cuối, Hoàng Thượng thỉnh Kỳ Kỳ Cách trở về an tâm chờ, hắn sẽ cho Kỳ Kỳ Cách một công đạo.

Kỳ Kỳ Cách nói: "Đừng giới a! Ngươi ra tay, ta như thế nào họa họa tôn tử a! Ta lạc thú cũng chưa lạp!"

Hoàng Thượng trừng mắt mắt cá chết nhìn Kỳ Kỳ Cách, Kỳ Kỳ Cách vội vàng sửa miệng, dùng EQ cao phương thức nói chuyện.

"Ta ý tứ là nói...... Ngươi ngày thường rất vội, ta giúp ngươi chia sẻ chia sẻ."

Hoàng Thượng sụp hạ bả vai, hắn nhào vào trên bàn, đầu chôn ở cánh tay. Hắn từ nhỏ vâng theo Thái Hoàng Thái Hậu dạy dỗ, hành tẩu ngồi nằm tư thái ưu nhã thong dong, rất ít có như vậy ' không thể diện ' tư thái.

Kỳ Kỳ Cách yêu thương mà nắm nắm thật lớn nhi bím tóc, "Nhi a! Ngươi sao? Hậm hực?"

Hoàng Thượng lắc lắc đầu, thanh âm rầu rĩ mà từ cánh tay khe hở truyền ra tới, "Ta than chính mình mệnh khổ, ngạch nương cùng nhi tử đều không đáng tin cậy."

Kỳ Kỳ Cách trừng hắn một cái, sau đó dùng cùng biểu tình hoàn toàn bất đồng ôn nhu ngữ khí khai đạo Hoàng Thượng.

"Hoàng đế ngoan, ngạch nương ở việc nhỏ thượng không đáng tin cậy, nhưng ở đại sự thượng đáng tin cậy cực kỳ. Ngươi xem ta đem các công chúa giáo dưỡng đến thật tốt!"

Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ