CHƯƠNG 178

6 1 0
                                    


Kỳ Kỳ Cách làm chưởng quầy cùng chín a ca nãi huynh đệ trước đi ra ngoài, làm chín a ca cùng Thập a ca tiến lên đây.

Kỳ Kỳ Cách giơ tay ý bảo, "Cây ý dĩ nhân đều chuẩn bị tốt, hai vị a ca, thỉnh đảo dược đi!"

Chín a ca cùng Thập a ca liếc nhau, vén tay áo héo nhi bẹp bắt đầu đảo dược.

"Gần nhất quá khá tốt đi?" Kỳ Kỳ Cách hỏi.

Chín a ca giơ chày giã dược ngượng ngùng cười, "Thác Hoàng tổ mẫu phúc, gần nhất quá còn hành."

"Ai u, ngươi quá khiêm tốn lạp!" Kỳ Kỳ Cách đánh giá trong phòng bài trí, "Lớn như vậy mua bán, một ngày đến tránh không ít tiền đi! Ngươi đều phát tài, tiểu nhật tử hẳn là rất mỹ nha!"

Thập a ca vội cười nói, "Chúng ta mua bán mới vừa khai trương không bao lâu, sinh ý không được tốt lắm, còn không có hồi bổn nhi đâu! Chúng ta ca nhi hai suy nghĩ, chờ đến cuối năm kiếm lời đồng tiền lớn hiếu kính Hoàng tổ mẫu."

"Nha, ta nhưng chịu không nổi ngươi hiếu thuận, các ngươi đoạt ta sinh ý, sau đó lại lấy tiền hiếu kính ta, đó là các ngươi hiếu kính ta, vẫn là ta hiếu kính ta chính mình a?"

Chín a ca nói, "Hoàng tổ mẫu tịnh nói vui đùa lời nói, trên đường cái như vậy nhiều sinh ý, cũng không kém chúng ta này một nhà a."

Kỳ Kỳ Cách cười lạnh, "Nhà người khác sinh ý không có ác ý đè thấp dược liệu giá, nhà người khác sinh ý cũng không có bắt chước Lục công chúa hiệu thuốc."

Lục công chúa mặt âm trầm, "Cửu đệ, ta ngày thường đối đãi ngươi như thế nào?"

Chín a ca rầu rĩ mà nói: "Lục tỷ đãi ta không lời gì để nói."

"Chúng ta không sai biệt lắm tuổi, hai ta ngạch nương lại là thân tỷ muội, ta tổng cảm thấy chúng ta quan hệ so khác huynh đệ tỷ muội thân cận. Ngươi nếu là thiếu tiền, chỉ lo cùng ta nói. Hoặc là ngươi muốn làm hiệu thuốc sinh ý, ta có thể giúp ngươi khai một nhà chi nhánh, chúng ta cùng nhau phát tài. Ngươi trộm khai cửa hàng đoạt ta sinh ý, này tính cái gì đạo lý?"

Chín a ca bị nói được á khẩu không trả lời được.

Thập a ca vội vàng đứng ra hoà giải, "Lục tỷ hiểu lầm lạp! Cửu ca là da mặt mỏng, ngượng ngùng phiền toái ngươi."

Lục công chúa nói: "Đè thấp dược giới thời điểm, hắn như thế nào liền không biết xấu hổ?"

Chín a ca nói: "Chuyện này là ta làm không đúng, Lục tỷ oán ta là hẳn là."

Hắn buông chày giã dược, ôm quyền chắp tay cấp Lục công chúa hành lễ, "Lục tỷ, lúc sau ta sẽ đóng cửa hiệu thuốc, ngày khác bị thượng hậu lễ tới cửa xin lỗi."

Thập a ca vội vàng giải thích nói: "Chuyện này không thể trách Cửu ca nha! Cửa hàng là phía dưới người ở quản, bọn họ làm cái gì, Cửu ca căn bản là không biết. Chúng ta cũng là hôm nay tới mới biết được bọn họ cố ý đè thấp dược giới."

Thập a ca bổ nhào vào Kỳ Kỳ Cách bên chân, ôm Kỳ Kỳ Cách chân giả khóc, "Hoàng tổ mẫu, ngươi tha thứ chúng ta đi! Khai hiệu thuốc là chúng ta không đạo nghĩa, nhưng chúng ta thật không nghĩ tới muốn cướp Lục tỷ sinh ý, chúng ta chính là muốn kiếm điểm nhi tiền tiêu vặt."

Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ