Các công chúa mỗi ngày đều rất bận, các nàng không chỉ có muốn vội sự nghiệp, còn muốn vội việc học.
Hoàng Thượng đối chính mình yêu cầu rất cao, từ hắn vỡ lòng đến bây giờ, vô luận nhiều vội mỗi ngày đều sẽ rút ra thời gian đọc sách tập võ. Có hắn làm tấm gương, công chúa các a ca cũng cần cù hiếu học.
Lục công chúa một ngày từ sớm đọc bắt đầu, đọc một canh giờ thư, sau đó dùng cơm sáng, ăn cơm xong ra cung đi hiệu thuốc.
Sản phẩm mới không phải vỗ vỗ đầu là có thể làm được, yêu cầu đại phu nhóm thương lượng các loại dược liệu xứng so, thảo luận chế dược quá trình, nghĩ cách tiết kiệm phí tổn. Làm ra thành phẩm sau còn muốn thử nghiệm, xem nó hay không thích hợp mọi người da chất.
Ở hiệu thuốc vội một ngày, Lục công chúa hồi cung sau cũng không nhàn rỗi. Nàng có khi sẽ đánh hai bộ quyền, có khi tiếp theo vội hiệu thuốc sự tình.
Vài vị a ca đi theo Lục công chúa ở hiệu thuốc công tác một đoạn thời gian, dần dần cảm nhận được Lục công chúa vất vả.
Không chỉ có Lục công chúa vất vả, mặt khác vài vị tỷ muội cũng là không sai biệt lắm, ngay cả yêu nhất kết giao bằng hữu Tứ công chúa cũng so với bọn hắn nỗ lực.
Nửa tháng sau, vài vị a ca thương lượng một chút, cùng đi Ninh Thọ Cung hướng Kỳ Kỳ Cách nhận sai.
Đại a ca lớn tuổi, hắn cái thứ nhất đứng ra xin lỗi. "Là chúng ta làm không đúng, không nên cùng bọn tỷ muội đoạt sinh ý."
Chín a ca cùng Thập a ca cũng vội vàng nói: "Chúng ta là thật sự biết sai rồi, thỉnh Hoàng tổ mẫu tha thứ."
Tam a ca tuy rằng không có ác ý mà đoạt sinh ý, nhưng hắn khai cửa hàng cũng ảnh hưởng tới rồi Tam công chúa.
Hắn cũng đi theo nhận sai, "Trở về chúng ta liền đem sinh ý đóng."
Kỳ Kỳ Cách cười, nàng liền biết, phàm là các a ca có lương tâm, bọn họ liền sẽ nhận sai.
"Các ngươi sinh ý không cần đóng cửa, tiền vốn đã quăng vào đi, lại hoa thật nhiều tâm tư vất vả kinh doanh, đóng cửa không tiếp tục kinh doanh rất đáng tiếc."
Kỳ Kỳ Cách than nhẹ một tiếng, "Ta biết ta là bất công, các ngươi sau lưng ước chừng thường xuyên nói ta là cái bất công lão thái bà đi! Các ngươi không có đã làm công chúa, tổng cảm thấy công chúa cùng hoàng tử là giống nhau. Trên thực tế các công chúa so hoàng tử đã chịu hạn chế muốn nhiều hơn nhiều."
Thế đạo này nam tôn nữ ti hơn một ngàn năm, rất nhiều ăn sâu bén rễ ý tưởng không phải một sớm một chiều có thể thay đổi. Thế nhân cảm thấy nam chủ ngoại nữ chủ nội, nữ nhân ở bên ngoài làm việc chính là không bị kiềm chế, mặc dù tôn quý như công chúa cũng có người ở sau lưng nói thầm.
Cho nên Đại công chúa các nàng thật sự dũng mãnh, lệnh người bội phục, các nàng xông ra một cái lộ tới, mặt khác công chúa cùng tông thất nữ hài tử mới dám ra cửa làm việc.
"Các công chúa làm không được khác, có thể đi kinh thương đã thực không tồi. Các ngươi khai cửa hàng là vì kiếm tiền, các nàng khai cửa hàng là cả đời vì này phấn đấu sự nghiệp. Ta còn nhớ rõ hiệu thuốc mới vừa khai trương thời điểm, người bệnh rất nhiều, xếp hàng đội ngũ quá dài, Lục công chúa cố ý làm rất nhiều ghế dựa cho bọn hắn ngồi. Mùa hè thời điểm xanh lè đậu canh, mùa đông thời điểm phát canh gừng, dựa điểm này tiểu thông minh, hấp dẫn rất nhiều khách nhân."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thường
Ficción GeneralHán Việt: Thanh xuyên chi thái hậu họa phong dữ chúng bất đồng Tác giả: Bá Đạo Tiểu Yêu Tinh Ta là Kỳ Kỳ Cách, một cái thường thường vô kỳ xuyên qua nữ, cuộc đời lớn nhất chí hướng là đương một con không cần xoay người cá mặn Nhà ta lợi hại cô tổ mẫ...