Kỳ Kỳ Cách mấy ngày gần đây sắp vội điên rồi, trảo con người toàn vẹn không thể ném ở nơi đó mặc kệ, muốn nghiêm thêm trông giữ, muốn cẩn thận thẩm vấn, muốn tiếp tục bắt người, tái thẩm vấn tân phạm nhân. Còn phải phòng bị những người này lung tung phàn cắn, không thể làm sự tình phát triển đến không thể khống chế nông nỗi.
Này cơ hồ là Kỳ Kỳ Cách vào cung tới nay nhất vội một đoạn thời gian, nàng mỗi ngày mệt đến ngã đầu liền ngủ.
Kỳ Kỳ Cách rốt cuộc cảm nhận được làm hoàng đế vất vả, trước kia nàng chỉ biết Hoàng Thượng dậy sớm vãn ngủ, so địa chủ gia lừa còn cần mẫn. Hiện tại nàng hiểu được, thân thể thượng mệt không tính cái gì, tinh thần thượng mệt mới tra tấn người.
Tác Ngạch Đồ một chuyện liên lụy cực quảng, cùng hắn một cái thuyền người tưởng cứu hắn, cùng hắn mặt đối lập người tưởng mở rộng sự tình, đem Tác Ngạch Đồ người một lưới bắt hết, còn có một bộ phận nhân sự không liên quan mình cao cao treo lên, giống xem náo nhiệt dường như bảo trì trung lập.
Triều đình người mỗi người tự hiện thần thông, lấy ra giữ nhà bản lĩnh ý đồ quấy nhiễu thẩm phán tiến trình.
Bát a ca là trong đó điển hình đại biểu, hắn đả kích Tác Ngạch Đồ, hy vọng đem án này hoàn thành phiên không được thiết án. Về phương diện khác hắn nhân cơ hội mượn sức đại thần, thuận tiện đem chính mình tâm phúc xếp vào tiến đột nhiên không ra tới chức quan béo bở thượng.
Kỳ Kỳ Cách phá án làm được thật cẩn thận, nàng không nghĩ làm Tác Ngạch Đồ tránh được trừng phạt, lại không dám làm tình thế mở rộng. Nếu đem Tác Ngạch Đồ một đảng người toàn bộ bắt lại, triều đình phải không tiếp theo non nửa. Nếu có người đục nước béo cò lung tung cử báo, triều đình rảnh rỗi hơn phân nửa.
Kỳ Kỳ Cách đem thẩm vấn một chuyện giao cho bảy vị công chúa, Hình Bộ cùng Tông Nhân Phủ từ bên phụ trợ.
Bát a ca muốn cho bọn tỷ muội châm chước một chút, phương tiện hắn hành sự, bảy vị công chúa ai đều không mua hắn trướng, thậm chí sẽ cố ý phá hư hắn bố trí.
Bát a ca trị không được bọn tỷ muội, chạy đến Kỳ Kỳ Cách nơi đó mách lẻo.
"Bọn tỷ muội chưa bao giờ tiếp xúc quá triều đình việc, các nàng mấy năm nay vẫn luôn ở kinh thương, thương trường cùng quan trường bất đồng, bọn tỷ muội làm việc tùy tâm sở dục, rất nhiều quan viên đối này rất có phê bình kín đáo." Bát a ca cười nói, "Nếu là Hoàng tổ mẫu tin được, không bằng đem thẩm vấn một chuyện giao cho ta đi!"
Kỳ Kỳ Cách mới vừa xem xong khẩu cung, quan viên ích lợi quan hệ so len sợi đoàn còn loạn. Nàng đúng là suy nghĩ hỗn loạn, thể xác và tinh thần đều mệt thời điểm, nghe thấy Bát a ca nói, Kỳ Kỳ Cách giống pháo đốt dường như lập tức liền tạc.
"Ngươi còn không biết xấu hổ làm ta đem sự tình giao cho ngươi? Ta không trừu ngươi đã là ta hàm dưỡng hảo!"
Bát a ca vô tội mà nói: "Hoàng tổ mẫu lời này là có ý tứ gì? Tôn nhi không rõ. Là ta làm sai chỗ nào sao? Thỉnh Hoàng tổ mẫu chỉ ra tới, tôn nhi nhất định sửa lại."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thường
Fiction généraleHán Việt: Thanh xuyên chi thái hậu họa phong dữ chúng bất đồng Tác giả: Bá Đạo Tiểu Yêu Tinh Ta là Kỳ Kỳ Cách, một cái thường thường vô kỳ xuyên qua nữ, cuộc đời lớn nhất chí hướng là đương một con không cần xoay người cá mặn Nhà ta lợi hại cô tổ mẫ...