CHƯƠNG 190

10 1 0
                                    


Kỳ Kỳ Cách cho chính mình dựng thẳng lên một cái ngón tay cái, nàng thật là quá thông minh, cư nhiên có thể tìm được như vậy tuyệt diệu lấy cớ, nàng giỏi quá!

Đồng quý phi bất đắc dĩ cực kỳ, Thái Hậu thật là xấu, nàng lại ở chơi xấu.

"Thái Hậu! Ngũ nha đầu là ngài xem lớn lên, ngài vẫn luôn duy trì sự nghiệp của nàng. Nàng hôn sự thành nan đề, ngài cũng không thể mặc kệ nàng a!"

Đồng quý phi trong lòng là có một chút oán khí, Ngũ công chúa biến thành như bây giờ, mọi người đều có trách nhiệm!

Lục công chúa vì cấp Ngũ công chúa tạo thuận lợi, cố ý khai cái hiệu thuốc còn gạt trưởng bối. Thái Hậu trong lòng gương sáng dường như, ngoài miệng một câu không nói. Hiện tại Ngũ công chúa ác danh đã sấm hạ, tưởng bổ cứu đều không còn kịp rồi.

Đồng quý phi ăn vạ Kỳ Kỳ Cách, vì nữ nhi tương lai, Thái Hậu liền tính là thật sự điếc, nàng cũng muốn lớn tiếng hò hét đem Thái Hậu chấn đến tai thính mắt tinh.

"Thái Hậu, Ngũ a ca nhất nghe ngài nói, ngài liền giúp giúp vội sao!"

Kỳ Kỳ Cách đổ lỗ tai không hé răng, Đồng quý phi sinh khí mà nói: "Ngài không chịu hỗ trợ, này đó lễ vật thần thiếp cần phải lấy về đi!"

Kỳ Kỳ Cách thầm nghĩ, chê cười! Tới rồi ta trong tay đồ vật như thế nào có thể làm ngươi lấy về đi! Nàng ghé vào lễ vật đôi thượng không nhúc nhích, một bàn tay đổ lỗ tai, một bàn tay ôm quà tặng hộp.

Đồng quý phi vừa tức giận vừa buồn cười, nhưng Kỳ Kỳ Cách là trưởng bối, nàng lại không thể như thế nào.

"Hành! Này đó lễ vật ngài lưu trữ, quyền cho là ta hiếu kính ngài lạp!"

Đồng quý phi thống khoái mà hành lễ cáo từ, không có nhiều dây dưa trực tiếp rời đi.

Kỳ Kỳ Cách xem nàng đi xa, cười hì hì làm cung nữ đem đồ vật đều thu hồi tới.

Thật tốt! Nàng lại phát tài lạp!

Vì chúc mừng tiền vô như nước, Kỳ Kỳ Cách quyết định buổi tối đánh lửa nồi. A Như Na thuận theo nàng quyết định, thật sự chuẩn bị cốt canh cái lẩu. Hoàng Thượng vừa lúc ở cơm chiều thời điểm lại đây, hắn thấy cái lẩu kinh ngạc một cái chớp mắt.

"Hoàng ngạch nương, nói tốt cùng nhau dưỡng sinh, hôm nay ngài nhưng thua. Đã trễ thế này, ngài cư nhiên ăn lẩu? Ngài cũng không sợ ăn thịt không tiêu hóa."

Kỳ Kỳ Cách đắc ý mà cười, "Ta ăn chính là thuần tố cái lẩu, trừ phi đầu bếp bắt tay cắt, bằng không ngươi kêu cha gọi mẹ cũng ăn không đến thịt."

"Ngài lại bắt đầu nói ngụy biện." Hoàng Thượng xoa tay cười cười, "Nếu là thuần tố, ta đây cũng ăn chút."

A Như Na vội thêm chén đũa, Kỳ Kỳ Cách không thích ăn cơm thời điểm làm một đống người hầu hạ, nàng chính mình bưng lên một mâm mộc nhĩ, phi thường hào phóng mà tất cả đều đảo tiến trong nồi.

"Ngươi lại đây có gì sự sao?" Kỳ Kỳ Cách hỏi Hoàng Thượng.

Hoàng Thượng ngượng ngùng mà cười, "Một chút việc nhỏ, chúng ta cơm nước xong lại nói."

Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ