CHƯƠNG 193

14 1 0
                                    


Tứ công chúa cùng Ngũ công chúa luyến ái, Lục công chúa cùng Thất công chúa biết được tin tức này trong lòng phiếm toan.

Ai! Các nàng cũng thường xuyên cùng ngoại nam tiếp xúc, vì cái gì không có hảo nam nhân yêu thầm các nàng đâu?

Ngẫm lại ban đầu rõ ràng các nàng càng được hoan nghênh, hiện tại lại bị Tứ công chúa cùng Ngũ công chúa vượt qua, thật là có điểm không cam lòng đâu!

Bị này kỳ quái thắng bại dục sở chi phối Lục công chúa cùng Thất công chúa có điểm sốt ruột, các nàng cũng muốn sớm một chút thành thân.

Như vậy hiện tại loại tình huống này hẳn là tìm ai đâu? Đương nhiên muốn tìm ' tuyển tú tổng quản ' Ngũ a ca.

Lục công chúa cùng Thất công chúa đi Ngũ a ca trong phủ, ở bên đường tiện đường mua hai bao điểm tâm đương lễ vật.

Ngũ a ca hiện tại đặc biệt không thích hai vị này muội muội, quá khó chơi. Huống hồ hắn hiện tại tưởng hỗ trợ cũng là hữu tâm vô lực, Kỳ Kỳ Cách đem hắn bạo chùy một đốn, trực tiếp đem hắn đấm nằm sấp xuống, trên mặt hắn ứ thanh còn không có lui đâu!

Ngũ a ca khuyên bọn muội muội khác thỉnh cao minh, "Các ngươi cũng thấy, ta bộ dáng này ra không được môn, không có biện pháp giúp các ngươi thu xếp thân cận."

Hắn ai oán mà sờ sờ chính mình mặt, Hoàng tổ mẫu xuống tay thật trọng, thiếu chút nữa liền phá tướng.

Thất công chúa cấp Ngũ a ca tâng bốc, "Ngũ ca, ngươi xem người ánh mắt chuẩn nhất, hôn nhân đại sự cần thiết Ngũ ca ngài làm chủ, chúng ta mới có thể an tâm."

Lục công chúa cũng cấp Ngũ a ca rót mê hồn canh, "Đúng vậy Ngũ ca! Chúng ta chỉ tin được ngươi! Ngươi nhất lòng nhiệt tình, khác huynh đệ tỷ muội tất cả đều không bằng ngươi."

Này sóng vỗ mông ngựa tới rồi chính địa phương, Ngũ a ca nghe xong cảm thấy trong lòng sảng khoái.

"Hải! Ta coi trọng thân tình, huynh đệ tỷ muội nhóm bất luận ai có việc khó, ta đều tưởng giúp một phen, ta chính là cái nhọc lòng mệnh a!"

Biến tướng mà khen quá chính mình sau, Ngũ a ca lại bày ra huynh trưởng cái giá, bắt đầu quở trách Lục công chúa cùng Thất công chúa.

"Hai người các ngươi a! Quá có thể lăn lộn! Lúc trước các ngươi làm gì đi? Hiện tại có phải hay không nghe nói các ngươi tứ tỷ tỷ ngũ tỷ tỷ hôn sự định ra tới, chính mình cũng sốt ruột."

Lúc này ngũ phúc tấn mang theo nha hoàn bà tử cười vào được, "Ta đến chậm, không có nghênh đón nhị vị muội muội, bọn muội muội chớ trách."

Nàng phía sau nha hoàn trình lên mấy chén hoa hồng phó mát, ngũ phúc tấn cười nói: "Ta nhớ rõ hai vị muội muội đều thích ăn cái này, vừa mới chính là lộng nó đi."

Ngũ a ca chê cười thê tử quá thật sự, "Các nàng hai trong cung ngoài cung cái gì thứ tốt không ăn qua, ngươi nhìn ngươi, ba ba mà giống hiến vật quý dường như lấy ra tới."

Lục công chúa nói: "Đây mới là tẩu tử chỗ tốt đâu! Ngũ ca mỗi ngày cùng tẩu tử ở một chỗ, nhưng đến hảo hảo học học."

Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ