CHƯƠNG 194

9 1 0
                                    


Các công chúa bị cử báo, cử báo người là Tứ công chúa vị hôn phu Âm Đồ.

Bởi vì Kỳ Kỳ Cách là lưu thủ kinh thành lớn nhất trưởng bối, cho nên lần này cử báo sự kiện cần thiết từ nàng xử lý.

Nhìn trước mắt này đối giận dỗi vị hôn phu phụ, Kỳ Kỳ Cách nghiêm túc nghĩ lại chính mình đời trước cùng trước nửa đời, chẳng lẽ nàng làm cái gì đại nghiệt, cho nên không được an hưởng lúc tuổi già?

Tứ công chúa cảm thấy Âm Đồ đại kinh tiểu quái, "Đó là lục muội muội cùng Thất muội muội thân cận đối tượng, ta lại không phải sắc trung quỷ đói, như thế nào sẽ làm ra thất lễ sự tới?"

Tứ công chúa đối Âm Đồ rất bất mãn, hắn quá lòng dạ hẹp hòi, mỗi ngày nhìn chằm chằm nàng tựa như nhìn chằm chằm tặc dường như. Tứ công chúa đã có một chút hối hận cùng hắn đính hôn, như vậy thích ăn dấm, mặt lớn lên lại đẹp cũng vô dụng.

Âm Đồ cũng cảm thấy mệt, hắn tổng sợ Tứ công chúa chạy. Hắn biết chính mình có thể hấp dẫn Tứ công chúa chính là dựa vào một khuôn mặt, mà Tứ công chúa các bằng hữu đều lớn lên không tồi, nếu Tứ công chúa thay lòng đổi dạ, hắn một chút biện pháp đều không có.

Kỳ Kỳ Cách trước đem Tứ công chúa mắng một hồi, "Này đều tại ngươi trước kia làm việc không cẩn thận, thấy lớn lên tốt liền tưởng cùng nhân gia giao bằng hữu, không trách Âm Đồ sẽ hiểu lầm."

Âm Đồ chỉ là công chúa vị hôn phu, nghiêm khắc tới nói hắn còn không tính hoàng thất người, tuy rằng chuyện này hắn có chút chuyện bé xé ra to, nhưng Kỳ Kỳ Cách vẫn là đến hướng về hắn, miễn cho truyền ra đi làm người cho rằng hoàng thất khi dễ người.

Thái Hậu hướng về chính mình nói chuyện, Âm Đồ trong lòng thoải mái chút.

Kỳ Kỳ Cách xem hắn cảm xúc chuyển biến tốt đẹp, thật cẩn thận mà chỉ ra hắn không đúng.

"Phu thê chi gian tín nhiệm quan trọng nhất, ta cảm thấy ngươi hẳn là nhiều tin tưởng Tứ công chúa một ít. Ta nhìn Tứ công chúa lớn lên, nàng là cái hảo hài tử, nàng phía trước không nghĩ thành thân chính là bởi vì không nghĩ gánh vác trách nhiệm. Nếu nàng đã quyết định cùng ngươi ở bên nhau, khẳng định sẽ gánh vác trách nhiệm."

Tứ công chúa trừng mắt nhìn Âm Đồ liếc mắt một cái, "Hừ, người khác đều đem thê tử hướng chỗ tốt tưởng, chỉ có ngươi gấp không chờ nổi mà hướng ta trên người khấu hắc oa."

Âm Đồ hổ thẹn mà cúi đầu, bình tĩnh lại, hắn cũng nhận thức đến chính mình sai lầm, hắn phản ứng quá kịch liệt.

Kỳ Kỳ Cách lại nói: "Một cây làm chẳng nên non, các ngươi hai cái đều có sai. Về sau Tứ công chúa đối nhân xử thế đều chú ý điểm, Âm Đồ cũng không cho nghi thần nghi quỷ."

Kỳ Kỳ Cách hướng Âm Đồ vẫy tay, làm hắn tiến lên đây.

A Như Na phủng khay lại đây, bên trong một con hoa sen văn ngọc bội, phía dưới trụy màu đỏ tua có chút ảm đạm.

"Đây là Tứ công chúa đưa ta lễ vật, phía dưới trụy dây đeo tua là nàng thân thủ làm. Khi đó nàng còn nhỏ, đây là nàng lần đầu tiên thành công thắt dây đeo thành phẩm. Ta đem cái này chuyển giao cho ngươi, ngươi phải hảo hảo quý trọng a!"

Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ