CHƯƠNG 195

10 1 0
                                    


Lục công chúa bất mãn, "Chúng ta tỷ muội cố ý lại đây chào hỏi, các ngươi đều không hiểu được hành lễ sao? Hảo không lễ nghĩa!"

Mọi người phản ứng lại đây, vội vàng hành lễ xin lỗi.

"Các công chúa thứ tội, nô tài chờ uống nhiều quá, ba hoa chích choè, hy vọng các công chúa tha thứ."

"A, làm các ngươi xuân thu đại mộng!" Lục công chúa cười lạnh, "Ta nãi hoàng thất công chúa, các ngươi mắng công chúa chính là coi rẻ hoàng gia, bực này tội lớn, xét nhà diệt tộc đều không quá!"

Khua môi múa mép mấy người kia sợ tới mức sắc mặt trắng bệch, không phải bọn họ nhát gan. Sự tình quan hoàng gia, lại như thế nào tiểu tâm cẩn thận đều không quá, việc này khả đại khả tiểu, hoàn toàn ở công chúa nhất niệm chi gian. Tuy rằng nhất hư kết quả không đến mức xét nhà diệt tộc, nhưng về đến nhà một đốn tấu là không tránh được.

A Lâm Bảo nhìn xem các bằng hữu, lại trộm xem công chúa liếc mắt một cái.

Hắn cung cung kính kính về phía các công chúa hành lễ, thế các bằng hữu cầu tình.

"Nhị vị công chúa, bọn họ rượu sau thất đức xác thật nên phạt, cầu các công chúa võng khai một mặt, cho bọn hắn một lần cơ hội, bọn họ nhất định hối cải để làm người mới, lại không dám sau lưng nói người."

Lục công chúa cười, "Ta là cái rộng lượng công chúa, tha cho bọn hắn một lần cũng đúng, bất quá...... Các ngươi phải làm ra lựa chọn. Hoặc là theo ta đi, ngoan ngoãn ai phạt, hoặc là đem A Lâm Bảo cùng Tô Hợp Thái giao ra đây, các ngươi chính mình tuyển đi!"

Mọi người hai mặt nhìn nhau, có người chọc chọc A Lâm Bảo cùng Tô Hợp Thái, muốn cho bọn họ chủ động đứng ra.

Bọn họ đắc tội công chúa, cùng công chúa đi rồi nhất định không có kết cục tốt, A Lâm Bảo bọn họ liền bất đồng, bọn họ cùng các công chúa tương quá thân, vừa mới cũng không có nói qua phân nói, các công chúa sẽ không đối bọn họ như thế nào.

A Lâm Bảo bất đắc dĩ lắc đầu, hắn nhìn nhìn Tô Hợp Thái, Tô Hợp Thái khẽ gật đầu, hai người cùng nhau đứng dậy.

"Chúng ta cùng công chúa đi."

Lục công chúa vỗ tay cười nói: "Thật giảng nghĩa khí, chúng ta đây liền đi thôi!"

Lục công chúa bọn họ rời đi tửu lầu, dư lại người nhẹ nhàng thở ra, này xem như tránh được một kiếp đi!

Trên đường, Lục công chúa cùng A Lâm Bảo đi ở phía trước, Thất công chúa cùng Tô Hợp Thái đi ở mặt sau.

Lục công chúa cười nhạo A Lâm Bảo, "Nhìn xem ngươi giao đều là cái gì bằng hữu, không chút do dự liền bán đứng ngươi, ta khuyên ngươi nhân lúc còn sớm tuyệt giao đi!"

A Lâm Bảo lắc đầu cười khổ, "Lục công chúa nói quá lời, mọi người đều là bạn nhậu, ngày thường đãi ở bên nhau vui vẻ là được. Bọn họ không có như vậy hư, chỉ là tùy tiện, nói chuyện không cẩn thận. Bọn họ biết chúng ta đi theo công chúa đi sẽ không xảy ra chuyện, này cũng không tính bán đứng."

Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ