Trừ tịch gia yến thượng, Hoàng Thượng Hoàng Hậu miễn cưỡng cười vui, vẫn luôn chống được cuối cùng.
Kỳ Kỳ Cách thượng tuổi, nhịn không được đêm, ăn xong rồi sủi cảo liền trở về ngủ.
Lúc sau mấy ngày cũng không có truyền ra Hoàng Thượng răn dạy Thái Tử tin tức, Kỳ Kỳ Cách phỏng đoán Hoàng Thượng hoặc là là đem chuyện này ghi tạc trong lòng, tương lai cùng chuyện khác cùng nhau phát tác; hoặc là chính là sau lưng lặng lẽ răn dạy nhi tử, rốt cuộc Tết nhất, Hoàng Thượng hẳn là cũng không nghĩ nháo đại.
Kỳ Kỳ Cách chưa từng có nhiều chú ý chuyện này, tháng giêng mọi người đều cho nhau xuyến môn uống năm rượu, các hoàng tử cũng muốn tụ hội, Kỳ Kỳ Cách nghĩ ra cung xem xem náo nhiệt.
Tới rồi Tam a ca mời khách ngày đó, Kỳ Kỳ Cách đem trong cung vị thành niên hoàng tử hoàng nữ đều mang lên, đại gia cùng đi Tam a ca trong phủ uống rượu xem diễn.
Kỳ Kỳ Cách trước tiên chào hỏi qua, tam phúc tấn biết Kỳ Kỳ Cách muốn tới, trong lòng hoảng vô cùng. Nàng tuy rằng biết Thái Hậu hảo hầu hạ, nhưng nàng cùng Thái Hậu ở chung thời gian không nhiều lắm, cho nên trong lòng vẫn là thấp thỏm, sợ chậm trễ Kỳ Kỳ Cách.
Tam a ca khuyên tam phúc tấn yên tâm, chờ Kỳ Kỳ Cách tới, thỉnh nàng tại tiền viện cùng các hoàng tử ngồi ở cùng nhau, phúc tấn lại đây thỉnh cái an là được.
Vị thành niên hoàng tử công chúa vây quanh Kỳ Kỳ Cách vào phủ, Tam a ca cùng tam phúc tấn mang theo các khách nhân cùng nhau đón ra tới, mọi người cung cung kính kính mà hành lễ vấn an.
Kỳ Kỳ Cách cười xua tay, "Hôm nay ta là lại đây chơi, mọi người đều không cần câu thúc."
Tam a ca lôi kéo Kỳ Kỳ Cách đi phía trước viện đi, "Hoàng tổ mẫu hôm nay đến ta này tới, tôn nhi trên mặt có quang, hôm nay ngài cùng ta dựa gần được không?"
Đối với Kỳ Kỳ Cách tới nói, ngồi ở nơi nào đều giống nhau, nàng miệng đầy đáp ứng xuống dưới.
Tam a ca tiếp đón các vị đệ đệ muội muội đuổi kịp, làm các công chúa đi theo tam phúc tấn đi, các hoàng tử đi theo hắn tới.
Tiền viện sân khấu kịch đã đáp hảo, Tam a ca đối Kỳ Kỳ Cách nói: "Hôm nay diễn chính là Tứ muội muội cùng Thất muội muội biên phim mới, Hoàng tổ mẫu nhất định sẽ thích."
Các a ca vây lại đây cùng Kỳ Kỳ Cách nói chuyện phiếm, cái này vỗ vỗ lão thái thái bả vai, cái kia xoa xoa lão thái thái gương mặt. Tuy rằng thân mật, nhưng này phân nhiệt tình là thật làm người không tiếp thu được.
Kỳ Kỳ Cách giống đuổi đi vịt dường như oanh bọn họ, thẳng đến diễn mở màn, các a ca mới trở lại chính mình chỗ ngồi an tĩnh xem diễn.
Tứ công chúa cùng Thất công chúa phim mới là chuyên môn vì tân niên chuẩn bị, bất đồng với dĩ vãng cẩu huyết, phim mới thuộc về ảnh gia đình loại hình, tương đối đậu thú khôi hài.
Sân khấu kịch thượng chính diễn đến thời khắc mấu chốt, bên ngoài đột nhiên truyền đến ồn ào thanh. Có người tiến vào thông báo nói Thái Tử tới, mọi người vội vàng đi ra ngoài nghênh đón Thái Tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thường
General FictionHán Việt: Thanh xuyên chi thái hậu họa phong dữ chúng bất đồng Tác giả: Bá Đạo Tiểu Yêu Tinh Ta là Kỳ Kỳ Cách, một cái thường thường vô kỳ xuyên qua nữ, cuộc đời lớn nhất chí hướng là đương một con không cần xoay người cá mặn Nhà ta lợi hại cô tổ mẫ...