Không biết từ khi nào bắt đầu, Thái Tử thành túc thành túc ngủ không yên, hắn hoặc là trợn tròn mắt đến hừng đông, hoặc là liền chuốc say chính mình, uống đến ý thức không thanh tỉnh hôn mê qua đi.
Lại là dựa vào uống rượu đi vào giấc ngủ một đêm, lần này uống rượu so dĩ vãng đều nhiều.
Thái Tử thực tuyệt vọng, hắn cảm thấy Hoàng Thượng cùng Hoàng Hậu đã hoàn toàn từ bỏ hắn, hắn bị lưu đày......
Ngày hôm sau sáng sớm, hầu hạ người lại đây kêu Thái Tử rời giường.
Thái Tử nhắm mắt lại bắt lấy gối đầu quăng đi ra ngoài, "Lăn xa một chút! Đừng phiền ta!"
Trong phòng an tĩnh trong chốc lát, Thái Tử trở mình, nắm lên góc chăn lót ở đầu phía dưới đương gối đầu.
Lúc này hầu hạ người có nói chuyện, "Thái Tử, Thái Hậu triệu kiến, ngài nên nổi lên, bằng không Thái Hậu sẽ tức giận."
Thái Tử bỗng nhiên đứng dậy, "Câm miệng cẩu nô tài! Thiếu lấy Thái Hậu áp ta!"
Thái Tử đôi mắt đỏ đậm, sắc mặt dữ tợn, thoạt nhìn làm cho người ta sợ hãi cực kỳ. Hầu hạ người sợ tới mức hai đùi run rẩy, không dám lại thúc giục.
Say rượu làm Thái Tử đầu đau muốn nứt ra, hắn ở trên giường ngồi trong chốc lát mới xuống đất mặc quần áo rửa mặt chải đầu.
Cơm sáng đã dọn xong, các loại cháo phẩm tiểu thái bày một bàn. Thái Tử chỉ nhìn thoáng qua liền xoay người đi ra ngoài, hắn dạ dày không thoải mái, thấy này đó liền cảm thấy ghê tởm.
Kỳ Kỳ Cách đã ăn xong cơm sáng, chờ Thái Tử đã nửa ngày.
Thái Tử vào cửa hành lễ vấn an, hắn hỏi Kỳ Kỳ Cách, "Hoàng tổ mẫu kêu ta lại đây là vì chuyện gì?"
Kỳ Kỳ Cách xoa xoa cái mũi, có điểm ngượng ngùng.
"Cái kia...... Mùa xuân tới, tới rồi nông cày thời tiết. Ngươi xem chúng ta trang viên lớn như vậy, tảng lớn tảng lớn thổ địa bạch không đáng tiếc. Ngươi nhàn rỗi cũng là nhàn rỗi, đi trồng trọt đi!"
Thái Tử cười lên tiếng, giống như nghe được thực buồn cười chê cười, "Ta? Ta đi trồng trọt? Ta đường đường Thái Tử, ngài làm ta đi trồng trọt!"
Kỳ Kỳ Cách xốc lên khăn trải bàn, từ cái bàn phía dưới túm ra một cái cái cuốc.
"Còn có một cái lê, cái kia có điểm đại, không có phương tiện lấy, ta đặt ở bên ngoài. Công cụ đều chuẩn bị tốt, ngươi có thể khởi công."
Thái Tử tức giận đến đầy mặt xanh mét, hắn hung hăng mà trừng mắt Kỳ Kỳ Cách, Kỳ Kỳ Cách trầm mặc mà nhìn hắn. Cuối cùng Thái Tử giận dỗi dường như đoạt lấy cái cuốc, xoay người đi nhanh rời đi sân.
Kỳ Kỳ Cách cúi đầu thở dài, "A Như Na, chuẩn bị một chút, chúng ta đi bồi Thái Tử."
Sân ngoại trống trải thổ địa thượng, Thái Tử khiêng cái cuốc điên cuồng đào đất, trước mắt thực mau liền bào ra một cái nửa thước thâm hố.
Kỳ Kỳ Cách xách theo tiểu băng ghế ngồi ở hắn bên người, "Như vậy không được! Ngươi là trồng rau, không phải trồng cây, ngươi bào sâu như vậy hố, hạt giống không có biện pháp nảy mầm."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thường
Ficção GeralHán Việt: Thanh xuyên chi thái hậu họa phong dữ chúng bất đồng Tác giả: Bá Đạo Tiểu Yêu Tinh Ta là Kỳ Kỳ Cách, một cái thường thường vô kỳ xuyên qua nữ, cuộc đời lớn nhất chí hướng là đương một con không cần xoay người cá mặn Nhà ta lợi hại cô tổ mẫ...