𝗣𝗥𝗢𝗟𝗢𝗚𝗨𝗘
Masakit ang likod ko nang bumangon ako. Nag unat muna ako bago humikab. Hayyst, anong oras na ba? Bakit ang dilim na sa labas? Eh kakatulog ko palang kagabi ah? Paanong?
Pasimple kong inilibot ang tingin ko sa kwartong kinahihigaan ko at ganun nlang ang pagnganga ko nang makitang hindi ko ito kwarto. What the hell?
Tiningnan ko ang sarili ko at halos lumuwa ang mga mata ko nang makitang ang ikli ng suot ko... Halos mapatili at magwala ako
"AHHH!! YUCK! KADIRI! WHY AM I WEARING THIS SH*T?!" Sigaw ko at agad na inilibot ang sarili ko saka naghanap ng closet. Biglang kumalabog ang pinto at agad akong napatili nang makitang may isang lalaking gwapo ang pumasok
"AHHH!! BASTOS! LABAS! MANYAK!" Sigaw ko at pinagtatapon ang mga mahahawakan kong bagay papunta sa kanya. Todo ilag naman sya. Kinuha ko ang kumot at ipinulupot ko sa katawan ko...
"H-hey... Stop! What are you doing? Are you okay? I heard you screaming..." Nag aalala nyang tanong pero umiling lang ako. Mas lalo pang kumabog ang dibdib ko nang bigla syang pumunta sa gawi ko...
"Stop! Please! Wag kang lalapit! Don't come near me! Jusko!" Sigaw ko. Bigla namang may dumating na isang magandang ginang
"Oh my god! What's happening?! Lyford, are you hurting your wife again?" Halos lumuwa naman ang mata ko. What?! Wife?! Tang*na! P*tragis! Ayoko na! Please di to totoo! Takte!
"No mom... I'm just checking her... I heard her scream that seems so afraid" Umiling ako at nagsalita. Hindi ko parin binitawan ang kumot sa katawan ko... Katawan ko ba toh?
"Are you okay iha? Don't worry, I'll send some doctors for you wait!" Saad nya at umalis. "
"What are you hiding? Why are you covering your body?" Umiling lang ako bago sya tinulak..."Umalis ka muna please! Magbibihis ako! Manyak!" Nang makalabas na sya ay kaagad kong ikinandado ang pintuan...
Agad akong pumunta sa malapit na salamin at doon ko nakita ang katawan ko. What?! No! This isn't me! Bakit ako nandito?! What the heck is happening on earth?! Did I just... Did I just reincarnate? Sino tong katawan na to? Bakit ako napunta dito?
BINABASA MO ANG
Reincarnated as Vampire's Unwanted Mate
VampireTHE BOOK PHOTO IS NOT MINE, CREDITS TO THE RIGHTFUL OWNER SOURCE: Pinterest 𝗦𝗬𝗡𝗢𝗣𝗦𝗜𝗦 One day, she just reincarnated as vampire's unwanted mate