VÁN BÀI JOKI
_pằng pằng_
Tại một khách sạn xa hoa mùi máu tanh khắp nơi, những cái xác nằm rải rác. Tiếng súng tiếng la hét tiếng cầu xin liên tục vang lên.
Trong phòng nghỉ tổng thống của khách sạn một người đàn ông người bê bết máu cố lết cơ thể đã bị đạn bắn vào vai và chân để trốn thoát.
Một giọng nói của người đàn ông mở cửa đi vào vang lên khiến kẻ kia lạnh sóng lưng:ha đòi chạy à!
_pằng_
Kết thúc cuộc thảm sát sau khi giết được mục tiêu chính người đàn ông đó mở điện thoại bấm số gọi điện.
_tút tút_
Tiếng điện thoại vang lên đầu dây bên kia nghe máy, người đàn ông chậm rãi lên tiếng thông báo: hoàn thành hợp đồng tên tổng thống đã chết.
Đầu giây bên kia mừng rỡ: tốt lắm Joki, cậu không làm tôi thất vọng, tiền đã vào tài khoản của cậu. Hợp đồng đã chấm dứt, tôi rất vui khi đã kí hợp đồng vs cậu
Tiếng tài khoản vang lên báo đã nhận được tiền. Không nói thêm người đàn ông tắt máy.
Gã là Joki 28 tuổi gã là một sát thủ hợp đồng. Gã sẽ kí hợp đồng vs đối tác trong 1 tuần, sẽ giết người theo ý kẻ đó hoặc làm bảo vệ âm thần từ xa có sử lí mấy con trà xanh dằn mặt bạch liên hoa gã lại khá thích khâu dằn mặt bạch liên hoa và sử lý trà xanh vì nhàn.
Kẻ kí hợp đồng sẽ trả tiền cho gã tất nhiên không rẻ rồi. Gã giết người cướp đi mạng sống của người khác để đổi lại tiền, địa vị cho bản thân.
Gã còn có sở thích đánh bài cực kì thích, gã thích cái cảm giác nhìn người khác sụp đổ, thích làm người chiến thắng.
Gã sau khi hoàn thành bản hợp đồng 500 tỉ yên này, gã đi lên 1 toà nhà bỏ hoang đứng trên sân thượng, tựa vào lan can châm 1 điếu thuốc đưa lên miệng rít một hơi.
Một làn khói thuốc độc hại được phả ra từ miệng hắn vị đăng đắng này làm gã nghiện.
Rồi đột nhiên tiếng mở cửa vang lên.
Joki cảnh giác nhìn về sau: hửm?
Gã đưa mắt về phía cửa...một tên lùn? Gầy? quả đầu này nhìn phát biết ai luôn mắt của thằng này thâm như gấu trúc chẳng đỡ hơn.
Mikey thủ lĩnh phạm thế mà lại tự tử à, hối lỗi quá hay do áp lực...mà tên này mà chết thì tên chó hồng kia sẽ thế nào nhỉ? Ha ha nghĩ thôi cũng thấy vui rồi...
Joki thấy bản thân và Phạm Thiên dù gì cũng gọi là bạn bè quen biết, gặp Mikey cũng không phải lần một lần hai. Gã mở lời hỏi: định tự tử đấy à?
Mikey:...
Nhăn mày khói chịu khi không nhận được câu trả lời chưa kị làm gì Mikey đã nhảy khởi tầng thượng.
Nhảy rồi!
Gã cúi đầu xuống nhìn tên Mikey kia thế nào ảnh mắt chạm tới một thằng nào đó thò từ trong toà nhà ra nắm tay giữ tên Mikey lại
Joki: ô hô thú vị ghê~
Gã thích thú chống cằm nhìn cảnh tượng ở dưới và...khóc?
Uầy 2 thằng này khóc luôn.
Gã đánh mắt xuống dòng người đang đứng dưới toà nhà và thấy được vẻ mặt hoảng hốt bất ngờ của tên chó hồng Sanzu kia.
Tên giữ tay kia đột nhiên ngất đi thả tay ra, Mikey kia đã rơi xuống chết rồi.
Joki: hừ chán...
Gã vất điếu thuốc trên tay xuống đất lấy chân di di đang quay người rời đi thì moẹ nó chim ở đâu ra bay tới đập vào mặt gã, gã giật mình ngã ngửa ra...
Rớt moẹ xuống
_bụp_
Gã đã chạm đất, đm đau đấy. Cảm giác tê buốt khắp cơ thể não gã như bị vỡ nát vậy. Cắn răng nhăn chặt mày cố gắng lắng nghe xung quanh.
Gã nghe thấy tiếng nói xung quanh của mọi người, tiếng hét của tên chó hồng và gã cố liếc xang bên cạnh...tên Mikey nằm ngay cạnh gã.
Máu cả 2 đều chảy ra rất nhiều...xong rồi thế này là chết mẹ nó rồi còn đâu, theo kinh nghiệm xương máu của gã thì bây giờ tỉ lện sống sót của gã là 0% gã xương sườn tay chân đặc biệt chấn thương nặng ở đầu đã thế máu nhiều thế nà thì nghoẻ thôi.
Ha thật nực cười đường đường làm sát thủ 17 năm trời biết bao kẻ muốn lấy đầu gã có quyền lực tiền bạc địa vị mà chết 1 cách vô cớ thế này...nhục nhã thế nhờ
Joki: ha ha..
Gã cười tự cười chế diễu chính bản thân gã...rồi liếc mắt sang tên Mikey kia
Có duyên ghê.
Tầm nhìn của gã mờ đi...gã nhắm mắt lại...ngừng thở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN TOKYOREVENGERS] VÁN BÀI JOKI
FanfictionGã là Joki gã thích bài gã thích nhìn kẻ khác thua cuộc thích làm người chiến thắng điều khiển các lá bài mà bản thân tìm được. Gã ghét Toman gã ghét Hắc long gã ghét Thiên trúc gã ghét phạm thiên...Nhưng bọn chúng lại cứ bám gã cầu xin gã cho chún...