73↣ được khui hàng nóng.

2.2K 450 18
                                    



"tao hỏi lại"

"Kisaki Tetta đang ở đâu"

Mikey nắm cổ áo của một tên mặt mũi bầm dập, chỗ tím tái chỗ xưng đỏ, người vào nhìn liền thấy tên ấy đang run rẩy và đáng thương tới nhường nào.

Chẳng cần ai phải quan tâm, chỉ cần Touman biết đó là tên hầu cận cũ theo chân Kisaki, nay đã bị bỏ rơi và xui xẻo thay lại bị Mikey tóm là được.

Sự thật về Kisaki Tetta đã được Izana sáng tỏ cho Touman.

Izana bảo, đáng lẽ theo kế hoạch của Maki nói từ trước là cứ để Kisaki từ từ đi vào chỗ chết, vì dẫu cho có thông minh thì Kisaki cũng chỉ là một thằng nhóc. Mà giờ nó láo quá nên Izana quyết định đẩy nhanh tiến độ tiễn xuống địa ngục cho Kisaki.

Nó có thể đùa với Touman, đùa với Thiên Trúc, đùa với bất kỳ băng đảng nào.

Nhưng Kisaki Tetta sẽ không đùa được với pháp luật.

Có thể Kisaki sẽ dùng người và ra kế hoạch để thoát cảnh đứng sau song sắt, hắn thông minh, hắn tài giỏi và ranh ma, người đồng hành Hanma Shuji cũng chẳng phải loại tầm thường.

Nhưng thật sự chỉ với sức của hai người đó thì sẽ thắng được sự liên minh giữa Touman và Thiên Trúc sao?

Một lần bị thằng Kisaki dắt mũi như trâu là được rồi, không ai tắm hai lần trên một dòng sông hết. Chỉ có chơi ngu là mãi trường tồn với thời gian thôi!!

"ta..tao..không biê..biết!!"

"Va...la...giải...ta..tán"

"nó.. cũn...biế..mấ..t"

Tàn dư của Valhalla có chết cũng không ngờ mình lại bị Kisaki bỏ rơi như thế. Theo chân hắn, hầu hạ rồi phục tùng như vua chúa, để giờ nhận một trái đắng như vậy.

Nhưng bọn họ chẳng thể làm gì cả, thằng hề thông minh cùng với tên tử thần cứ thế mà xem họ như những con cờ mà chơi trên bàn cờ tàn độc ấy.

Những con cờ vì vua mà chết. Chỉ khác là bọn chúng chẳng thể hiểu được hy sinh như thế thì nhận lại được lợi ích gì.

Kisaki với Hanma đã bỏ trốn, thực sự đẩy tàn dư Valhalla vào sự truy sát của Touman và Thiên Trúc rồi!!

"tck, vô dụng"

Mikey thả tên đáng thương đó ra, vươn người rồi ngáp một cái, haiz, tự nhiên Izana bày trò đuổi bắt mà khơi khơi đi thông báo chi, tầm này băng nào chẳng biết Touman và Valhalla đang tìm Kisaki chứ, hai tên kia tài như thế chắc chắn đâu ngu mà ở lại. Nếu không công khai bắt, ngấm ngầm đi tìm là dễ rồi.

"tầm này chắc chúng đi khỏi Tokyo rồi"

"bỏ đi Mikey, Kisaki nếu còn tham vọng sẽ không dừng lại đâu"

Draken giơ màn hình điện chứa dòng tin nhắn của Kakucho gửi tới và nói với Mikey.

"Yokohama không có"

Thật ra bọn họ đã tính báo cảnh sát để tìm cho dễ, nhưng mà....ờm...bọn họ cũng có phải dạng tốt lành gì đâu, báo xong có khi vô ngồi ăn bánh uống trà chung ấy chứ.

[TR][ĐN]↣ bí kíp sinh tồn của người thường.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ