Ep 11: Công tác xa nhà

939 65 5
                                    

Hắn dỗ dành cậu một hồi, trong đầu toan tính đôi chút xem sẽ giải quyết thiếu gia họ Han kia thế nào cho tiện đôi đường để cậu ta bớt quấy nhiễu cuộc sống của hắn với cậu.

Sáng sớm hôm sau sau khi sắp xếp người làm và binh sĩ trông chừng cậu xong xuôi hắn leo lên chiếc xế hộp thông dụng của quân nhân đến cung điện. Lần này hắn đến với thái độ cực kỳ nghiêm túc và không hề có chút gì gọi là đùa giỡn ở đây. Hắn ở trước mặt đức vua và hoàng hậu cùng các vị thống lĩnh cấp trên trong hoàng tộc lẫn chính phủ miễn cưỡng hành đại lể đúng như quy cũ, ngược lại bọn người kia cũng sẽ hành lễ đúng với quy tắc hoàng gia dành cho cháu trai của hoàng hậu. Cùng lắm là làm vì hình thức cho có lệ vì có cả nhà ngoại giao của các nước láng giềng ở đây, hắn diễn đại một màn lễ nghi cũng không mất tấc thịt nào.

Sỡ dĩ hôm nay những gương mặt có quyền có tiền này xuất hiện đông đủ ở cung điện hoàng gia không đơn giản chỉ là đón tiếp nhà ngoại giao mà còn là đang muốn sắp xếp hắn đi công tác xa nhà một thời gian. Mục đích đầu tiên là dọn dẹp đường cho Han Hyungwoo, mục đích thứ hai là lợi dụng hắn và đại tướng không ở nhà gây chuyện ám sát nam đại tướng phu nhân và nam trung tướng phu nhân của Min gia. Vừa triệt được nồi giống của Min tộc, vừa có thể ép và ba lớn đem quân đi xâm chiếm thêm lãnh thổ nước khác. Âm mưu hoàn hảo như vậy mà lại để Min Yoongi biết được, tự hỏi rằng liệu có thành công nổi không?

Đức vua và hoàng hậu thì không nói, dù sao giờ cũng không khác gì bù nhìn, họ vốn không biết gì, họ chỉ là người đưa ra quyết định cuối cùng nhưng nói trắng ra thì đã bao giờ chính phủ làm thế đâu, bọn họ toàn tự quyết định. Nay vì có nhà ngoại giao đến nên mới buộc phải nghe theo quyết định của hoàng gia.

Hắn nắm bắt cơ hội không để bọn người kia ra tay trước liền đề nghị với hoàng hậu và đức vua Han Hyungwoo không phù hợp ở Min gia. Hắn nghiêm túc giải thích việc tin tức tố của cậu ta làm cho ba nhỏ không được thoải mái thêm việc hắn đã có " vợ " rồi không thể tùy tiện để một Omega không thân không thích ở trong nhà mình, cậu không phải khúc gỗ mà không ghen tuông. Thậm chí chính hắn cũng không chịu được pheromone của Hyungwoo, hắn yêu cầu đưa cậu ta đến một nơi khác. Đồng thời hắn xin chấp nhận việc bị điều đi công tác xa nhà nhưng không phải dài hạn mà chỉ vỏn vẹn trong 2 tháng, nếu quá 2 tháng vẫn không cho hắn quay về hắn nhất định sẽ không nhân nhượng

Với quyền hành và số binh sĩ quân lính Min tộc nắm trong tay nói chung và hắn nói riêng thì điều này hoàn toàn có thể đe dọa được bọn người chính phủ đang đứng ở trong chính điện này. Hắn còn yêu cầu để đại tướng ở Min gia trong thời gian hắn đi công tác, dù có là ai đi nữa cũng không được phép điều đại tướng đi đâu khỏi Min gia trong thời gian hắn không có ở nhà. Bọn người chính phủ nghe đến đây liền bắt đầu rục rịch phản đối, biện những lý do " cùi chuối " nhất ra để phản đối hắn nhưng hoàng hậu lại rất hiểu đứa cháu trai này nhìn ra tâm tư của bọn chính phủ, đức vua thì không nói đi nhưng hoàng hậu thì chắc chắn nắm rõ việc đang diễn ra hơn. Anh trai bà và " cháu dâu " bà gặp nguy hiểm làm sao bà chỉ ngồi nhìn được, bà lên tiếng lý giải và chấp nhận điều mà hắn yêu cầu trước khi đi công tác. Nhà ngoại giao thấy cách ứng xử của hắn và cả hoàng hậu trong đầu liền khẳng định họ rất khéo léo và có tầm nhìn cũng như biết tính toán.

|| YOONMIN - ABO || - dltn_nguyet - || LỰA CHỌN ĐÚNG ĐẮN NHẤT ||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ