Ha đức | ma pháp sư cùng long

265 14 0
                                    

* ngụy đồng thoại phong, thực đoản

Chính văn:

1.

Thật lâu thật lâu trước kia, ở đồng thoại vương quốc ngoại khu rừng Hắc Ám ở một con rồng. Hắn là một con huyết thống thuần khiết long, bạch lân lưu động ám kim sắc ánh sáng, kim sắc ngọn lửa triền ở cái đuôi cùng hai giác thượng thiêu đốt, diễm tiêm nhảy lên quá hai tròng mắt khi giống sao trời lọt vào sương xám trung.

Long chỉ có hai trăm tuổi, không chỉ có là một con ấu long, vẫn là một con không học vấn không nghề nghiệp bị sủng hư ấu long. Hắn cũng không phải uy chấn bát phương ác long, chỉ là gạt cha mẹ ra cửa du ngoạn khi ở khu rừng Hắc Ám trung lạc đường. Long chính mình tìm không thấy về nhà lộ, cũng tin tưởng cha mẹ thực mau sẽ tìm được hắn, liền ở trong rừng rậm tiểu ở một đoạn thời gian. Hắn áp bức một sừng thú đương tọa kỵ, ẩn vào hắc hồ lăn lộn nhân ngư, còn thích nắm phượng hoàng lông đuôi, quá đến tiêu dao vui sướng.

Nhưng ngày vui ngắn chẳng tày gang.

Có một ngày, long ở truy một con Cửu Vĩ Hồ khi dẫm tới rồi một cái ma pháp trận. Chú phù nháy mắt bốc lên dựng lên gắt gao trói chặt hắn, chui vào vảy ma lực đau đến hắn về tới nửa chỉ cánh tay lớn lên nho nhỏ hình rồng thái.

Nho nhỏ long quỳ rạp trên mặt đất, mơ hồ nhìn đến có người triều chính mình đi tới.

Hắn bắt đầu cảm giác có điểm hoảng.

2.

Ở mỗi một tòa khu rừng Hắc Ám đều ở một vị ma pháp sư. Bọn họ sẽ bày ra bẫy rập cùng cơ quan khảo nghiệm tiến đến đồ long dũng sĩ, nếu dũng sĩ có thể thông qua thật mạnh khảo nghiệm, bọn họ liền sẽ hiệp trợ dũng sĩ giết chết ác long, bảo hộ đồng thoại vương quốc bình an.

Ma pháp sư cùng chính mình sở bày ra ma pháp trận là có liên hệ. Đương hắn cảm nhận được có dị vật vào trận khi, liền sẽ lập tức thuấn di qua đi xem xét tình huống. Lúc này đây, ma pháp sư thuấn di thời điểm còn đang suy nghĩ, cái này dũng sĩ thật sự rất kém cỏi, như vậy lại nhược lại rõ ràng sơ cấp trận pháp đều có thể đem hắn vây khốn, này còn đồ cái gì long không bằng về nhà đánh con thỏ.

Nhưng là bị bó trụ không phải người, mà là một đoàn bạch kim sắc động vật. Ma pháp sư nghi hoặc mà giải chú, xách theo nó cái đuôi đem nó túm lên.

3.

Này...... Bộ dáng này, nên không phải là ấu tể long đi......

Chính là, vì cái gì long sẽ nhược thành cái dạng này?

Ma pháp sư đang ở suy tư, long một bên đá chân giãy giụa một bên lớn tiếng thét chói tai: "Buông ta ra! Hỗn đản! Cự quái! Nhân loại vô sỉ! Ai cho ngươi lá gan chạm vào ta!! Ta muốn nói cho ta ba ba!! Ngươi sống không lâu!!!"

Ma pháp sư buông tay, long rớt tới rồi trên mặt đất. Hắn hét lên một tiếng đứng lên, run rớt trên người bùn đất, vảy tản mát ra kim quang diệu đến người không mở ra được mắt.

Còn khá xinh đẹp. Ma pháp sư lần đầu tiên nhìn thấy chân long, vừa định tán thưởng long mỹ lệ, liền thấy tiểu long hai chỉ móng vuốt ôm cái đuôi thổi mặt trên hôi, thổi đến thiển kim tiểu ngọn lửa ở trong gió lay động lay động, bị manh đến đôi mắt đều dời không ra.

HarDra QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ