11

596 32 0
                                    

4 ngày

5 ngày

6 ngày

Tôi đã ở trong căn hầm này 5 ngày trời, hôm nào cũng chịu đòn roi ép tôi ký vào tờ giấy chết tiệt đó.

Bỏ đói.

Tra tấn.

Sỉ nhục.

Tôi nghĩ trong đầu, Won Ami này chắc có chết làm ma cũng sẽ không tha cho bọn người họ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tôi nghĩ trong đầu, Won Ami này chắc có chết làm ma cũng sẽ không tha cho bọn người họ. Tham lam, độc ác.

Khuôn môi bị nức nẻ vì thiếu nước, cả người thì bóc đầy mồ hôi vì căn phòng bí hơi. Đầu tóc chẳng được gọn gàng, tay chân lấm lem bụi và máu.

Tôi yếu ớt thều thào vào bên cửa

- Làm ơn! Thả tôi ra đi!

Bên cạnh cõi chết, tôi lại thấy hình ảnh cô bé năm xưa hạnh phúc vui vẻ trong căn nhà này, Ami tôi tuy lạc quan nhưng đâu mạnh mẽ đến nỗi người ta tổn thương mình mà vẫn cười như kẻ ngốc chứ?

" cạch"

Tiếng chốt cửa được mở.

Tôi cố lê bản thân nặng nhọc đến gần cánh cửa nhỏ, một luồn ánh sáng trá vào mắt tôi

" vùuuu"

- Ai đó!

Cái đường hầm này thông với nhà bếp dưới tầng trệt, nơi cất giữ một số đồ đạc không dùng đến nữa, lúc còn bé tôi đã lỡ tò mò vào đây một lần.

Căn nhà im ắng không một tiếng động, tôi dùng hết sức lực đế chui lọt ra ngoài.

- Má ơiii

Cơ thế tôi run lẩy bẩy nhìn mẹ kế nằm bệt ra đất, trên người toàn là vết máu, bà ta hướng mắt về tôi.

"Soạt"

- Cứu!!!!

Bà ta chụp lấy tay của tôi, nó dính đầy máu. Tôi sợ hãi, Ami tôi rất sợ máu...

- Bà ... bà làm sao vậy?_ Giọng nói run rẩy

- Cứu...

Chưa kịp dứt lời, bà ta tắt thở, tôi loay hoay tìm đường cố gắng sơ cứu.

-Mẹ.......

- HanYeon!_ Ami đang động vào cái xác nhuộm đầy máu, với cầm cả con dao trên tay

ĐẠI CA, ĐỪNG CUỒNG TÔI NỮA![ JiminxYou]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ