Chap 6
Đọc xong hai xấp tài liệu, Yuri đã héo nay càng úa hơn. Lớn lên bên nhau từ nhỏ, làm chung chỗ, học chung trường cùng một khoa, lại ở chung nhà, còn cô chỉ quen Jessica mới 3 ngày, hơn nữa chẳng có thiện cảm với cô lắm, thử hỏi Yuri không âu sầu sao được.
Nhưng đôi mắt không phải lúc nào cũng nói đúng sự thật, một sự việc khi nhìn ở nhiều góc độ khác nhau sẽ mang lại những kết quả khác nhau. Và xui cho Yuri là cô đã đứng ở một góc độ không nhìn rõ được sự thật.
Flashback
Fany ôm lấy cánh tay của Jessica dựa vào. Cả cơ thể bây giờ đều mệt mỏi rã rời, cô cần bám vào thứ gì đó để mà đi tiếp.
- Tay tớ sắp tàn phế vì sức nặng của cậu rồi đó. Buông ra hoặc tối nay tớ có súp nấm ăn.
- Cho tớ dựa chút đi Jess, tớ đi hết nổi rồi đây nè.
Jess nghe vậy bèn quay qua định trêu Fany một chút. Cô cuối xuống nói nhỏ với Fany.
- Ừ, cậu có đi hết nổi thì cũng ráng lết vào phòng tắm nhé. Người cậu bốc mùi lắm rồi đó, nấm ú.
Tiffany nghe vậy ngượng đỏ cả mặt ngẩng lên đánh vào vai Jess. Nhưng cô oải lắm rồi, không đủ sức để mà đánh mạnh nữa. với lại thay vì tốn sức đánh thì việc dựa vào nó dễ chịu hơn nhiều. Cô giở giọng ngọt ngào ra dụ dỗ bạn thân của mình:
- Jessss ahhhh~~, tớ mệt quá, cậu cõng tớ nha.
- Tớ mà cõng cậu thì hai đứa mình thật sự phải lết về nhà đó. Chỉ riêng cái butt cậu thôi cũng đủ đè gãy lưng tớ rồi.
- Yah, cậu dám nói bạn thân của mình như vậy hả. Nếu cậu cõng tớ, tớ sẽ để cho cậu ngủ đến 11 giờ “sáng” mai.
Sau điều kiện “trao đổi” đó, Jess đành cắn răng vác cái cục nấm ú trên lưng về nhà. “Tiffany, tớ mà có chết cũng biến thành bọ để làm bạn với cậu mỗi đêm”.
“Hic, cầu trời mấy đốt xương sống lưng của mình còn nằm đúng vị trí”.
End flashback.
Bất kể ai nhìn xa xa từ phía sau cũng tưởng hai người họ là một cặp đôi đang đùa giỡn hết sức ngọt ngào và hạnh phúc. Yuri cũng không ngoại lệ. Trả giá cho sự nhầm lẫn của mình là bây giờ cô như một cái xác không hồn. Taeyeon nhìn vậy cũng cảm thấy khó chịu trong lòng.
Buổi chiều mát mẻ ở Seoul,
Tiffany chạy lon ton vào hàng kem
- Cô cho cháu một kem dâu màu hồng ạ.
- Ồ, tiếc quá, cô vừa mới bán cây cuối cùng rồi.
Tiff tiu nghỉu đi ra, vừa quay lưng lại thì ở đâu xuất hiện một cây kem huơ huơ trước mặt. Ngẩng đầu lên nhìn, cái bản mặt baby đáng ghét đang cười toe toét với cô.
- Ăn không, cho cô nè.
- Ăn.
Có ai nói Tiffany rất dễ xúc động và có lòng thương người chưa nhỉ. Nhất là đối với những ai đưa cho cô cái thứ thơm ngon lạnh lạnh màu hồng kia. Bỗng nhiên cô không còn thấy cái mặt baby của Taeyeon đáng ghét nữa. “Cậu ta cũng đáng yêu đó chứ”.
- Sao cậu đi có một mình vậy, Jessica đâu?
- Jess hả, ở nhà ngủ rồi, tớ thèm kem quá nên chạy ra đây mua, sẵn tiện đi dạo luôn.
- Trời, cậu ấy dám ngủ ở nhà để bạn gái mình cô đơn đi dạo sao.
- Uh, cậu ấy mê ngủ lắm, hay để tớ....HUH, BẠN GÁI? Cậu vừa nói bạn gái gì? - Tiffany tròn mắt quay qua hỏi Taeyeon.
- Thì là Jessica bạn gái cậu chớ còn gì.
- What??!! Ai nói với cậu Jess là bạn gái tớ vậy.
Taeyeon nghe vậy thì đã lờ mờ hiểu chuyện, thú vị rồi đây. Cô xoay sang bảo Tiffany:
- Khoan khoan, đợi tớ chút.
Tae nhanh chóng lôi cái điện thoại ra bấm bấm, Tiff không hiểu gì lắm nhưng cũng đứng im quan sát.
- Rồi, tiếp. Ủa, nói vậy, cậu và Jessica không phải đang quen nhau sao?
- Tất nhiên là không rồi. Tụi tớ là best friend của nhau đó.
- Thì tình bạn cũng có thể thăng hoa lên tình yêu mà.
- Không đâu, tớ và Jess đã thân đến mức không thể yêu nhau được nữa rồi.
- Vậy là giống như chị em tốt với nhau.
- Ừ, đúng đó.
- Oh yeah. - Tae vừa nói vừa ôm chầm lấy Tiff nhảy tưng tưng.
- Này, cậu làm gì mà vui dữ vậy, bộ có ý đồ gì hả?- Tiff hét lên rồi đẩy Taeyeon ra.
- Không, không, tại mình mừng dùm Yuri thôi mà.
Taeyeon gãi đầu ngượng ngịu lôi Yuri ra làm lý do biện hộ cho mình. Nhắc đến Yuri, Tiff mới nhớ cô ấy là cái người đen đen xinh đẹp thích Jessica. “ Hừm, hai tên này đúng là bạn thân, dù hơi đối lập một chút về ngoại hình chứ tính tình đều y chang nhau. Háo sắc. Về nhanh thôi”. Tiff chào tạm biệt bằng nụ cười đặc trưng của mình làm Taeyeon đứng hình tại chỗ. “ Cô...cô...ấy cười vừa cười với mình sao”.
Yah, Yuri à, tớ thề là tớ chỉ mừng dùm cậu thôi đó nhe.
End chap.