Rindou đang ngồi ăn trưa cùng tụi bạn ở canteen. Trong khi tụi nó vẫn đang bàn tán rôm rả thì em chỉ ngồi một mặt trầm ngâm. Bị động thai rồi còn bị mẹ Kisaki mắng cả đêm, vừa bực vừa ức, em chỉ ngồi dầm cơm chứ chẳng thèm đớp lấy một muỗng.
- Rindou sao thế ? _ Keiko vẫn là người nhanh miệng hỏi đầu tiên.
- Nãy giờ cậu chẳng nói gì cả, buồn chuyện gì sao ? _ Akira cũng quan tâm đến.
Mọi người bắt đầu chuyển chủ đề sang hỏi han Rindou, làm em đã khó chịu lại càng khó chịu hơn.
- Mình không sao. Mấy cậu cứ ăn đi, mình đi trước _ Dù vậy, Rindou vẫn nhỏ nhẹ đáp. Em đứng dậy, bưng khay cơm một mình rời đi.
.
.
.Lên sân thượng, Rindou muốn tìm gặp Sanzu ở đây. Hắn vì đánh nhau, bị sở cảnh sát báo cáo lại với nhà trường nên mới bị phạt dọn dẹp sân thượng. Sau đó còn được hào phóng khuyến mãi thêm hai tuần đình chỉ học.
- Lại nhớ anh à ? _ Thấy em, Sanzu cong môi cười trêu. Bản thân hắn cũng mong được gặp em lúc này, lúc chỉ có hai đứa.
- Dạ _ Thấy hắn, mọi sự bực bội trong Rindou bỗng dịu đi. Đi tới mà dụi vào lòng hắn nhõng nhẽo, than thương than nhớ đủ điều.
Đối với Sanzu, Rindou không hề che giấu điều gì. Lòng em như thế nào cũng đều muốn cho hắn biết hết cả.
Trưa rồi, người yêu em có lẽ đã đói. Trời nắng chang chang, có lẽ là vừa đói vừa mệt lả người. Ấy vậy mà vẫn không hề khó chịu với vẻ con nít thích làm phiền của em. Em thích điều này ở Sanzu, cực kì thích. Hắn ta dù có tức giận, có điên tiết đến thế nào, chỉ cần là đối với em, tức khắc hắn sẽ trở nên dịu dàng. Là vì không muốn em sợ ? Hay là vì hắn không thể ? Nhưng dẫu là vì điều gì, hành xử của hắn vẫn thật ấm áp. Đâu phải bỗng nhiên một thằng đào hoa như em lại dừng bước ở chỗ hắn, vì em đã cảm nhận được thứ tình cảm đó, thứ mà em cho là chân thật...
- Bánh anh thích nè _ Em xoè chiếc bánh bông lan đưa cho Sanzu.
- Woa, cảm ơn em _ Hắn phấn khích, nhe răng cười tươi rói.
Ngồi phía sau lan can trốn nắng, Rindou cầm vở đều đều quạt cho Sanzu ăn bánh. Hắn đút em ăn, em lại né đi, nói dối rằng mình đã ăn cơm rồi, nhưng thật ra mùi trứng làm em khó chịu.
Sanzu vờ kiếm chuyện nói, để cười đùa cùng em, để trong lúc em mất cảnh giác, hắn sẽ nhét vào miệng em một miếng bánh. Vì Rindou quá gầy, lại hay biếng ăn, Sanzu vẫn luôn nắm bắt mọi cơ hội để vỗ béo em, thế mới có thịt mông cho hắn giã chớ !
Rồi cũng vì thế mà giờ Rindou ối xà xà 💩
- Anh xin lỗi... _ Đứng vuốt lưng Rindou, Sanzu cảm thấy tội lỗi vô cùng.
Rindou nhiệt tình ối vào bịch nilong, mặt mày em xanh mét hết cả, cơn mắc ối kịch liệt như muốn đem hết nội tạng ối ra ngoài.
Sanzu lại quên dạo này em yêu bị ốm, sau này cái gì cũng phải thận trọng, không phải cứ thích là nhét bậy vào mồm em được.
Rindou ối xong cũng là một tiếng sau. Không đùa đâu, được vài ba phút em lại nhợn người ối một lần. Cứ thế khiến cho cơ thể nhỏ của em đuối sức, hơi thở bắt đầu nặng nhọc hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mang thai tuổi 15
Фанфикthể loại: abo, ooc, yankee, sinh tử. bối cảnh 2018. câu chuyện xoay quanh cuộc sống phức tạp của những đứa trẻ tập làm người lớn. bắt đầu: 6/4/2022 kết thúc: 16/11/2024 hơn 2 năm để hoàn truyện, cảm ơn các quý đọc giả đã ủng hộ câu chuyện của tôi đế...