[LONGFIC] Love In Night | Yulsic, TaeNy | Chap 14

1.3K 2 0
                                    

Chap 14

Yuri’s POV

Choáng. Shock. Đó là cảm giác của tôi lúc này. Chuyện gì đang xảy ra vậy. Ai đó hãy nói với tôi đây không phải là mơ đi. Tôi vừa nghĩ đến em, vừa ước gặp em thì em đã xuất hiện ngay trước mặt tôi thế này.

- Lời ngươi nói khi đó vẫn còn giá trị chứ?

- Huh? - Lời nói gì của tôi vậy ta.

- 50 triệu. Ta sẽ là của ngươi đêm nay. Được chứ?

- Huh?

Cái gì? Là em nói nhầm hay tiếng mưa lớn quá làm tôi nghe nhầm vậy. Em ngước lên nhìn, ánh mắt xoáy thẳng vào tôi.

Đẹp

Lạnh lùng

Hoang mang

Lo sợ

Khẩn khoản

Gấp rút

Yếu đuối

Và cả sự quyết tâm.

Sao ánh mắt em lại chứa nhiều tâm sự vậy Sica?

Tôi cứ ngây người ngắm thiên thần đang đứng trước mặt mình.

” Nước có thể khiến cho một người con gái đẹp đến lạ lùng”.

Những giọt nước mưa chảy từ mái tóc ôm lấy gương mặt xinh đẹp của em một cách hoàn hảo. Nó quả là thứ thần kỳ khi làm bộ quần áo em đang mặc dính sát vào cơ thể tôn lên những đường cong giết người. Nguy hiểm thật. Sao em lại quyến rũ đến như vậy chứ, Sica? Yul sắp ngất rùi đây. Tôi phải nhanh đưa em vào nhà thôi. Cứ thế này thì tôi chết chắc, với lại nhìn bộ dạng ướt sũng của em làm tôi đau lòng quá. Tôi không muốn thiên thần của mình chịu lạnh thêm một chút nào, em sẽ bị cảm mất.

- Đừng nhìn ta nữa. Trả lời đi. Được hay không?- Giọng nói của em còn lạnh hơn cả thời tiết hiện giờ.

- Ừ, được. Cậu vào đây nhanh đi.

Tất nhiên là được rồi. Khi thấy em đến tìm như thế này là tôi biết chắc chắn đã có chuyện gì đó rất nghiêm trọng xảy ra với em. Không cần biết đó là chuyện gì nhưng chỉ cần em muốn thì tôi sẽ đồng ý hết. Chẳng thể suy nghĩ nhiều được nữa, trong đầu tôi lúc này có duy nhất một điều phải làm gấp.

Tôi kéo Sica lên phòng. Để em ngồi trên ghế, đưa tay tháo dây buộc tóc em ra, tôi nhẹ nhàng lau khô những giọt nước đang chảy ròng ròng. Không gian xung quanh như chỉ còn lại tiếng mưa và tiếng thình thịch đang đập dồn dập. Tim tôi lại nhảy loạn xạ nữa rồi. Mà thật ra từ đầu đến giờ nó có nhảy đúng nhịp hồi nào đâu. Chậm khẽ cái khăn bông lên mặt em từng chút một, tôi thầm nguyền rủa nó. Chết tiệt, thời buổi công nghệ tiên tiến vậy sao người ta không sản xuất cái khăn nào mềm hơn cơ chứ. Khăn cứng như thế này sẽ làm đau thiên thần tôi mất. Cuối xuống tiếp tục lau khô hai bàn tay, tôi có cảm giác hình như em đang run thì phải. Vì lạnh hay vì tôi đây. Hi vọng là em không run vì lạnh. Lấy thêm một cái khăn khác, tôi đặt nó vào tay em.

- Cậu đi tắm đi, cả người ướt hết rồi này, trong đó có nước nóng đấy.

Em cầm khăn ngập ngừng một chút rồi bước vào phòng tắm. Ngồi trên giường tua lại những chuyện vừa xảy ra, đến giờ tôi vẫn còn chưa thể tin nổi đây là sự thật. 50 triệu. Nó chẳng là gì đối với tôi cả. Chỉ cần em nói một tiếng tôi sẵn sàng đưa nó cho em vô điều kiện. Em thừa biết điều đó mà sao vẫn cứ lấy cái quý giá nhất đem trao đổi với tôi cơ chứ. Công chúa của tôi quả là có lòng tự trọng cao ngất trời, không chịu mở miệng nhờ tôi giúp lại ra điều kiện trao đổi thế đấy. Tôi rất muốn cầm ngay 50 triệu đưa cho em nhưng lại sợ làm tổn thương lòng tự trọng của em. Em sẽ cho rằng tôi đang thương hại em và ghét tôi luôn thì sao. Biến em thành người của mình, đó là điều tôi luôn mong muốn nhất, nhưng theo cách này thì...

[LONGFIC] Love In Night | Yulsic, TaeNyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ