Warning 18+: Nội dung có chứa những cảnh mô tả rõ ràng việc quan hệ tình dục nam nam, cân nhắc trước khi xem
..
.
Hôm nay Jeon Jungkook mắng Kim Taehyung trước mặt mọi người.
Tối hôm đó họ Jeon cũng không thèm ôm anh người yêu đi ngủ nữa. Anh người yêu họ Kim cũng không thèm xách gối lăn lên giường em người yêu nữa.
Quay ngược lại sự kiện cách đây một giờ đồng hồ. Sau khi kết thúc màn trình diễn, cả nhóm lật đật vào phòng trang điểm lại qua loa một chút. Jeon Jungkook thì chui tọt vào phòng vệ sinh, ở rịch trong đó không biết làm cái gì. Bạn trai Daegu của em thì ở ngoài lân la đi nói chuyện với vài bé hậu bối hâm mộ mình, coi chừng vui vẻ lắm.
Mọi chuyện có lẽ đã không có gì to tát nếu bạn lớn họ Kim tên Taehyung không bày trò oẳn tù tì búng trán.
Họ Kim xui xẻo bị búng sưng cả trán. Đến bàn thứ mười để thua, Taehyung giở trò làm nũng mà dám cá mười người đàn ông thẳng tưng cũng phải bối rối tự hỏi "Bản thân đang xảy ra cái đéo gì thế này?"
Kết quả không nằm ngoài sự dự đoán, cả hậu bối có đang chơi cùng hay không cũng bị làm cho mặt đỏ như gấc. Sung Jihae không nhịn nổi lấy tay xoa xoa trán cho Taehyung, còn ân cần thổi phù phù rồi không biết vô tình hay hữu ý đặt cả môi lên đó. Hôn nhanh một cái nhưng đủ để người trong phòng vệ sinh bước ra thấy hết.
Em người yêu siêu cấp vip pro Jeon Jungkook của mỹ nam vạn người mê Kim Taehyung bị chọc cho tức giận đùng đùng.
Đập mạnh tay lên tường một cái rồi nói với Namjoon, cố tình nói thật lớn để con người đang chảy mồ hôi bên này nghe được.
- Chúng ta mau chóng ra về thôi Namjoon hyung, ở đây lâu sẽ xảy ra nhiều rắc rối, khó coi lắm đấy !
Kim Taehyung nghe xong cũng biết điều chào hỏi một lượt rồi nhanh chóng cắp mông theo Jungkook ra ngoài. Đi được một đoạn rồi mà chưa thấy được họ Jeon đâu, định bụng giở điện thoại ra gọi 1 cuộc thì đụng ngay Park Jihoon.
- Em chào tiền bối !!!!
Jihoon quay ra sau thì bắt gặp người mình muốn gặp nhất, mừng rỡ bắt lấy tay anh mà chưa suy nghĩ được gì.
Kim Taehyung bối rối chưa nói được câu nào, hậu bối dễ thương đã thấy có chút thất lễ liền buông ra nhưng đôi mắt vẫn sáng lấp lánh như có vạn vì sao.
Kim Taehyung được buông ra, cũng lấy lại khí chất vỗ vai em vài cái, hỏi han vài câu, nói qua nói lại rất vui vẻ. Trò chuyện một lúc, Jihoon để ý điệu bộ của Taehyung, biết tiền bối của mình chuẩn bị ra về liền lễ phép xin rời đi trước.
Kim Taehyung chào hậu bối xong ngoảnh lại liền thấy người yêu mình hầm hầm phía trước. Nghĩ bụng có vẻ tâm trạng đang rất là xấu, Taehyung vội vội vàng vàng đi tới dỗ dành bạn thỏ úng nước.
- Aigo aigo Jungkookie à, em làm sao vậy, mặt mũi xấu xí quá !
Jungkook vẫn lặng im như tờ, mắt hướng thẳng, chân cũng bước đi đều đều như thể không có sự xuất hiện nào của "kẻ gấy rối"
BẠN ĐANG ĐỌC
guktae | Morri
FanfictionMorri là khoảnh khắc đẹp đẽ mà ta muốn lưu giữ lại #Cảnh báo teenfic Pairing: Jeon Jungkook x Kim Taehyung Category: Series Oneshot, Real Life, OOC Rating: NC-17